5

5 0 0
                                    

Gulong-gulo ang aking isipan sa mga nangyayari but naging boyfriend ko si Skyry sa mata ng mga kaibigan ko. But the truth is, we just fuck. No emotion involved.

We're traveling without label. We kissed and so much more on that. Hindi ko alam anong nangyari sa akin, naadik ako sa kanya. Maybe he's too good in bed. He used to being him when he's alone, I tried hard para di makialam pero my heart says na pagbawalan siya. I know basagulero tingin ng magulang niya sa kanya kaya ang anak sa labas na si Des ang namamahala sa kanilang kompanya. He's the kind of student na parang wala ng gana sa mundo pero bakit kasi nagpysche student pa siya.

Right now, since it's summer, Skyry and I decided to go to Siargao. Yung ticket niya noon kasi na dalawa hindi kami natuloy no'n kaya nagsasayang siya ng pera at bumili na naman.

"Are you ready?" He smiled to me at ang gwapo niya sa bago niyang haircut but ofcourse hindi ko pinahalata cause I know, we're just fuck buddy.

Nakarating kami sa Siargao and deym so many handsome afam. Vitamin ng eyes ko.

"Tskk, you're looking for something big?" He watched me na para bang nang-aakit.

"Tumigil ka nga, di ka pa naman gumagamit ng condom kapag nagaano tayo," I rolled my eyes at dumiretso na kami sa pinareserved namin na room.

I was about to lie in bed but nabigla ako ng sinunggaban niya ako ng halik.

"Deym! I don't know what happened, but Yegi you're fuckin' damn hot today. I wanna get inside you. Please," he hugged me tightly.

"Stop it, I mean ugh ah, Skyry please, I'm tired," I've released a forced moaned.

"Ahh baby, come on. Ang sarap ng utong mo ugh, just don't ah, wag mo ako pigilan," bigla niya hinipo ang legs ko dahilan ng pagsinghap ko.

It was good kaya nasarapan ako dahil sa mahina at pagpipigil kong daing mas lalo niya pang ginalingan. And halos mabaliw ako dahil ang mga sinasabi niya sa akin while working on my body ay nagpapasarap sa akin tenga. Dinala niya ako sa shower room at pagpatak palang ng tubig sa aming katawan, he hugged me at the back na para bang nangigil.

"I want to taste you every single minute baby, please allow me," sabi niya at inaamoy niya lahat ng katawan ko.

Tinanggal niya ang bra ko using his one hand at napadaing ako kaagad when he make my two mountains as babyron.

"What the fuck Skyr—," natigil ang sinabi ko.

"Go on and scream my name, go," he begged me while his eyes are begging for it.

"Ang ang sarap mo, sarap neto," ang maniac niya talaga pero sabi niya sa akin lang siya ganito.

Bigla siyang bumaba at hinalikan ang puson ko, I felt butterflies in my stomach kaya napabitaw na naman ako ng singhap. Bigla nalang niyang hinawakan ang panty ko at ibinaba. Di pa nga ito naabot sa bandang paanan ko agad na niyang sinimhot at mahiwaga kong baol.

"Shhh uhmm ah, ang bango. Ang sarap ng alaga mo Yegi. Apaka sarap. Namumula mula pa," sabay dila niya neto habang ako mamatay na dahil sa sarap na nararamdaman ko.

Bigla niya itong hinawakan and I just noticed that his tongue goes back and forth while I'm moaning his name.

He guide his hands and everytime he touched my clit, I begged him to eat the entire mine. It feels so heaven indeed.

"You're so wet baby, it's a lot," he chuckled in a flirty manner.

He stand up and hugged me in the back.

"Shhhh, don't cry like that or I'll make it harsh in you," he threatened me but it's more tastier than being him gentle.

"Please, get inside me now, I'm begging you," I begged him.

But before he could do that, I sucked his entire and even make a blow job. Gusto ko ng malabasan habang ang alaga niya ay nasa akin, sobrang sarap kasi non.

Bumalik kami sa bed at di ko mawari ang sarap ng pakiramdam sa tuwing maipasok niya ang kanya. It feels heaven.

"I love you," nabigla ako sa sinabi niya but it made me happy.

I smiled and then after we talked for some stuff nagbihis kami upang makalabas at para humanap ng makain. While we're eating in the cottage, may tumawag sa phone niya at ang nakatatak is mom.

Hindi ko sana sasagutin but nakita ko kasi na naka50 missed call.

"Uhm Hello po," I answered.

"Who are you? Where's Skyry?" His mom asked in nuisance.

"Uhm she's buying something po," paggalang ko sa kanya.

"Are you his girlfriend? Do you want to have a baby with him? Did you know that he's fighting for his inheritance? Did you know that he needs to marry someone who's na nirekomenda ng dad niya?" The revelation is real surprising.

Nakakagulat so, ikakasal siya sa iba. Damn that arrange marriage, parang Crexanne at Darry lang ang peg.

"I don't know, I'm not Skyry's gf po," diretso kong sagot at napanatag ang loob ng kanyang ina.

Kabababa ko lang ng phone but Skyry is looking at me at kinuha niya ito.

"Who are you talking with?" Seryoso niyang tanong.

"Your mom," walang gana kong sagot at biglang nagring ang phone ko.

"Hello," I answered immediately.

"Yegi," I heard Des voice.

"We need to talk," he said at bigla akong napangiti kasi tumawag ang ex- boyfriend ko.

"You're still in love with him?" He asked without looking at me.

I was not able to answer it but I saw her eyes na nakatitig sa akin.

"I don't know but seems like that," I told him.

"You're still inlove with Des? Tsk, you're a Martyr," he laughed fakely but kumain nalang siya.

"But you know what, he doesn't interest me anymore. Cause you do," mga katagang bumitaw sa aking isipan kaya napabitaw ako ng ngiti.

Tahimik kaming kumakain and after namin kumain. Napapunta kami sa lugar kung saan may banda. We're audience lang but hindi ko alam bakit pinilit nilang kumanta si Skyry.

"Uhm hi guys," I saw him releasing a smile.

"I don't want to sing cause my heart feels heavy and I'm a bit tipsy but yeah it's okay," he chuckled na nagpapatili ng mga babae.

Maraming nagvivideo sa kanya.

I also turned off my phone cause I know tatawagan ako ng mga kaibigan ko at lalong lalo na ang pinsan ko na si Allegory.

Nabighani ako sa kanta, The Man Who Can't Be Move kasi ang kinanta niya. And his voice feels like heaven. Nakita kong may isang babae na pansin kong isang influencer na nagvivideo sa kanya ba't di ko nalang iyon pinagtuunan ng focus.

"Hi, I'm Ethan. Seems like you're new here," I was mesmerized sa lalaking lumapit sa akin.


Para kasing kamukha niya si Ivan Dorchner damn, new crush unlocked na naman ako.








I CAN READ YOUR MIND//University Series #4Where stories live. Discover now