Dumerecho ang Dalawa sa Unit ni General MJ na kalapit lamang ng Unit ni Sky kaya nagulat ang Babae. Napatingin ito sa Lalaki kaya nag paliwanag ito sa paraan na hindi makakahalata ang Babae.
"Ang Dad mo ang kumuha ng Unit na ito, para daw mas mabantayan kita."
Wika ni General MJ habang hawak niya sa Kamay ang Babae at hinahatak papasok sa loob."Knowing Dad nakapa sigurista talaga non. Well, kaya pala ang bilis mo nakaka punta sa Unit ko. Andito ka lamang pala." Wika ni Sky.
Tumango lamang si General MJ upang hindi makahalata ang Babae na Siya ang may gusto na kumuha ng Unit doon. Ika nga nila, Less talk, less mistakes.
Inikot ni Sky ang paningin sa loob ng Unit ng Lalaki, namangha siya sa sobrang Linis doon dagdag pa ang pagiging Masinip nito. May kaluwagan din ang Unit nito halos kasing laki ng sa Babae.
Umikot si Sky sa loob ng Unit ng Lalaki habang naliligo ito, pati ang Kwarto ng Lalaki ay pinasok niya.
Binuksan ng Babae ang ilaw sa Kwarto ng Lalaki. Namangha siya sa Linis doon, ngunit may nakita Siya sa gitna ng Kama nito pakete ng Gamot ngunit hindi niya maintindihan kung para Saan ito.
Hinayaan na lamang niya at inilagay sa Drawer ng side table nito.
Humiga ang Babae sa Kama ng Lalaki at naka idlip. Nagising Siya sa pagpiga ng Lalaki sa kaniyang mga Suso.
"Halika na, isubo mo na ito para makapag pahinga na tayo.",
Bulong ni General MJ.Humiga ang Lalaki at bumangon naman si Sky, sinubo niya ito ng dahan dahan habang nakatingin sa mga Mata ng Lalaki na umuungol.
Hinubad ni Sky ang pang itaas na damit at dinuraan ang Alaga ng Lalaki. Nilagay niya ito sa gitna ng mga Suso niya habang iniipit nito sa gitna.
"Parang gusto na tuloy kita pasukin ngunit titiisin ko na muna."
Wika ni General MJ.Sinubo na muli si Sky ang Alaga ng Lalaki at sinagad ito hanggang lalamunan niya.
Matagal hanggang pabilis ng pabilis kung ilabas pasok ng Babae ang Alaga nito sa kaniyang Bibig.
Sumasagad talaga ito hanggang sa lalamunan niya tapos ay hihinto ang Babae kaya naman ramdam ng Lalaki ang lalim sa lalamunan ni Sky.
"Kaya baliw saiyo si Capt. Gringgo, magaling ka pala sumubo, Fuck!"
Wika ni General MJ.Nagpantig na ang tainga ni Sky sa mga akusasyon sakaniya ng Lalaki kaya bigla niyang kinagat ang Alaga nito.
"Bakit mo kinagat? Maldita ka talaga!"
Wika ni General MJ.Binilisan na muli ni Sky ang paglabas pasok ng alaga ni General MJ sa kaniyang Bibig upang matapos na dahil ramdam na rin niya na nababasa na ang kaniyang Pussy.
Nagulat ang Babae ng biglang bumangon ang Lalaki at hiniga Siya nito sa Kama.
Ibinuka ng Lalaki ang kaniyang mga Hita, he licks the Clitoris of Sky.
After that, General MJ insert his Three Fingers inside of Sky, it's smooth because Sky is soaking wet.
General MJ goes up and Jack off habang nakahiga pa rin si Sky at basang-basa.
Nang lalabasan na si General MJ ay pumwesto ito sa bang mga Suso ni Sky at doon pinutok ang kaniyang Tamod.
Kumalat ito at may napunta sa Labi at Mukha ni Sky, kaya dinilaan ng Babae ang Labi niya at nilunok ito.
"Ganito muna pero sa susunod ay papasukin na kita. Malalaspag ka saakin at wala akong ititira para kay Capt. Gringgo. Matulog na tayo."
Wika ni General MJ.Natulog Sila pagkatapos nilang maligo,
nakayakap ang Lalaki kay Sky hanggang sa Sila ay makatulog.
YOU ARE READING
POSSESIVE WILD SERIES #4 ; HIDE AND SEEK by SKY AND MJ
RomanceSi Sky ay isang Anak ng Army General. Mahigpit at mataas ang Pangarap para sakaniya, minsan ay isinama Siya ng Ama sa Conference nito at nakilala niya si Capt. Gringgo. Dumalas ang kanilang pagkikita dahil natuto ang Babae na tumakas. Ngunit hindi...