I was wearing an unsual uniform. Slacks with fair of white sando and a heels. Hindi ko rin alam kung paano ako napunta rito basta ang alam ko lang ay kailangan ko itong gawin.
I'm a waitress for today's job.
Damn him!
I hate clubbing! I don't go in here maliban na lang kung kasama si Alexa o hindi kaya ang iba naming mga kaibigan.
I just hate how crowded this kind of place is.
Hawak ko ang isang tray na mayroong alak.
"Oh? Baguhan ka rito?" Tanong ng isang babae na halos labas na ang dibdib.
I cleared my throat.
"Ah yeah" wika ko. Ngumiti siya at inakbayan ako.
The tiny device on my ear moves a little.
"What was that?" A cold voice said through the device.
Hindi ko naman ito masagot dahil sa babaeng ito.
"Well I have good news with you! First your pretty and second just strip and you'll get a high tip" wika nito at hinampas pa ang aking pang upo bago umalis.
"Really, stripping has a value in here?" Wika ko pa na akala mo ay walang nakaririnig.
"Don't try anything stupid , Honey" ani pa ni Travus.
"As if!" Wika ko naman at agad na naglakad sa grupo ng mga lalaki upang dalhin ang inumin.
Bakit ba kasi ang tagal ng lalaking iyon? Paano ko sisimulan ang pag mamatyag kung ang target mismo ay wala pa?
I discuss the order to them and to my surprise this group wasn't just a simple group.
"The hell are you wearing Honey?" Isang malakas na boses ang nagpatigil sa aking pagsasalita.
I saw Alon with his Friends. Xion and Light. Nagulat naman ako . Bakit sila narito?
May nga iba pa silang kasama ngunit hindi ko mga kilala.
"Wait? Are you working in here? I thought you're working for him?" Ani pa ni Alon habang nakakunot ang noo at itinuro ang lalaking nasa pinakagilid.
My heart pound when I saw Travus smoking while holding a glass of wine.
Napangiwi naman ako ng makita ko ang hawak ng sigarilyo. I hate the smell of it.
The way he hold the cigarette was so cool. I hate people who smoked but If it's him it somehow looks Hot?
"Ah, mahabang kwento Alon" wika ko at nginitian siya.
Light smiled as he wave at me.
"Hi! Honey" bati niya .
"Oh! Hello there L!" Wika ko at ngumiti rin.
Xion in the other hand just smiled at me so do I.
"Hey! If this bastard fired you! You can work for me! Or to Kageyama! Right?" Wika pa ni Alon.
Nagulat naman ako ng marinig ang apelyido ni Tobio.
Inilibot ko ang tingin sa grupo nila kahit nakakahilo ang neon lights ay nakuha ko pang hanapin siya.
Kaya pala hindi ko makita kanina dahil nakatalukbong siya ng damit sa mukha. Ngayon na narinig niya ang kanyang pangalan ay doon lang siya nagtanggal ng takip
He was shock when he saw me.
Napatingin siya kay Travus na ngayon ay may sariling mundo na.
Magsasalita na sana siya ng mahagip ng mata ko ang isang lalaking dumaan sa aking gilid.
YOU ARE READING
PURŪS SEDUCERE 1: BOUND BY DESIRE
RomancePūrus Seducere Vlark Travus Santiago ""Love isn't about competing with someone's past; it's about creating a future together, where trust and understanding flourish despite the echoes of yesterday." Loving someone who are just there because of the...