Chapter 18

12 3 0
                                    


WARNING⚠️: Caution! This story contains steamy scenes that might fog up your glasses. Proceed with a sense of humor and a cool beverage.Prepare for plot twists that might leave you blushing or reaching for a fan.

CHOSS!

This content includes explicit sexual scenes. Viewer discretion is advised.

I was on the grocery section of the  mall. Naisipan ko kasing mag grocery dahil medyo paubos na ang stocks ko. Idagdag ko pa madalas ng napaparoroon si Travus.

It was 8 already. Nakapila ako sa Counter. Siguro ay mamaya pa iyon si Travus. Busy kasi siya nitong mga nagdaang araw.

"Honey?" A familiar voice filled my ears. Awtomatikong napalingon ako sa pinang galingan ng boses na iyon.

My jaw dropped.

Mabilis na nagtungo siya sa harapan ko.

"Zach!" Bati ko. It's been 14 years! Saang lupalop ba to pumunta at wala man lang akong natanggap na balita mula sakanya.

"Hey long time no see" masigla niyang ani  . I hug him , niyakap  niya rin ako.

"Oo nga! Saan ka ba kasi ng nanggaling? Halos walong taon kang walang paramdam!" Wika ko.  Hinampas ko pa ang braso niya.

He is Zacharias Levi Marquez, ex ni Alexa. Pilyo at babaero kasi ito dati hindi ko lang alam ngayon. Haha

He was huge. Ang laki na ng pinagbago ng katawan niya. I mean, his body was now well developed.

Ang tangkad na rin niya!

"Woah, you looks good" hindi ko naman mapigilang ani.

"Kaylan ba ako naging hindi?" Biro niya. Napairap naman ako ng pabiro sa kahanginan niya.

"Sus, kahit kaylan ang hangin mo pa rin" wika ko at sumulyap sa cashier na naghihintay na pala saamin.

I saw how fake her smile is. Ginantihan  ko siya ng isang malambing na ngiti.

"I'm so sorry miss" hingi ko ng paumanhin. Tango lang ang iginanti niya.

Nakasunod naman saakin si Zacharias  na may dalang isang Jack Daniel's na alak.

" Kasama po ba itong sainyo sir?" The woman ask with a timid smile at her face.

Babae nga naman.

"Yes please, We're partners so.." wika pa nito. Tataasan ko na sana siya ng kilay.

"And I'll pay, so stop that" wika naman ni Zach at inilabas ang Black Card niya.

"No I'll pay" wika ko naman.

"Ako na wag ng makulitin, kurutin kita dyan" pagbibiro niya. Natawa naman ako.

Ibinigay niya ang Black Card niya sa babae.

The total was 11,000 thousand. Wala namang naging reaksyon ang mukong. Ganito talaga manlibre ang mga mayayaman.

Umalis kami roon, kahit ang pagbitbit ay siya na ang gumawa.

"Stop going around and declaring that we're partners you moron" pag alala ko sa sinabi niya kanina.

"Sus arte, bakit may magagalit na ba?" Tanong pa niya.

Hindi naman ako nakapagsalita. Meron nga ba? Si Travus kasi malabo e.

"Ako bakit? " taas kilay kong ani.

"Baka mamaya marinig pa yun ng mga babae mo, baka bigla na lang matagasan sayo e" biro ko.

Nakita ko naman ang natatawa niyang ekspresyon.

PURŪS SEDUCERE 1: BOUND BY DESIRE Where stories live. Discover now