" beomgyu, anh hai đây, em mở cửa đi nào, em có sao không đó? "
choi yeonjun đứng bên ngoài nghe tiếng thút thít phát ra từ trong phòng, liền gõ cửa.
cạch.
choi beomgyu mang đôi mắt đỏ hoe, không một giọt nước mắt đứng trước mặt yeonjun.
" em đây ạ, em không sao đâu, anh đừng lo "
" mắt em bây giờ như cái bông bụp ấy, em đừng nói dối anh, đi vào đây "
choi yeonjun đưa tay lên chạm vào đôi mắt đỏ hoe của anh, rồi một mạch kéo beomgyu vào phòng.
cả hai ngồi đối mặt nhau ở trên giường, choi yeonjun dùng giọng điệu cưng chiều em trai hết mực mà nói với beomgyu.
" ông trời con của anh, em đừng tỏ ra mạnh mẽ với anh, nào, cứ khóc đi, anh hai thương em mà "
choi beomgyu như được bật công tắt, liền khóc tức tưởi.
choi yeonjun kéo anh vào lòng, xoa nhẹ đầu rồi vỗ vai an ủi anh.
" anh ơi, kang taehyun là đồ vô tâm, cậu ta là đồ ngốc, em ghét cậu ta, ghét nhất trên đời này "
" phải, taehyun ngốc quá, taehyun vô tâm quá, được rồi, không sao đâu em "
choi yeonjun không nhắc lại vế " em ghét cậu ta " của beomgyu, anh biết beomgyu đang nói dối.
yeonjun biết em trai anh thích cái tên vệ sĩ kia và cũng biết taehyun chỉ xem beomgyu là nhiệm vụ mà hắn được giao, một nhiệm vụ chưa hoàn thành mà hắn phải làm vì mang ơn.
beomgyu cứ khóc trong lòng yeonjun đến khi thiếp đi.
choi yeonjun để anh nằm xuống giường, đắp chăn rồi hôn lên trán beomgyu một cái, sau đó nhẹ nhàng đóng cửa đi ra ngoài.
" con nghe đây ạ "
vừa đóng cửa, yeonjun nhận được điện thoại của ông choi.
" mọi việc ổn không con? "
" ổn ạ, cả việc công ty và tổ chức đều ổn cả, ba mẹ cứ yên tâm đi du lịch cho khuây khỏa đi, ở nhà để bọn con lo được rồi "
" giỏi lắm, beomgyu thì sao? không quậy phá nữa à? "
" sao lại không được? hôm qua vừa phá nát cái quán bar thứ mười ba của kwon soonyoung, chắc tí nữa đôi chồng chồng nhà bên đấy sẽ đến đây bắt đền thôi "
" cái thằng bé này, suốt ngày quậy phá, hết nói nổi nó rồi "
" thôi nào ba, ba cũng biết thằng bé chỉ là giúp người thôi mà "
" được rồi, con lo cho em giúp ba, ba cúp máy đây, khi nào về ba sẽ mua quà cho các con "
" con cảm ơn, con chào ba ạ "
choi yeonjun vừa cúp máy, liền có người bấm chuông cửa.
" dì kim, dì xem ai đến giúp con với ạ "
" dạ cậu chủ "
dì kim ra mở cửa, chiếc xe kia lăn bánh vào sân nhà choi gia.
" thưa cậu, cậu soonyoung cùng phu nhân của cậu ấy đến ạ "
BẠN ĐANG ĐỌC
| TAEGYU | Lifetime Mission
Contochoi beomgyu xem kang taehyun là ngoại lệ cả đời. kang taehyun xem choi beomgyu là nhiệm vụ bất đắc dĩ. t mê cái vibe này quá nên t phải lên pilot liền, hè rồi nên t mang trà đá đường trộn thủy tinh tới cho các cậu giải nhiệt, cậu chủ choi beomgyu v...