cả hai bước vào nhà, trên mặt hiện rõ nét giận dữ, áo của kang taehyun còn dính máu, làm choi yeonjun linh cảm chuyện chẳng lành.
" này, hai người làm sao đấy? lô hàng thì sao? phát hiện được gì không? "
kang taehyun không trả lời, đi thẳng một mạch lên lầu, người hắn bây giờ bẩn thiểu vô cùng, taehyun chỉ muốn đi tắm ngay lập tức.
còn choi soobin đi đến cạnh yeonjun, quăng xuống một tập tài liệu.
" anh xem đi, em đang tức điên người lên đây "
nói rồi hắn gục đầu vào vai yeonjun, choi soobin hiện giờ cần được bình tĩnh.
choi yeonjun vừa làm điểm tựa cho soobin, vừa lấy tài liệu ra đọc, mỗi lần lật qua một trang là sắc mặt anh càng khó coi.
" má nó, thằng chó chết park shinyang, hoá ra nó là con trai nuôi của lão hwang à? "
" phải, lúc phát hiện thì hàng đã bị nó mang hết lên xe, đang vận chuyển ra cảng, chuẩn bị gửi về cho lão hwang ở Campuchia đợi sẵn rồi "
" bây giờ phải làm sao? "
" không sao đâu anh, kang taehyun tiễn nó lên trời rồi, chuyện quan trọng bây giờ là hàng của chúng ta đều mất hết, bọn chúng không đi tuyến đường chính ra cảng, em đang đau đầu đây, tín hiệu bị chúng làm nhiễu hết rồi, không thể dò đường đi của chúng được "
choi yeonjun đăm chiêu suy nghĩ, nếu không đi tuyến đường chính thì nguy to, bởi đường ra cảng có tận mười tuyến đường phụ, không dò được thì không thể đoán bọn chúng đi đường nào, chỉ còn cách này thôi.
" anh có cách rồi "
choi soobin khó hiểu nhìn choi yeonjun đang lấy điện thoại, hấp tấp gọi cho ai đó.
" em nghe đây ạ "
" huening kai, anh cần em giúp "
chẳng biết yeonjun nói gì, đến lúc kang taehyun cả người sạch sẽ, tươm tất đi xuống thì choi soobin đã không còn khó chịu nữa.
" anh giải quyết xong rồi à? "
kang taehyun vừa ngồi xuống ghế, vừa hỏi.
" phải, cứu tinh của chúng ta sắp đến rồi đấy "
ding doong.
dì kim bước ra mở cửa, một thanh niên tóc màu bạch kim bước vào.
" anh đúng là làm phiền em đang nghỉ dưỡng "
huening kai, cánh tay trái đắc lực của choi yeonjun nhưng ít khi lộ mặt, suốt ngày cắm mặt trong phòng máy tính để giải quyết số liệu, hacker thiên tài của tổ chức.
" em đừng có càu nhàu, số hàng đó mất thì thiết bị máy tính của em cũng không có đâu "
" lại hâm doạ em "
" à quên chưa giới thiệu với hai người, đây là huening kai, chắc hai người cũng biết rồi "
choi soobin và kang taehyun mở to mắt, quả thật đã nghe tên nhưng họ chưa thấy nhân dạng bao giờ.
cái gì đây? khác gì con chim cánh cụt không? có thật sự là làm được việc không đấy?
" đừng có nghĩ em nó là chim cánh cụt nữa hai cái tên kia, mau lại đây "
cả bốn người chụm đầu vào máy tính của kai, lúc này taehyun và soobin đã tâm phục khẩu phục.
chỉ sau mười phút, tuyến đường đi của xe vận chuyển lô hàng đã được tìm thấy.
" hiện giờ nó đang đến bến cảng bằng tuyên đường phụ số năm, anh nên bố trí sẵn người ở đó đi, chúng chọn đường xa nhất để đi nên chắc khoảng ba ngày nữa hàng sẽ đến bến cảng đấy "
" cảm ơn em, thiết bị máy tính sẽ đến tay em không sót một món nào "
" em sẽ đội ơn anh nếu như lời anh nói là đúng "
kai vừa nói vừa dọn dẹp, sau đó chào mọi người rồi rời đi.
" này, con chim cánh cụt đó... à không, ý em là kai, anh tìm ở đâu ra vậy? "
" em ấy được ba anh nhận nuôi như hai đứa, chỉ khác là em ấy có gia đình, ba anh chỉ là ba đỡ đầu thôi "
huening kai là con trai của bạn thân ông choi, họ cũng làm việc cho tổ chức, năm kai mười tuổi, cậu đã có thể khôi phục một tài liệu bị xoá được cho là bằng chứng để giúp ông choi minh oan, sau đó liền được ông choi nhận nuôi, mang đi đào tạo.
" taehyun, em không đi xem beomgyu à? "
" em đi ngay đây, hai anh giải quyết chuyện còn lại giúp em "
" được "
kang taehyun lần nữa bỏ lên lầu, nhưng lần này là đến phòng của beomgyu.
đứng trước cửa phòng, hắn nghe thấy tiếng đàn và tiếng hát của beomgyu.
taehyun biết, chỉ khi buồn beomgyu mới làm như thế.
hắn chẳng thèm gõ cửa mà vào luôn, beomgyu nghe tiếng mở cửa thì dừng lại, cứ tưởng là yeonjun vào phòng mình.
" anh hai, sao anh vào k-... "
vừa xoay mặt lại, beomgyu đã thấy hắn đứng ở đó, anh liền quay mặt đi.
" cậu vẫn giận tôi à? "
" ... "
" beom, tôi không cố ý nói như vậy với cậu đâu "
" cậu lên đây làm gì? "
" tôi muốn xin lỗi cậu "
kang taehyun vòng qua đứng trước mặt beomgyu, không để anh né tránh mình nữa.
" tôi không giận dỗi gì cậu, cậu nói đúng mà, tôi ngang bướng, cứng đầu vậy đấy, nếu cậu không thích thì đừng làm vệ sĩ của tôi nữa, tôi không ép cậu "
" beom, cậu nghe tôi chút đi được không? lần này là tôi sai, tôi xin lỗi, tôi không cố ý làm tổn thương cậu, cậu tha lỗi cho tôi nhé "
kang taehyun ngồi xổm xuống trước mặt anh, hắn nắm lấy bàn tay nhỏ đang đặt trên dây đàn, xoa nhẹ.
choi beomgyu nhìn kang taehyun đang nắm lấy bàn tay mình, xoa xoa tỏ ý hối lỗi.
anh nào kiềm lòng được trước dáng vẻ này của hắn, đỏ mặt rút tay lại.
" được rồi, cậu ra ngoài đi, tôi không giận nữa đâu "
" beom ngoan quá đi "
kang taehyun vừa cười vừa xoa nhẹ đầu anh, sau đó bước ra khỏi phòng.
" mình có dễ dãi quá không nhỉ? "
choi beomgyu sau đó cất cây đàn đi, vui vẻ đi ra cửa, chuẩn bị xuống nhà thì khựng lại.
kang taehyun bên ngoài phòng vừa nghe điện thoại của ông choi xong liền thở dài.
" nếu như không phải mang ơn lão gia, mình đã không làm vệ sĩ cho cái tên ngang bướng này rồi, đúng thật là phiền phức "
choi beomgyu thật sự chết trân, hoá ra là hắn nghĩ như vậy sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
| TAEGYU | Lifetime Mission
Short Storychoi beomgyu xem kang taehyun là ngoại lệ cả đời. kang taehyun xem choi beomgyu là nhiệm vụ bất đắc dĩ. t mê cái vibe này quá nên t phải lên pilot liền, hè rồi nên t mang trà đá đường trộn thủy tinh tới cho các cậu giải nhiệt, cậu chủ choi beomgyu v...