mười ba.

308 29 6
                                    

" anh không đồng ý "

kwon soonyoung đập bàn cái rầm, làm choi beomgyu và choi yeonjun giật thót tim.

chả là sau khi thông báo cả hai đã chính thức yêu nhau cho mọi người, mười phút sau, cổng nhà choi gia bị kwon soonyoung đạp tung, sát khí ầm đùng bước vào, lee jihoon có cản cũng không được.

" anh young, em biết là anh thương em, anh sợ em tổn thương, nhưng- "

" em cũng biết nữa sao, em thử nhìn lại xem kang taehyun đã đối xử với em thế nào? là vì ai mà em phải tự thân sống một mình? là vì ai mà em phải đau khổ? là vì ai hả? anh sẽ không bao giờ đồng ý chuyện này "

lee jihoon nắm lấy tay hắn, nhẹ nhàng xoa dịu đi cơn giận ấy.

" bạn, em hiểu cảm giác của bạn, nhưng soonyoung, như em đã nói, tình yêu mà, chúng ta không thể ép buộc hay cấm cản ai cả, taehyun và beomgyu đã xa nhau đủ lâu để nhận ra tình cảm của mình, em nghĩ chúng ta nên vui vẻ đồng ý đi "

" phải đó anh, dù sao taehyun đã thay đổi rất nhiều mà "

lee jihoon và choi yeonjun hợp sức khuyên ngăn, chỉ có choi beomgyu là im lặng, vì anh không biết phải nói thêm gì nữa.

" anh không cần biết, anh sẽ không bao giờ đồng ý, nếu như em còn cố chấp, thì đừng xem anh là anh trai nữa "

nói rồi, kwon soonyoung đi thẳng ra xe.

" beomgyu, em đừng lo, anh sẽ thuyết phục soonyoung, anh ấy chỉ là lo cho em, sẽ không sao đâu ha "

lee jihoon nói xong cũng chạy theo hắn, anh phải lựa lời dỗ dành chồng mình thôi.

sau khi đôi vợ chồng nhà kwon đi khỏi, choi beomgyu và choi yeonjun mới thở phào.

" anh... liệu anh young sẽ đồng ý chứ? "

" ừm, anh ấy thương em mà, anh ấy sẽ không để em phải chịu khổ đâu, anh ấy như vậy cũng chỉ vì lo cho em, sẽ không sao đâu, anh hoon sẽ thuyết phục anh ấy "

" cả em nữa "

kang taehyun từ trên lầu đi xuống, bởi vì beomgyu đã bảo hắn lên phòng cho anh em họ nói chuyện, nhưng kang taehyun cứng đầu vẫn đứng bên ngoài nghe lén không sót chữ nào.

" hyun, em-... "

" anh đừng lo, em yêu anh mà, em sẽ chứng minh cho anh ấy thấy em thật lòng thế nào "

" nhưng lỡ như... "

" không có lỡ như đâu anh, em chắc chắn sẽ làm được, vì em yêu anh "

mắt choi beomgyu lại long lanh như sắp khóc khi nhìn thấy nụ cười đó của hắn, cộng thêm câu nói ' vì em yêu anh ' ấy, anh liền rơi nước mắt.

" anh đừng khóc, hãy tin ở em, nhé? "

choi beomgyu gật gật cái đầu nhỏ rồi ôm lấy hắn.

choi yeonjun cạnh bên nhìn beomgyu hạnh phúc như thế anh cũng an lòng, em trai anh cuối cùng cũng có được hạnh phúc mà bấy lâu nay nó ao ước.

" được rồi hai đứa, đừng phát cơm chó nữa, anh thấy mình sắp phát sáng đến nơi rồi, thôi, hai đứa lên phòng nghỉ ngơi đi nhé, anh lên công ty với ba mẹ đây "

| TAEGYU | Lifetime MissionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ