đoàng.
đoàng.
sau câu nói của beomgyu, hai viên đạn được bắn ra, nhắm thẳng vào đầu hai tên đứng sau anh và yeonjun.
" ồ quao, có vẻ em đến đúng lúc rồi "
huening kai cười cười, chà, có vẻ lần này anh lập công lớn rồi đây.
" tụi bây vẫn còn đồng bọn à? "
" hwang dongshin, tôi nói cho ông biết, choi gia và Shadow là cơ ngơi ngàn đời, không phải là thứ ông muốn lật đổ là sẽ làm được ngay, ông thất bại rồi "
" câm miệng, tao vẫn còn đang cầm giấy tờ chuyển nhượng tổ chức ở đây, bọn mày đừng hòng hù doạ tao "
" ông có biết vì sao tôi lại nói ông không đủ tư cách đứng đầu Shadow hay không? "
giọng choi beomgyu vẫn đều đều, nhưng lại mang khí chất đe doạ đến đáng sợ.
" mày lại tính nói cái gì? "
" ừ, là tại vì ông không thể phân biệt được đâu là giấy tờ giả đấy "
hwang dongshin trợn trừng mắt lên, hoảng loạn kiểm tra lại đống giấy tờ mà hắn đưa, quả thật, là giả.
" bọn mày, bọn mày chơi tao, lũ ranh mất dạy "
" đủ rồi, người của Shadow đã bao vây chỗ này, ông không thể thoát đâu, mau đầu hàng đi "
" bọn mày nghĩ dễ vậy à? có chết thì cùng chết "
hwang dongshin điên tiết móc súng ra, nhắm thẳng vào kang taehyun mà bóp cò.
đoàng.
đoàng.
hai phát súng được bắn ra.
" beomgyu "
kang taehyun chết trân khi nhìn thấy cả người choi beomgyu đổ rạp vào hắn.
khoảnh khắc anh nhìn thấy hwang dongshin lấy súng ra nhắm vào hắn, anh đã nghĩ nếu kang taehyun chết thì anh chính là kẻ vô dụng, thế là beomgyu chạy đến ôm lấy hắn.
hai năm trước, kang taehyun đỡ cho anh một dao.
hai năm sau, choi beomgyu cứu hắn một mạng.
kwon soonyoung nhìn em trai mình ngã xuống, liền không nhân từ cho hwang dongshin một viên đạn vào chân.
huening kai thấy tình hình không ổn, liền bấm còi báo hiệu, người của Shadow lập tức xông vào bắt lấy hwang dongshin.
" không được để ông ta chết, tuyệt đối không được "
kang taehyun vừa ôm choi beomgyu trong tay chạy ra xe, vừa tự hỏi tại sao anh lại ngốc đến thế?
thì ai mà biết, chắc là tại vì yêu.
" hyun... anh biết... em đang nghĩ gì, anh không sao, cứu được em... anh vui lắm "
" anh có điên không? cứu anh mới là nghĩa vụ của em, tại sao lại đỡ cho em hả đồ ngốc? "
" đừng mắng anh mà... anh yêu em lắm, làm sao có thể nhìn em chết như vậy được? "
" em sẽ tính sổ với anh sau, cả gốc lẫn lãi, giờ thì anh đừng nói nữa, em đưa anh đến bệnh viện ngay đây "
" ừm, anh tin em "
BẠN ĐANG ĐỌC
| TAEGYU | Lifetime Mission
Historia Cortachoi beomgyu xem kang taehyun là ngoại lệ cả đời. kang taehyun xem choi beomgyu là nhiệm vụ bất đắc dĩ. t mê cái vibe này quá nên t phải lên pilot liền, hè rồi nên t mang trà đá đường trộn thủy tinh tới cho các cậu giải nhiệt, cậu chủ choi beomgyu v...