kwon soonyoung và lee jihoon vừa đậu xe vào sân nhà kwon gia, liền tức tốc đi vào nhà.
đối với hắn và jihoon, choi beomgyu và choi yeonjun là thứ quý giá nhất trên đời này, cho dù không phải ruột thịt, cả hai vẫn được soonyoung và jihoon sủng tận trời.
nhất là kwon soonyoung, hắn ngoài mặt tuy hay mắng mỏ, đôi lúc gắt gỏng, nhưng trong lòng luôn chiều chuộng, chống lưng cho beomgyu và yeonjun.
vừa bước vào nhà, cả hai đã thấy beomgyu ôm mặt bó gối ngồi trên sofa.
" beomgyu, em làm sao thế này? "
choi beomgyu ngẩng mặt lên nhìn cả hai, miệng cười nhưng nước mắt chảy dài trên má.
" cuối cùng, hai anh cũng về rồi "
kwon soonyoung tiến tới ôm lấy anh, beomgyu cảm nhận được sự an ủi, liền khóc oà lên.
" bé gyu, anh young đây, anh về rồi, không sao cả, nín nào nín nào, mắt em sưng lên cả rồi, đừng khóc nữa, anh young đây rồi "
hắn vừa ôm anh, vừa vỗ lưng dỗ dành beomgyu.
trong khi đó, jihoon nhận được điện thoại của yeonjun.
" anh nghe đây junie "
"beomgyu có gọi cho anh nói rằng sẽ đến ở nhà anh không ạ? thằng bé đi đâu không nói tiếng nào, em lo quá "
choi yeonjun từ công ty trở về nhà không thấy beomgyu đâu, hỏi thì dì kim nói rằng anh bảo hôm nay không về.
yeonjun gọi cả chục cuộc beomgyu đều không nghe máy, quá lo lắng, anh đành gọi cho jihoon.
lee jihoon quay lại, nhìn thấy beomgyu lắc đầu kịch liệt, tỏ ý không muốn ai biết mình ở đây.
" không có, anh không thấy beomgyu gọi cho anh, nhưng chắc không sao đâu em, thằng bé lớn rồi, mai nó sẽ về ấy mà "
" dạ, em cảm ơn, beomgyu có liên lạc cho anh thì anh nhớ nói lại cho em với nha anh "
" ừm, anh biết rồi, em nghỉ ngơi đi "
jihoon cúp máy, đi đến ngồi cạnh beomgyu và soonyoung.
kwon soonyoung gỡ beomgyu ra, lấy khăn giấy lau nước mắt cho anh, sau đó mới từ tốn hỏi.
" em ổn chưa? "
beomgyu gật đầu.
" được rồi, giờ em bình tĩnh nói cho bọn anh nghe chuyện gì đã xảy ra nhé, có được không? "
jihoon vuốt nhẹ lưng beomgyu, anh liền gật đầu, sau đó kể hết những gì đã xảy ra.
sau khi nghe xong đầu đuôi câu chuyện, jihoon và soonyoung đều cả kinh, họ biết, kang taehyun không thích beomgyu, nhưng có chết cả hai cũng không tin rằng kang taehyun sẽ nói hắn sẽ lấy vợ sinh con như thế.
" được rồi beomgyu, chắc em mệt rồi, giờ em lên phòng nghỉ nha "
" anh, em muốn ở riêng "
" beomgyu, em có chắc không? "
" em chắc ạ "
choi beomgyu lau nước mắt, dùng ánh mắt kiên định nhìn cả hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
| TAEGYU | Lifetime Mission
Short Storychoi beomgyu xem kang taehyun là ngoại lệ cả đời. kang taehyun xem choi beomgyu là nhiệm vụ bất đắc dĩ. t mê cái vibe này quá nên t phải lên pilot liền, hè rồi nên t mang trà đá đường trộn thủy tinh tới cho các cậu giải nhiệt, cậu chủ choi beomgyu v...