tối hôm đó, choi beomgyu đến căn nhà mà jihoon nói, lúc trước anh sống ở đây, sau khi cưới kwon soonyoung thì hắn không cho jihoon ở đây nữa, anh đành bỏ trống căn nhà này.
vì đã lâu không có người ở nên nhà cửa bụi bặm là điều đương nhiên, kwon soonyoung đã cho người dọn dẹp, chuyển đồ đạc của beomgyu đến.
beomgyu đi vào sân, đập vào mắt anh là một khu vườn trồng đầy hoa hướng dương, loài hoa mà beomgyu thích nhất.
bên cạnh còn rất nhiều loài hoa khác, nhưng hướng dương chiếm đại đa số, chắc có lẽ là do jihoon trồng khi sống ở đây.
sau khi dạo một hồi, beomgyu đi vào nhà, trong nhà được trang trí đơn giản nhưng rất ấm cúng, quả đúng là phong cách của jihoon.
beomgyu đi lên phòng, dọn dẹp đồ đạc một chút, rồi đi đến ban công hít thở.
ban công phòng beomgyu có thể nhìn thấy toàn thể khung cảnh sông Hàn, thơ mộng biết bao, đúng kiểu beomgyu thích.
" taehyun giờ đang làm gì vậy ta? cậu ấy có muốn tìm mình không nhỉ? "
beomgyu nói bâng quơ, sau đó tự cười bản thân, kang taehyun làm sao mà đi tìm anh được? hắn bây giờ chắc đang vui vẻ vì được tự do rồi nhỉ?
vì quá mệt, choi beomgyu đi đến giường nằm xuống, ngủ ngay lập tức.
choi gia.
choi yeonjun vừa về đến nhà, đã thấy kang taehyun cắm mặt vào màn hình máy tính.
" em đang làm gì đấy? soobin của anh đâu rồi? "
" soobin của anh đang ở trên phòng, em đang dò vị trí của choi beomgyu "
choi yeonjun bật cười ha hả.
" anh cười cái gì? "
" đây là lần đầu anh thấy em quan tâm đến việc beomgyu ở đâu đấy "
trước đây, kang taehyun mặc dù là vệ sĩ, nhưng hắn còn lo việc tổ chức cũng như không thích anh, nên kang taehyun mặc kệ choi beomgyu sống chết thế nào, ở đâu cũng không quan tâm.
chỉ khi nào anh gây chuyện, hắn mới ' bị ' gọi đến giải quyết.
" anh nói nhiều quá, lên phòng cho em nhờ đi "
" được, chúc em may mắn "
choi yeonjun lại nói câu ấy, nhưng lần này, hàm ý rõ ràng là ' beomgyu trốn rất kĩ, em còn lâu mới tìm được '.
vấn đề nan giải với kang taehyun bây giờ là choi beomgyu như bốc hơi khỏi trái đất, hắn đã đến hỏi lee jihoon và kwon soonyoung nhưng cả hai đều từ mặt, đuổi hắn về nên taehyun không hỏi được gì cả.
" choi beomgyu, rốt cuộc anh trốn ở đâu rồi? "
kang taehyun dập máy tính, thở dài.
lần này không phủ nhận nữa, chỉ mới có một ngày, hắn đã nhớ anh đến phát điên.
ngày 13 tháng 3, choi beomgyu up ảnh mừng sinh nhật với các anh mình, anh mặc áo sweater jihoon tặng, nổi bật giữa rừng hoa hướng dương.
choi yeonjun biết beomgyu đã chặn kang taehyun, anh liền cap màn hình bài đăng của beomgyu gửi cho hắn.
kang taehyun xem ảnh yeonjun gửi, ngắm nhìn anh cười tươi cùng mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
| TAEGYU | Lifetime Mission
Short Storychoi beomgyu xem kang taehyun là ngoại lệ cả đời. kang taehyun xem choi beomgyu là nhiệm vụ bất đắc dĩ. t mê cái vibe này quá nên t phải lên pilot liền, hè rồi nên t mang trà đá đường trộn thủy tinh tới cho các cậu giải nhiệt, cậu chủ choi beomgyu v...