" terry, đến đây ăn cơm nào "
choi beomgyu sau khi ổn định được tinh thần, liền mở cửa tiệm sau một tuần đóng cửa.
khách quen của anh có hỏi tình hình, nhưng anh chỉ xin lỗi và nói do có việc cá nhân nên đóng cửa lâu như vậy.
dù mới mở cửa tiệm bánh lại, nhưng quán của beomgyu đông nườm nượp, có lẽ nhân viên choi thị và KSY - Media nhớ bánh của anh lắm.
tranh thủ đang vắng khách, beomgyu liền gọi chú cún mình nuôi đến ăn, sáng giờ anh bỏ bê nhóc quá rồi.
terry - tên ' con trai ' của choi beomgyu, ừm... nói thẳng ra là mật danh của kang taehyun ở tổ chức.
nói không nhớ vậy thôi, chứ trong lòng choi beomgyu luôn có hắn, anh làm sao mà quên nhanh vậy được...
leng keng.
" beomchoco xin chào, lại là cậu à? đã bảo đừng đến tìm tôi nữa mà "
kang taehyun mở cửa bước vào, tay cầm thêm hộp đồ ăn mới toanh.
" tôi có làm đồ ăn trưa cho cậu, nghỉ tay rồi ăn đi "
choi beomgyu ngạc nhiên nhìn hắn, đồ ăn của kang taehyun nấu, anh là người duy nhất chưa từng được ăn, hôm nay hắn lại nấu cho anh, lạ thế? tẩu hoả nhập ma rồi à?
" mang về đi, tôi tự nấu được "
" tôi đã tốn công lắm đó, cậu không ăn tôi buồn lắm đấy, beom "
kang taehyun giở cái giọng làm nũng khiến choi beomgyu nổi hết cả da gà, có lẽ hắn bị ma nhập thật.
" thứ nhất, đừng gọi tôi là beom, chúng ta không thân thiết tới vậy, hơn nữa, tôi lớn hơn cậu đấy, thứ hai, tôi đã nói tôi không ăn, nếu cậu đến đây mua bánh thì tôi bán, còn đến để làm mấy trò vô bổ này thì mời cậu về cho, cẩn thận terry cắn chết cậu "
choi beomgyu vừa nói vừa chỉ xuống nhóc tì đang nhồm nhoàm cơm, cậu nhóc nghe baba nhắc đến tên mình liền ngẩng đầu lên, nhe răng hù doạ hắn.
" terry? cậu đặt tên cún là mật danh của tôi, vậy sao còn từ chối tôi? "
" bộ đó chỉ là tên của một mình cậu à? mà nếu lấy mật danh của cậu thì sao? í của tôi ở đây là cậu giống cún đấy "
kang taehyun nhìn choi beomgyu đanh đá cãi lại, hắn đành chịu thua.
" beom, tôi- "
" đã nói đừng gọi tôi là beom "
" được, beomgyu, cậu về nhà đi, mọi người lo cho cậu lắm "
" tôi sống ở đây đang rất tốt, không thiếu tiền, cũng rất bình yên, và đó là khi cậu chưa xuất hiện thôi, mọi người đều biết tôi ở đây sống tốt thế nào, họ không lo đâu, nếu cậu đến đây chỉ để nói nhiêu đó thì tôi đã trả lời xong, cậu về được rồi "
" cậu không thể tha thứ cho tôi sao? "
" tôi vốn dĩ đã quên chuyện hôm đó lâu rồi, cậu cũng quên luôn đi, nếu cậu đến đây làm khách thì tôi tiếp, còn đến làm phiền tôi thì mời về cho, tôi bận lắm "
" beomgyu, tôi xin lỗi "
" đừng xin lỗi nữa, đó không phải là lỗi của cậu đâu, là do tôi thôi, cậu cứ quên nó đi "
BẠN ĐANG ĐỌC
| TAEGYU | Lifetime Mission
Short Storychoi beomgyu xem kang taehyun là ngoại lệ cả đời. kang taehyun xem choi beomgyu là nhiệm vụ bất đắc dĩ. t mê cái vibe này quá nên t phải lên pilot liền, hè rồi nên t mang trà đá đường trộn thủy tinh tới cho các cậu giải nhiệt, cậu chủ choi beomgyu v...