hơn một tuần sau.
chân của jihoon đã có thể hoạt động lại bình thường, để ăn mừng, cả bốn người beomgyu, yeonjun, jisung và jihoon hẹn nhau đi mua sắm rồi đi chơi đến hết ngày, giao lại việc cho mấy anh người yêu.
" jisung, nhanh lên anh ơi, kẻo trời nắng "
" đây, em xong rồi, mình đi thôi mọi người "
" lét gô "
cả bốn đi chơi hết nơi này đến nơi khác, tiền thì ai trả? ừ, quẹt thẻ chồng yêu chứ ai.
" mua đồ xong rồi, giờ mình đi đâu nữa đây mấy anh? "
" ừm cũng còn sớm, vậy thì đi công viên giải trí ha "
" đi, đi đi anh, nhanh nhanh lên "
choi beomgyu háo hức nắm tay ba người kia nhanh chóng lên xe đến công viên giải trí, làm ai cũng bất lực, hai mươi mốt tuổi đầu rồi vẫn như con nít.
công viên giải trí.
" oa, em sẽ chơi hết, anh jisung, chúng ta đi chơi tàu lượn đi "
" được, anh đi với em, cả hai anh nữa, nhanh nhanh lên "
" đến liền đây hai cậu chủ nhỏ "
sau khi oanh tạc cả công viên giải trí thì trời cũng nhá nhem tối, cả bốn đứa quyết định gọi quản gia đón về nhà.
" bên kia có tiệm kem kìa, mấy đứa có muốn ăn không? "
lee jihoon tia thấy tiệm kem bên đường trông có vẻ ngon, liền quay sang hỏi.
" dạ có, chúng ta sang mua đi anh "
" vậy đi, giờ beomgyu với yeonjun đứng ở đây đợi bác yu nhé? anh và jisung sẽ sang mua, không mất nhiều thời gian đâu "
" dạ, anh đi cẩn thận "
sau khi lee jihoon và han jisung rời khỏi, liền có một chiếc xe chạy đến, nhưng không phải là bác yu.
" các người là ai? "
choi yeonjun theo bản năng phòng thủ, đẩy beomgyu ra phía sau lưng mình.
" bọn tôi là ai không quan trọng, bọn tôi đến để lấy thứ quý giá nhất của terry theo lời của ông chủ "
" thứ quý giá nhất cái gì chứ? chúng tôi không có, phiền tránh ra "
choi yeonjun hiểu rõ rằng bọn chúng đang nói đến thứ gì, thứ quý giá nhất của kang taehyun chỉ có choi beomgyu thôi.
đám người kia xông đến, chúng đẩy yeonjun ngã rồi bắt anh đi, choi beomgyu cố gắng phản kháng nhưng chúng quá đông, còn rất to con, chắc chắn là lính tinh nhuệ, anh không thể.
" đứng lại "
choi yeonjun lấy được đà đứng lên, đánh ngất một tên, mấy tên còn lại thấy vậy liền xông lên cùng một lúc.
" anh hai, cẩn thận "
choi beomgyu bị hai tên giữ chặt, thấy có người sắp đánh lén anh mình nhưng không thể đến giúp, chỉ có thể hét lên.
choi yeonjun đang đánh nhau với hai tên đằng trước, liền bị tên đằng sau cho một dao vào vai.
" a, chết tiệt "
BẠN ĐANG ĐỌC
| TAEGYU | Lifetime Mission
Cerita Pendekchoi beomgyu xem kang taehyun là ngoại lệ cả đời. kang taehyun xem choi beomgyu là nhiệm vụ bất đắc dĩ. t mê cái vibe này quá nên t phải lên pilot liền, hè rồi nên t mang trà đá đường trộn thủy tinh tới cho các cậu giải nhiệt, cậu chủ choi beomgyu v...