kang taehyun sau đó liền trở về nhà, hắn vừa lái xe vừa suy nghĩ, rằng beomgyu đối với mình là ' ngoại lệ ' hay ' ngoài lề '.
hắn về đến nhà, chỉ thấy yeonjun ngồi đó, còn beomgyu thì chẳng thấy đâu.
" anh, beomgyu đâu rồi ạ? "
" em với em ấy đã xảy ra chuyện gì? beomgyu bỏ đi rồi, giờ anh cũng chẳng biết em ấy đang ở đâu, em ấy chỉ bảo rằng anh đừng lo, em ấy ổn, ngoài ra chẳng nói gì thêm "
choi yeonjun nhìn kang taehyun, mắt long lên tia lo lắng, beomgyu đã bảo rằng anh đừng lo, nhưng làm sao mà không lo cho được.
kang taehyun không tin những gì mình đã nghe thấy, liền chạy khắp nhà tìm beomgyu, nhưng cho dù hắn có lục tung cả nhà lên, gọi tên anh bao nhiêu lần, beomgyu cũng không xuất hiện.
" taehyun, anh đã ngầm đoán ra được giữa hai đứa xảy ra chuyện gì, anh biết em không thích beomgyu, anh cũng không thể ép em thích em ấy, nhưng nếu được, em hãy tự mình suy nghĩ lại, rằng mười một năm qua, là tình yêu hay chỉ là mang ơn "
choi yeonjun nói xong liền bỏ lên phòng, anh nói hết những lời trong lòng rồi, còn quyết định là nằm ở taehyun.
hắn tựa lưng vào ghế sofa, mắt nhắm nghiền suy nghĩ.
quả thật là nếu được, kang taehyun cũng muốn rạch tim của mình ra, tìm xem choi beomgyu có trốn ở trong đấy hay không.
nhưng hắn không dám, hắn không can đảm để làm điều đó.
liên lạc đã bị beomgyu chặn hết, kang taehyun bất lực hoàn toàn, làm sao mới tìm thấy beomgyu đây?
ông choi cũng đã gọi cho hắn, bảo rằng beomgyu không muốn hắn làm vệ sĩ cho anh nữa, hắn có thể tập trung một trăm phần trăm vào tổ chức, và cho dù kang taehyun có hỏi thế nào, ông choi cũng chỉ nói rằng beomgyu bảo hắn cần tự do, nên anh trả tự do cho hắn.
đổi lấy tự do bằng choi beomgyu, đáng không?
nếu là hắn của lúc trước, kang taehyun sẽ trả lời là đáng.
còn nếu là hắn của bây giờ, kang taehyun sẽ không trả lời, hắn chọn im lặng.
kang taehyun suy nghĩ đắn đo hồi lâu rồi quyết định, cho dù có lật tung cái Đại Hàn lên đi chăng nữa, kang taehyun nhất quyết phải tìm được anh.
trong thời gian đó, hắn cũng sẽ suy nghĩ về cảm xúc của mình.
kwon gia, 8h sáng hôm sau.
khi jihoon và soonyoung thức dậy, quần áo chỉnh tề bước xuống nhà đã thấy beomgyu loay hoay trong bếp, cả hai còn ngửi thấy mùi bánh nướng thơm phức toả ra.
" bé gyu, em làm gì đó? "
" hai anh dậy rồi ạ? em có làm đồ ăn sáng cho hai anh, em đang làm cả bánh nữa ạ, sắp xong rồi, hai anh đợi em chút nha, em mang đồ ăn sáng ra ngay đây "
kwon soonyoung và lee jihoon mỉm cười nhìn nhau rồi đi đến bàn ăn, chờ beomgyu mang đồ ăn lên.
" đây, hai anh ăn đi còn đi làm "
" em không cần làm mấy cái này cũng được mà, nhà có giúp việc cứ để họ làm, em là cậu chủ sao lại tranh với họ? như vậy là đâu có được? "
BẠN ĐANG ĐỌC
| TAEGYU | Lifetime Mission
Nouvelleschoi beomgyu xem kang taehyun là ngoại lệ cả đời. kang taehyun xem choi beomgyu là nhiệm vụ bất đắc dĩ. t mê cái vibe này quá nên t phải lên pilot liền, hè rồi nên t mang trà đá đường trộn thủy tinh tới cho các cậu giải nhiệt, cậu chủ choi beomgyu v...