hôm sau.
choi yeonjun, choi soobin và kang taehyun hiện đang ở sân bay, vì sao ấy hả? vì lão gia và phu nhân đi du lịch chán rồi nên về ấy mà.
ông bà choi dặn cả ba đừng báo cho beomgyu vì muốn anh bất ngờ, nên hiện tại chỉ có ba người ở đây, còn choi beomgyu vẫn đang chạy đôn chạy đáo ở beomchoco bán bánh.
" phiền mọi người tránh đường, ba mẹ, yeonjunie ở đây hú hú "
choi yeonjun tia thấy ông bà choi liền vẫy tay hét lớn, làm cả sân bay quay sang nhìn bọn họ.
" được rồi, con be bé cái mồm thôi, hai mươi lăm tuổi đầu rồi đấy "
" chào lão gia, chào phu nhân "
" ừm, taehyun và soobin, hai đứa vẫn khoẻ chứ? "
" vâng, bọn con vẫn khoẻ ạ "
" được rồi đến chỗ beomgyu nào, chắc thằng bé sẽ bất ngờ lắm "
cả năm người rời sân bay, xuất phát đến beomchoco.
" beomchoco xin chào-... ơ, ba mẹ, sao hai người về không báo cho con? "
" chà, tiệm bánh làm ăn được quá nhỉ? bé chủ, có bánh gì ngon mang hết ra đây nào "
ông bà choi vừa đùa vừa dang cánh tay ra, choi beomgyu liền nhào đến.
" con nhớ hai người quá đi, đi lâu như vậy, hai người đã đi được những chỗ nào thế? "
" bọn ta đi hết rồi, không sót chỗ nào, cũng mua rất nhiều quà cho các con, hôm nay đóng cửa sớm đi, về nhà ăn cơm, nhé? "
" dạ "
kang taehyun đứng nép đằng sau nhìn choi beomgyu cười tươi, rồi bất giác cười theo.
choi gia.
" taehyun, ngồi xuống ăn đi con, sao còn đứng đó? "
kang taehyun đứng trước bàn ăn chần chừ, vì chỗ trống cuối cùng ở bàn là cạnh bên choi beomgyu.
hắn lưỡng lự, không muốn cả nhà khó xử, càng không muốn beomgyu khó chịu, đành rút lui trước.
" à, thôi ạ, con xin phép, lúc nãy con đã ăn rồi, mọi người cứ ăn đi ạ, con lên phòng trước "
nói rồi, hắn ngoảnh mặt đi luôn, làm choi beomgyu có muốn níu cũng không được.
" gyu, con và taehyun vẫn chưa giải quyết với nhau à? "
bà choi buông đũa, nhẹ nhàng hỏi.
" con... "
" mẹ biết, con sợ có phải không? sao phải sợ, không phải taehyun đã nói rằng có tình cảm với con sao? vậy thì cứ yêu đi con, yêu hết mình, đây là lần đầu tiên con được sống, được yêu, con cứ làm những gì con muốn, ba mẹ luôn ủng hộ con mà "
choi beomgyu cúi đầu suy nghĩ, phải, cứ yêu đi vì cuộc đời cho phép mà, anh và taehyun đã bỏ lỡ cơ hội một lần, và anh sẽ không để cho lần thứ hai xảy ra.
" con lên phòng taehyun đây ạ, mọi người cứ ăn trước đi "
choi beomgyu buông đũa chạy lên phòng kang taehyun.
" chúng ta ăn tiếp đi hai đứa, chuyện của trẻ con, người lớn chúng ta không xen vào được "
câu nói của ông choi khiến cả bàn ăn cười phá lên, bữa cơm trở nên vui vẻ hơn bao giờ hết.
choi beomgyu đứng trước cửa phòng kang taehyun đã năm phút vẫn không dám gõ cửa.
" liệu... chúng mình... "
phải, beomgyu vẫn là đang lo sợ, anh sợ đây chỉ là tình cảm nhất thời của hắn, nếu vậy, người thiệt thòi vẫn là anh.
nhưng beomgyu nào đâu biết, kang taehyun giờ đây đã dành trọn cả tâm can cho anh, làm sao có thể gọi là nhất thời được chứ.
cốc cốc.
choi beomgyu lấy hết dũng cảm gõ cửa, dù sợ nhưng anh vẫn phải đối mặt, chỉ cần nói yêu thôi, dù sao... beomgyu cũng đã nói một lần.
" anh... "
kang taehyun đang đọc sách thì nghe có tiếng gõ cửa, mở cửa ra thì thấy choi beomgyu.
" chúng ta... chúng ta nói chuyện được không? "
" em... trước hết thì anh vào đi đã, đứng ngoài mỏi chân "
kang taehyun nép sang một bên cho anh bước vào.
hiện giờ, cả hai đang ngồi đối diện nhau trên giường.
" ừm... anh muốn nói gì với em sao? "
" anh đã suy nghĩ kĩ rồi, anh vẫn không quên được em, cho dù anh đã cố... anh đã cố làm mọi thứ để có thể quên đi em, nhưng anh vẫn không làm được, anh đặt tên cún là terry, cũng là vì nhớ em, anh luôn mắng em, muốn đuổi em đi, nhưng thật ra anh luôn muốn em ở lại, chỉ là... anh quá sợ hãi, anh sợ đó chỉ là tình cảm nhất thời của em, anh sợ mình lại đau lòng lần nữa, em biết đó, anh-... "
choi beomgyu vừa nói vừa nấc nghẹn lên từng tiếng, rõ ràng anh đã tự nhủ rằng chỉ cần nói yêu thôi, nhưng bây giờ anh lại nói nhiều đến thế.
" beom, em xin lỗi, em đã không nhận ra tình cảm của mình, em cứ nghĩ, những cử chỉ quan tâm em làm cho anh, chỉ là do thói quen của mình và những hành động đó... lại vô tình gieo cho anh hy vọng, là do em hèn nhát, giờ thì sẽ không có chuyện đó nữa đâu "
kang taehyun vừa lau nước mắt cho beomgyu, vừa nắm lấy bàn tay nhỏ của anh, ánh mắt chân thành như xoáy thẳng vào tim choi beomgyu.
" em yêu anh, em thật sự rất yêu anh, không phải là nhất thời, nếu anh không tin, em sẽ nói hàng trăm, hàng vạn lần, thậm chí là nói với cả thế giới rằng em rất yêu anh, là một nơi anh có thể dựa vào bất cứ lúc nào, là nơi mà anh sẽ không bao giờ cảm thấy buồn bã nữa, nếu được, anh có thể cho em một cơ hội không? một cơ hội, để trở thành nơi bình yên nhất của anh, được không anh? "
choi beomgyu khóc oà lên, làm sao đây? anh yêu kang taehyun quá.
" hức... anh đồng ý mà, anh cũng muốn... trở thành chốn yên bình của hyun, anh rất muốn đi cùng hyun trên đại đạo rực rỡ này, muốn trở thành tương lai của hyun, anh muốn làm mọi thứ cùng hyun, làm sao không đồng ý được cơ chứ? hức... anh yêu hyun mà "
hắn kéo anh vào lòng mà ôm lấy, choi beomgyu cứ khóc mãi, vì anh vui quá.
" anh từ lâu đã là chốn yên bình của em, chỉ là em hèn nhát, em không nhận ra, em xin lỗi, anh đừng khóc nữa, là lỗi của em "
hắn nhận ra rồi, người có thể làm kang taehyun bình tĩnh trong mọi tình huống chỉ có choi beomgyu làm được, anh chính là chốn yên bình của hắn.
" hức... nhưng... anh đang hạnh phúc lắm, anh không ngừng khóc được "
cứ thế, một người hết lời dỗ dành, một người cứ khóc, nhưng họ vẫn ôm lấy nhau.
vì lần này, họ đã không bỏ lỡ nhau.
chiều lòng reader hết mức mặc dù đang lười điêng, hy vọng các bé iu sẽ k đốt nhà sốp nhéeee <3
BẠN ĐANG ĐỌC
| TAEGYU | Lifetime Mission
Cerita Pendekchoi beomgyu xem kang taehyun là ngoại lệ cả đời. kang taehyun xem choi beomgyu là nhiệm vụ bất đắc dĩ. t mê cái vibe này quá nên t phải lên pilot liền, hè rồi nên t mang trà đá đường trộn thủy tinh tới cho các cậu giải nhiệt, cậu chủ choi beomgyu v...