kang taehyun kéo người đến hwang gia, lôi từng người đứng trước mắt mình.
" cậu là ai? sao lại tùy tiện xông vào nhà chúng tôi? "
" vậy chồng của bà là ai? mà dám bắt cóc yêu của tôi, còn khiến anh ấy suýt chết "
" cậu... "
kang taehyun quăng ra một tập tài liệu, nhếch mày về phía đó.
" xem đi, cả nhà các người chẳng tốt đẹp gì đâu, chồng thì bắt cóc người khác, vợ thì ngoại tình, con cháu thì chơi ma túy, kinh doanh lừa gạt, chà, đúng là bẩn thiểu "
" cậu ăn nói cho đàng hoàng, chồng tôi đâu? cậu giấu chồng tôi ở đâu rồi? "
" hwang dongshin? giờ này chắc có lẽ ông ta đang sống không bằng chết ở tầng hầm Shadow rồi "
cả hwang gia nghe đến tên Shadow liền xanh mặt, biết người trước mặt là ai, họ không dám lớn tiếng nữa.
" cậu kang, cậu tha cho chúng tôi, chúng tôi xin cậu "
" tha? từ điển của tôi không có từ đó, các người làm bao nhiêu điều ác, hại yêu của tôi suýt mất mạng, hôm nay tôi trả đủ cho các người, seungmin, giết, giết sạch cho tôi "
hwang dongshin cho choi beomgyu hai viên đạn, kang taehyun giết hai mươi người mang dòng máu của ông ta.
" lão đại "
" chuyện gì? "
kim seungmin dẫn ra một đứa nhóc, hắn nhìn nhìn rồi hỏi.
" sao không giết? "
" thằng nhóc này... né được đạn của tôi "
" cái gì? "
kang taehyun bật dậy, kim seungmin là sát thủ chuyên nghiệp ở Shadow, vậy mà một đứa nhóc lại có thể né đạn của hắn, thật không thể tin nổi.
hắn bước lại gần, nhóc con ấy vẫn không thể hiện một chút sợ hãi nào, vẫn cứ chăm chăm nhìn hắn.
" khá lắm, nhóc tên gì? "
" yang jeongin, tôi mười hai tuổi "
" nhóc không mang họ hwang, ông ta nhận nuôi nhóc à? "
" con gái ông ta nhận nuôi tôi vì hiếm muộn, tôi vừa đến đây... hai ngày trước "
" nhóc rất có tố chất, nhóc muốn theo tôi về nhà không? tôi nuôi nhóc, tôi sẽ cho nhóc đi học, nhóc sẽ có thật nhiều bạn, chịu không? "
" chú sẽ không thất hứa... phải không? "
" ừm, nghéo tay nhé? "
hắn đưa tay lên, yang jeongin không chần chừ mà nghéo tay với hắn, kang taehyun mỉm cười xoa đầu cậu nhóc.
" seungmin, giao cho cậu việc đào tạo nhóc này, đăng kí nhập học cho em ấy luôn đi, đưa về tắm rửa, chiều đưa đến bệnh viện gặp mọi người "
" tôi rõ rồi thưa lão đại, còn hwang gia thì sao? "
" thiêu rụi mọi thứ đi, cả hwang thị và tổ chức của ông ta, ngày mai tôi muốn gia tộc họ hwang phải biến mất "
" vâng, tôi làm ngay "
" nhóc về với anh seungmin nhé, tắm rửa sạch sẽ rồi chiều đến gặp tôi "
BẠN ĐANG ĐỌC
| TAEGYU | Lifetime Mission
Short Storychoi beomgyu xem kang taehyun là ngoại lệ cả đời. kang taehyun xem choi beomgyu là nhiệm vụ bất đắc dĩ. t mê cái vibe này quá nên t phải lên pilot liền, hè rồi nên t mang trà đá đường trộn thủy tinh tới cho các cậu giải nhiệt, cậu chủ choi beomgyu v...