" trời ơi, em phải ở đây đến bao giờ thế? "
đã hơn một tuần trôi qua nhưng vết thương của choi beomgyu vẫn chưa lành hẳn, kwon soonyoung đặc cách cho anh ở bệnh viên thêm một tuần nữa, điều đó khiến beomgyu thật sự phát điên.
" beomgyu, vết thương của em chưa khỏi hẳn cơ mà, làm sao mọi người để em về được "
han jisung ân cần thay băng gạc cho anh, cẩn thận kiểm tra mọi thứ, anh biết beomgyu ở đây chán đến mức nào nên cũng cố gắng chăm sóc tốt nhất có thể để anh được về nhà.
" nhưng em chán quá, chỉ có chiều mọi người mới đến chơi với em, em chán lắm anh jisung "
" ừm, anh biết rồi, xong rồi đấy, em nghỉ ngơi nhé, anh phải đi tiếp bệnh nhân rồi "
" vâng ạ "
choi beomgyu ỉu xìu nhìn han jisung rời đi, cứ tưởng anh sẽ ở lại chơi với mình, nhưng beomgyu quên mất jisung là bác sĩ, phải tiếp bao nhiêu là bệnh nhân, đâu chỉ riêng anh.
" alo, ừm, em ấy bảo chán "
han jisung ra ngoài, không chần chừ móc điện thoại gọi kang taehyun.
hai mươi phút sau.
choi beomgyu đang đọc sách mà jihoon mang đến cho mình, thì cánh cửa mở ra.
" hyun, sao em lại đến đây giờ này? "
" không phải yêu bảo chán à? em đến chơi với yêu "
lúc nãy, hắn đang giải quyết công việc ở tổ chức thì jisung gọi đến, thế là kang taehyun quăng mẹ đống công việc chất như núi lại cho kim seungmin, còn bản thân ghé siêu thị mua ít bánh kẹo rồi phóng thẳng đến bệnh viện.
" ủa? rồi tự nhiên đang làm hai người cái thành một mình tôi gánh hết vậy? "
kim seungmin ôm đầu than thở, lão đại của hắn yêu vào rồi thì cũng không khác gì choi soobin, vậy mà lúc trước chê người ta, giờ nghiệp quật.
buổi trưa.
" anh ơi, sao anh không đón em ạ? "
kim seungmin sau khi bị vứt cho cả đống việc thì cắm đầu làm cho xong để còn tan làm, hắn còn phải đón jeongin về nữa.
cứ mãi tập trung nên kim seungmin quên mất cả thời gian, nghe thấy giọng nói của em nhỏ bên tai mới ngẩng đầu lên.
" jeongin, sao em về sớm vậy? "
" trường học mười một giờ tan lớp, bây giờ đã mười hai giờ rưỡi rồi ạ "
hắn tá hoả mở điện thoại lên nhìn, tự vỗ trán một cái, sau đó nhìn jeongin.
" sao em không gọi anh? "
" bình thường em thấy anh luôn đến đúng giờ nên em không mang điện thoại, hôm nay đứng chờ lâu quá không thấy anh nên em tự đi bộ về "
kim seungmin nghe đến đây liền muốn vả nát mặt mình, từ trường của jeongin đến tổ chức nếu đi xe phải mất ba mươi phút, bây giờ là mười hai giờ rưỡi, tức là em nhỏ của hắn đi bộ một tiếng rưỡi để về đây.
" anh xin lỗi, anh- "
" không có gì đâu ạ, anh bận mà, hôm sau không cần đón em nữa cũng được, em sẽ gọi người trong tổ chức đến đón, không thì em sẽ đi bộ về, không phiền anh đâu ạ "
" jeongin, em nghe anh nói đã "
yang jeongin cứ thế mà đi thẳng vào phòng, mặc kệ kim seungmin bần thần ngồi bên ngoài, chết rồi, em nhỏ giận hắn rồi, lão đại ơi là lão đại.
bệnh viện seoul.
kang taehyun đang xem phim cùng beomgyu thì có điện thoại gọi đến.
" alo, có chuyện gì sao seungmin? "
chẳng biết kim seungmin nói gì, kang taehyun sau khi nghe điện thoại xong liền cười sặc sụa.
" chuyện gì thế em? "
" lúc nãy em quăng cho seungmin cả đống việc rồi mới đến đây, thằng quỷ đó tập trung quá nên quên mất giờ đón jeongin, làm thằng bé phải đi bộ hơn hai mươi cây số về tổ chức, giờ thằng bé giận nó rồi, nên nó gọi đến mắng em "
" trời ơi, em còn cười được "
choi beomgyu đánh cái bốp vào vai hắn, không thấy tội jeongin hay sao mà còn cười.
đang đùa giỡn thì cửa phòng mở ra.
" chú, anh, em đến thăm anh "
yang jeongin xách túi trái cây đi vào, cũng lạ, kang taehyun nhỏ hơn beomgyu mà jeongin lại gọi là chú, còn beomgyu thì gọi là anh.
ai biết, ai nằm trên thì gọi khác thôi.
" jeongin, ai đưa em đến đây vậy? "
" em đi xe bus đến ạ "
" sao không gọi seungmin đưa em đi? nhỡ em bị lạc thì sao? "
" không sao đâu ạ, anh ấy bận lắm, em không dám làm phiền "
yang jeongin vừa bóc cam cho beomgyu vừa nói.
choi beomgyu nghe thế thì trừng mắt, tiếp tục vả cái bốp vào vai kang taehyun, hắn đau nhưng vẫn nhìn beomgyu, ra vẻ hối lỗi.
" jeongin "
cánh cửa lại lần nữa mở ra, kim seungmin thở hồng hộc đi vào.
" sao em đến đây không nói với anh tiếng nào thế? "
" anh bận mà, em tự đi được thì em đi thôi "
" innie, em đừng giận anh nữa mà, là anh sai, anh không nên để em đi bộ như thế, anh xin lỗi "
" từ đầu em đã nói không có gì mà, em không giận anh, anh không cần xin lỗi đâu, mà anh beomgyu, anh jisung đâu ạ? "
" à, anh ấy đang làm việc ở phòng kế bên đấy "
" vậy em sang gặp anh ấy một chút, em đi đây ạ "
" jeongin "
yang jeongin lập tức đứng dậy, chào beomgyu rồi đi ra khỏi phòng, kim seungmin liếc kang taehyun một cái rồi chạy theo.
" thấy hoạ mà em gây ra chưa? "
" em xin lỗi mà, em không biết thật đấy "
" hết nói nổi em "
phòng riêng của jisung.
" em nên cẩn thận chứ, sao lại tập luyện nhiều đến nổi để chân sưng lên thế này? "
yang jeongin đến tìm jisung là có lý do, chả là lúc trưa đi bộ khá lâu nên chân em sưng tấy hết cả lên, em đành sang nhờ jisung chườm đá, nhưng em chỉ nói là do mình tập luyện nhiều, chẳng nhắc gì về chuyện lúc trưa.
" em không để ý ạ, em cảm ơn anh "
" ừm, đỡ hơn chút rồi đấy, thuốc đây, nhớ uống nhé "
" vâng, chào anh em về "
yang jeongin vừa bước ra khỏi cửa, liền đụng mặt với kim seungmin.
" sao lại giấu anh? "
BẠN ĐANG ĐỌC
| TAEGYU | Lifetime Mission
Cerita Pendekchoi beomgyu xem kang taehyun là ngoại lệ cả đời. kang taehyun xem choi beomgyu là nhiệm vụ bất đắc dĩ. t mê cái vibe này quá nên t phải lên pilot liền, hè rồi nên t mang trà đá đường trộn thủy tinh tới cho các cậu giải nhiệt, cậu chủ choi beomgyu v...