Sau buổi nhậu nhẹt bất ổn đêm qua Phuwin choáng váng tỉnh dậy, vỗ nhẹ vài cái vào đầu. Hôm qua Phuwin là người uống nhiều nhất nên sáng nay cũng là người dậy trễ nhất, lúc cậu thức dậy thì ba người còn lại đã ra ngoài dọn dẹp đồ đạc để chuẩn bị đi về rồi.
Cậu vươn vai một cái, đang lớ ngớ nhìn ngang ngó dọc thì thằng Bank mở cửa đi vào. Nó vỗ vai cậu:
- Ngủ ngon quá ha mày, dậy dọn đồ đi không thôi trễ xe.
Bạn Phuwin gãi đầu cười khờ:
- Lỡ uống hơi quá. Sao tụi mày không gọi tao dậy? - Cậu che miệng, ngáp.
- Tao cũng tính gọi mày rồi nhưng mà thằng Pond bảo để mày ngủ thêm, có gì nó dọn đồ cho mày luôn. - Bank vừa nói vừa dọn đồ xếp vào ba lô.
Phuwin ậm ừ đại khái rồi nhanh nhẹn đứng dậy đi sắp xếp hành lí của mình.
Ai cần Naravit dọn giùm, người ta cũng có đủ hai tay hai chân chứ bộ.
- Mà hôm qua khóc lóc dữ dội thế, tao thấy mày ôm thằng Pond khóc quá trời khóc.
Tối qua thằng Bank lăn ra ngủ trước nhưng mà đang ngủ thì tự nhiên nó mắc vệ sinh nên phải thức dậy đi "xả lũ", bắt gặp ngay cảnh bạn Phuwin đang rấm rứt trong vòng tay của bạn Pond.
Nghe Bank kể, mặt mày cậu xám ngắt. Cậu nhíu mày, mặt thoáng biến sắc:
- Thế ngoài khóc ra tao có nói gì bậy bạ không?
Bank nhún vai:
- Biết chết liền, lúc đó tao cũng xỉn quắc cần câu như mày.
Phuwin nuốt nước bọt, khẽ rùng mình. Cậu cố trấn an bản thân và lục lại trí nhớ của mình đêm hôm qua. Sau khi Ton và Bank đi ngủ, chỉ có cậu với anh là còn đủ tỉnh táo để ngồi uống tiếp, Phuwin nhớ mang máng là cả hai có nói chuyện với nhau, nhưng cụ thể là chuyện gì thì cậu không rõ.
Bạn Tangsakyuen buồn bực vì không thể nhớ được gì, sợ rằng mình đã nói ra điều đáng xấu hổ, cậu đem buồn bực đó từ trong lều ra đến nhà vệ sinh.
Đang rửa mặt, Phuwin bất ngờ la lên:
- Vãi cức! - Mặt cậu nhăn như khỉ ăn ớt. Đang thở ra cậu lập tức hít một hơi vào khi sực nhớ đến chuyện đêm qua mình đã vạ miệng với Pond.
"Đồ đáng ghét làm cho tao thất tình, làm tao xao xuyến xong đi hôn người khác. Pond ơi Pond có biết Phuwin buồn lắm không hả?"
Đến đây thôi cũng đủ khiến cậu xấu hổ đến mức muốn tự đào hố chôn mình. Phuwin tự tát nước vào mặt mình, mạnh bạo như một hình thức trừng phạt dành cho sự ngu ngốc của bản thân.
"Hỏi ngu, không thích thì khóc lóc như này để làm gì? Thích quá trời thích rồi mà ... Pond dám làm vậy với Phuwin."
Phuwin vò đầu đau khổ, chân cậu gần như không còn sức nữa, muốn ngã khuỵu tại chỗ.
Phuwin Tangsakyuen uống rượu tại vì thất tình, vậy mà lại say khước rồi ôm kẻ khiến mình thất tình khóc như ri, đã thế còn thổ lộ tình cảm với người ta nữa chứ. Đúng là điên thiệt rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
pondphuwin | chuyện tụi mình
FanfictionĐây là câu chuyện tình yêu của hai bạn từ cấp ba đến lúc trưởng thành. Trước khi yêu: "Tao nhúng đầu mày vào cái bồn cầu tin không?" "Thằng này láo! Tao lại nhét giấy vệ sinh vào họng mày bây giờ." Sau khi yêu: "Pond ơi, liệu trời có mưa không n...