Năm học mới đã bắt đầu được một tuần. Như những năm trước, sáng nào hai bạn cũng đạp xe đi học chung với nhau. Tuy nhiên năm nay có một sự khác biệt nhẹ, mới năm ngoái Pond còn đứng dưới nhà hối thúc Phuwin nhanh xuống nhà để đi học và mắng cậu là cái đồ chậm chạp thì năm nay anh đã lên đến tận phòng để đón người yêu đi học.
Bạn nhỏ Phuwin vừa mới tỉnh dậy, đang đánh răng rửa mặt trong nhà vệ sinh còn người yêu của Phuwin thì đang chuẩn bị đồng phục cho bạn. Phuwin thấy mình được Naravit chăm sóc không khác gì một em bé. Buổi sáng thì được anh gọi điện thoại đánh thức, còn không chịu dậy nữa thì anh qua tận nhà gọi dậy luôn.Đồng phục cũng được chuẩn bị tươm tất chỉ cần mặc vào là xong, đến cả tất cũng là Naravit mang cho luôn, sách vở cũng được anh soạn sẵn cho phòng trường hợp Phuwin lại bất cẩn để quên thứ này thứ kia. Ngày nào đi học cũng được anh mua đồ ăn vặt cho.
Pond đưa lát bánh mì nướng vừa được mẹ của Phuwin chuẩn bị đưa cho cậu:
- Anh đem bánh mì lên cho bạn nè, ngồi xuống ăn đi, anh mang tất cho rồi đi học.
- Em tự mang được.
Pond nhất quyết không đồng ý:
- Bạn ngồi xuống ăn đi để anh mang cho.
Không phải Phuwin lười biếng không chịu tự mang tất đâu mà là tại Pond Naravit giành làm đó, chịu rồi đành để anh chăm cho vậy.
Năm nay hai bạn lại ngồi cùng một bàn. Mới đầu thằng Ton không đồng ý nhường lại ví trị chỗ ngồi cho Phuwin vì ngồi ở bàn cuối thì mới lộng hành được, còn nếu đổi chỗ cho Phuwin thì Ton phải ngồi lên bàn đầu với Arthit, dại gì mà nhường chỗ. Nhưng cuối cùng Ton cũng phải để chỗ lại cho bạn Phuwin Tangsakyuen vì bị Naravit đuổi đi không thương tiếc. Và nếu không có gì thay đổi thì hai bạn sẽ tiếp tục là bạn cùng bàn cho đến khi tốt nghiệp.
Phuwin bây giờ khác xưa rồi, cậu không còn là em học sinh lười biếng hay ngủ gật trong giờ học và bày trò quấy rối bạn cùng bàn nữa. Thật ra là lâu lâu cũng có buồn ngủ một chút xíu, thỉnh thoảng ngứa tay ngứa chân cũng khều bạn Pond một cái, nhưng mà cậu tập trung học lắm, lúc nào cũng chép bài đầy đủ hết, hôm nào không chép đủ thì Naravit chép giùm. Nghe vậy tưởng Pond tốt bụng chép không công chứ gì? Không có đâu, phải trả năm nụ hôn một bài đó, bài nào dài thì mười cái mới đủ. Với sự cố gắng này thì bạn Phuwin Tangsakyuen rất là đáng được tuyên dương.
Riêng Naravit Lertratkosum thì phải bị phê bình vì quá điên tình làm cho người yêu không thể tập trung học. Đang ở trong giờ học mà cứ hở ra là nắm tay bạn người yêu, đã vậy còn đòi thơm má nữa chứ.
Pond đang chép bài thì dừng bút, anh quay sang nhìn Phuwin bằng ánh mắt cún con:
- Phuwin, anh thơm má bạn một cái rồi học tiếp được không? - Anh đưa mặt lại gần má của bạn nhỏ.
Phuwin lập tức lắc đầu, đẩy anh ra xa:
- Xích ra! Đang ở trong lớp thơm cái gì. Bạn để yên cho em học. - Bạn Phuwin tiếp tục học bài mặc kệ cho người yêu đang vô cùng thất vọng.
Pond vẫn không chịu bỏ cuộc, bị đẩy ra thì sáp lại tiếp, nài nỉ:
- Thơm một cái rồi anh để bạn học, anh hứa.
BẠN ĐANG ĐỌC
pondphuwin | chuyện tụi mình
FanficĐây là câu chuyện tình yêu của hai bạn từ cấp ba đến lúc trưởng thành. Trước khi yêu: "Tao nhúng đầu mày vào cái bồn cầu tin không?" "Thằng này láo! Tao lại nhét giấy vệ sinh vào họng mày bây giờ." Sau khi yêu: "Pond ơi, liệu trời có mưa không n...