Bea's POV
I left Jho's room and went to JB's room.
Dito nalang ako matutulog para may kasama si JB si Jho kasi dapat yung kasama niya. Nakimutan ata niya na wala na si Bianca dito.I just sighed before ako makapasok sa room ni JB. Makita ko lang si JB nawawala lahat ng nararamdaman kong pagod he is peacefully sleeping na.
Lumapit ako sa bed and inalis yung ibang pillow para makatabi sa kanya.
"Hello, my mini me. Dada is here. I'll sleep beside you for the meantime because your mommy needs some 'me time'," I said, kissing his forehead.
Inayos ko yung blanket ni JB sakto lang din naman temperature ng aircon niya and naka baby jumpsuit din siya kaya hindi na siya malalamig.
Kinabukasan
Nagising ako dahil nagriring yung phone ko. I check it kung sino tumatawag si Papa, kaya sinagot ko agad tumayo ako dahil baka magising si JB.
"Hello pa, napatawag po kayo?," I said
"Oh hello mukang na istorbo ko pa ata tulog mo," papa john said
"Ah hindi po pa, ayos lang po," I said
"Tumawag ako, pupunta kami jan ng mga daddy mo. Namiss na namin si JB kami na dadalaw sa inyo," papa john said
"Sure po papa, sabihan ko nalang din po si Jho," I said.
"Okay okay wag na kayo magabala kasi kami na magdadala ng pagkain, wala pa ba kaming pangalawang apo Bea?" Papa John said.
"Sige po papa, haha about po jan tito baby pa si JB and si Jhoana po ang masusunod."
"Haha binibiro lang kita, osige na bye," papa John said as he chuckled
"Sige po, Pa bye," I said and he ended the call.
Tinignan ko ang si JB tulog na tulog pa din siya. Nilagay ko yung mga pillow sa paligid niya para hindi siya malaglag. Then I kiss his forehead and pumunta muna ko sa room ko para gawin yung morning rituals ko.
Pagbalik ko sa room ni JB ay gising na siya naka dapa siya hawak hawak ang maliit na toy ball.
"Hello, baby boy lets go na palit kana," I said at kinuha siya para palitan ng damit at diaper.
Habang nilalagayan ko ng diaper si JB bigla siya umihi medyo tumama sa mukha ko natawa nalang ako.
"Ang aga naman ng upa kay dada ng baby boy na yan," I said pagkatapos ko mailagay yung diaper niya. Sunod ay binihisan kona siya ng damit.
"Lets go baby gisingin mo mommy mo," I said and I carry him going to Jho's room. Binaba ko si Jb sa gilid ni Jho agad namang gumapang si Jb at medyo sa badang mukha niya.
Nakakatuwa lang pagmasdan sana ganito kami palagi. Unti unti naman gumagalaw si Jho dahil medyo nasasapak na siya ni Jb.
Hay nako anak lagot ka sa mommy mo sabi ko at umiling.
"Hmm" Jho. haha halos nasa mukha na niya si Jb e. Jho open her eyes and nakita niya si Jb.
"Hi, baby," she said and inayos si Jb at niyakap.
"Da" nagulat naman kami pareho ni Jho kaya nagkatinginan kami.
"Hey, baby boy what did you say? Can you repeat it for dada," I said sumiksik naman siya sa leeg ni Jho
"Hey, Jb can you say it again for dada," I said again pero sumiksik pa din siya sa leeg ni Jho.
I pouted, "mukha mo beatriz," Jho suddenly say I saw she smile.
YOU ARE READING
A Story of Love, Lies, and Loyalty
FanficI don't know why I chose to write this story, and this is my first time writing one. Bear with me if there's wrong grammar, etc. and I don't promise to finish this. Like what I've said, this is my first time writing, but I'll do my best. WARNING: TH...