Bea's POV
After 5 days
"Love, what do you want pala about our wedding I mean motif? Kasi I hired wedding organizer na, I know you know Mimi ate Ly's friend this is his number I said kasi na ikaw ang masusunod sa lahat" I said and inabot ko sa kanya phone ko. Today is Friday naghalf day lang ako cause there no pendings naging busy ako after proposal.
"JB come to dada," I added kasi nandito si Jb sa room namin asual hawak niya yung basketball niya. Yeah he loves volleyball he can run na din kaya sobrang likot he is 1 year and turning 7 months.
Tumakbo naman siya sakin
"Okay love," Jho said sabay abot sa phone ko. she's packing some clothes nasa batangas kasi sila papa may gatherings and they want na pumunta kami so yan din reason why halfday ako.
"Dada ayskim," Jb said may tumunog na bell ng ice cream open kasi yung sliding door ng room namin ayaw ni Jho na naka aircon maghapon si Jb para daw masanay at hindi maging pawisin.
"Huh, how did you know that?," I said natawa naman si Jho
"Kapag wala ka love ganitong oras nasa play house niya kami naglalaro siya don and sakto dumadaan si mang boyet nakilala na namin siya kasi binigay ni Jb sa batang kasama niya yung isang toy niya. Then ayon binigyan siya ng isang cone," mahabang sabi ni Jho.
"Wow thats my baby boy, but love is that ice cream is safe?" I said and I look at her
"Oa mo Beatriz malamang safe." Biglang pasok ni ate Ella
"Nagtataka kaba de Leon bakit ako nandito?," she added kasi
"what the heck nakakagulat ka ate Ells, anong ginagawa mo dito? Uuwi kami sa Batangas, next week pa Bora natin" I said natawa naman si Jho
"Sasama si ate Ells Love," she said
"Huh? what why? Wag ka sasakay sa kotse ko ate ells last time sumakay ka don puro kalat ng pagkain mo dinaig mo pa si Jb," I said sinamaan niya ko ng tingin
"Alam mo de Leon ang sama ng ugali mo, Jho oh," she said nagsumbong pa kay Jho
"Hahaha ate ells 3 kaming de Leon dito pero totoo naman e. Pero love sasama yan sa Batangas kaya siya nandito pinapasama nila papa e may ipapakilala daw para naman hindi mukhang pagkain," Jho said
"Bwisit kayong mag asawa, Jb halika nga dito" she said at kinuha si Jb sakin. "wag mo gagayahin yan mga magulang mo bullies, kay ninang ella," she added natawa naman kami ni Jho.
"Love, I think okay na 'to," Jho said
"Okay love dalin kona sa car, baba na din kayo ni Jb ate ells Ill talk to Jen lang ayaw kasi sumama ni manang Rose," I said and bumaba na ko im sure magkkwentuhan pa yan sila ni ate Ella.
Jhoana's POV
"Oh ano nagseselos pa ba si Bea kay Ysay? Nagpalit kana ng phone number ewan ko nalang Jho pagyan nagselos pa itatali kona yan sayo." Ate Ella said binaba si Jb sabay abot sa bola and she close the door open kasi lumabas na si Bea.
"So far hindi na, tahimik na hindi ko na nga masyado ginagamit phone ko, sobrang lambing lang mas malambing pa kay Jb," I said pano pagdating non after work magdidinner lang kami tapos papatulugin niya si Jb yes siya nagiinsist na patulugin si Jb kaya sa room lang namin ako.
After niya mapatulog and gawin night rituals niya sakin naman siya magpapababy. After proposal niya halos araw arawin niya love making. Kapag hindi kami naglove making, she's playing with boobs until she asleep umaabot sa point na she's sucking it like a baby.🤦♀️
YOU ARE READING
A Story of Love, Lies, and Loyalty
FanfictionI don't know why I chose to write this story, and this is my first time writing one. Bear with me if there's wrong grammar, etc. and I don't promise to finish this. Like what I've said, this is my first time writing, but I'll do my best. WARNING: TH...