Chương 1

347 11 4
                                    

- Khônggggg -- Đừng nhảy... Xuân Hồng đừng nhảy.....

Hắn thất thần ngồi bật dậy đầu ốc điên cuồng đau nhức từng dòng kí ức chạy trong đầu hắn khiến dòng lệ của hắn vô thức chảy dài.

Hắn ngơ ngác nhìn xung quanh. Đây là phòng hắn nhưng cách bố trí này là năm hắn mới tốt nghiệp đại học.

Hắn đưa tay lục tìm điện thoại vừa mở ra đã thấy hàng loạt tin nhắn của bạn bè hắn nhìn vào lịch trên điện thoại. Không ngờ là hắn đã trở về 10 năm trước ngay cái ngày mà nàng cùng người đàn ông tệ bạc đó kết hôn.

Hắn đang cố load những gì xảy ra với hiện tại .

-Mình thật sự đã sống lại rồi.

- Vậy cũng tốt kiếp này mình sẽ không để nàng đi vào vết xe đổ đó nữa.

Lúc này điện thoại hắn bổng nhận được một tin nhắn từ phía bạn thân hắn.

" Huyền Vũ tối nay cô ấy cưới rồi cậu không muốn làm gì sao? "

Người vừa nhắn là Trần Hạo bạn thân chí cốt với hắn từ nhỏ và Trần Hạo cũng biết được về tình cảm của thằng bạn và dì nhỏ của hắn.

Mọi người biết vì sao lại gọi Xuân Hồng là dì nhỏ của Huyền Vũ không?

Vì theo vai vế bên nhà mẹ nên dù Xuân Hồng chỉ lớn hơn Huyền Vũ có vài tuổi nhưng Huyền Vũ phải gọi là dì.

" Tớ biết phải làm sao đây? cướp dâu à? "

Đầu dây bên kia trả lời nhanh chóng!

" Vậy cậu định từ bỏ à "

" Ai bảo tớ sẽ từ bỏ chứ, mất cô ấy một đời rồi tớ không để mất cô ấy lần nữa đâu "

" Cậu nói gì đấy? Mất một đời là sao? "

" Xem như tớ chưa nói gì đi "

" Đúng là khó hiểu! Mà này tối nay mấy giờ cậu đến. "

" 7h "

" Vậy thì ghé ngang đón tớ nhé "

" Ừ "

Kết thúc cuộc trò chuyện Huyền Vũ vẫn chưa tin gần mình thật sự sống lại. Hắn ngồi trầm ngâm cố nhớ gì đó.

- Nếu như mình nhớ không nhầm sau khi đám cưới 3 ngày họ sẽ đi tuần trang mật ở thành phố S lúc đó Xuân Hồng không may bị đuối nước điều đó khiến nàng bị ám ảnh với nước.

- Cho nên ngày hôm đó nhất định mình phải xuất hiện kịp thời để cứu nàng.

- Kiếp này không cưới được nàng nhưng ta sẽ bảo vệ nàng thật tốt còn về hai con người kia thì phải chờ nhận hậu quả từ ta. Huyền Vũ bổng gọi một cuộc điện thoại cho một người bí ẩn.

- Tôi muốn hắn ta không thể có con.

- Được! Tôi sẽ tìm cách.

Tối tới Huyền Vũ mặc một bộ vest đen trong rất lịch lãm với đôi chân dài và khuôn mặt sắc sảo khiến hắn nổi bật trên mọi đường nét.

Chuẩn bị xong hắn liền đi xuống gara tầng dưới bên trong là vô số những chiếc siêu xe phiên bản giới hạn hắn nhìn sơ qua một lược rồi chọn đại một chiếc lao vút đến nhà Trần Hạo.

Trần Hạo cũng trong rất bảnh với bộ outfic áo sơ mi quần tây. Thấy Huyền Vũ bước xuống xe Trần Hạo liền không nhịn được mà chăm chọc.

- Ái chà Huyền Vũ Ca nhìn bảnh không khác gì chú rễ nhỉ.

Huyền Vũ khó chịu cau mày.

- Nói đủ chưa? Muốn đi bộ à?

- Đại ka bớt nóng.

Cả hai lên xe sao đó lại lao vút đến bữa tiệc. Đám cưới được diễn ra tại một nhà hàng 5 sao sang trọng. Khi đến nơi bữa tiệc còn chưa diễn ra , nhanh chóng Huyền Vũ liền cầm một bó hoa cẩm tú to đến phòng chờ cô dâu. Chầm chậm rõ cửa đến khi cánh cửa được mở ra hình ảnh người con gái xinh đẹp rạng ngời lấp lánh bên tà áo cưới khiến cho Huyền Vũ như chết đứng tại chổ.

Kiếp trước khi nghe được tin nàng cưới Huyền Vũ suy sụp mà tự nhốt mình trong phòng không chứng kiến được hình ảnh nàng xinh lung linh như lúc này.

Lúc này âm thanh im diệu vang lên kéo Huyền Vũ về hiện tại.

- Là con sao! Huyền Vũ.

Nghe được nàng gọi mình Huyền Vũ cũng tiến đến cùng bó hoa trên tay.

- Tặng dì! Hôm nay dì đẹp thật không ngờ con từng bỏ lỡ khoảnh khắc thế này!

Xuân Hồng khó hiểu hỏi lại.

- Hả? Ý con là gì?

- Không có gì.

Huyền Vũ nhìn nàng mà cười sao đó lại chăm chú nhìn nàng.

- Dì còn tưởng con sẽ không đến.

- Sao dì lại nghĩ thế?

Xuân Hồng ấp úng nói.

- Dì nghe loáng thoáng con không thích chồng sắp cưới của dì.

Huyền Vũ chỉ cười sao đó lại ôn tồn nói.

- Nhưng mà con thích dì nên ngày dì rạng rỡ nhất con nhất định phải đến.

Xuân Hồng nghe Huyền Vũ nói thế liền bật cười, nụ cười nàng tươi như hoa mới nở xinh đẹp không thể tả. Huyền Vũ như bị hút hồn, cũng đã lâu rồi hắn chưa thấy nàng cười như vậy. Kiếp trước cuộc sống của nàng quá bi thương sống trong nước mắt nên kiếp này hắn hứa sẽ mang đến cuộc sống đầy ấp tiếng cười cho nàng.

- Tí nữa con cùng dắt tay dì ra lễ đường có được không?

Nàng hỏi hắn.

- Tất nhiên là được.

- Đúng là chỉ có Huyền Vũ luôn yêu chiều dì.

Hắn nghe xong câu đó trong lòng bổng thất lại. Rồi hắn không tự chủ được hỏi một câu.

- Vậy tại sao dì lại chọn lấy người khác?

Nghe xong câu hỏi của Huyền Vũ Xuân Hồng bổng khựng người lại sao đó lại nở một nụ cười dịu dàng nói với Huyền Vũ.

- Ngốc ạ! Chúng ta là máu mủ không thể lấy nhau.

Đôi mắt của Huyền Vũ lúc này đã hơi đỏ nhưng hắn vẫn cố chấp hỏi.

- Dì có thích con không?

- Dì.....

Lúc này cánh cửa mở ra một người đàn ông trung niên tiến vào nói to.

- Giờ lành đến rồi cô dâu mau tiến ra lễ đường.

Sự xuất hiện của người đàn ông đã phá tan cuộc trò truyện của cả hai.

--------------------

[ Futa ] Sống Lại Lần Nữa Để Bảo Vệ EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ