Chương 3

192 12 1
                                    

Vừa vào đến phòng Trần Hạo đã lăn ra ngủ như bị thiếu ngủ Huyền Vũ cũng bất lực mà bỏ về phòng để chuẩn bị. Hắn gọi đồ ăn mang vào phòng sao đó lại đi tắm thay một bộ quần áo đơn giản. Vừa ăn hắn vừa dùng laptop để xem quá trình làm việc ở công ty. Tuy chỉ mới tốt nghiệp nhưng hắn đã có kinh nghiệm vì đã theo ông nội học rất nhiều về kinh doanh.

5 giờ chiều bầu trời mát mẻ rất thích hợp để ra biển. Con sâu ngủ kia vẫn chưa dậy nên Huyền Vũ ra biển một mình. Lựa một chổ ngồi gần biển để quan sát. Không bao lâu sao liền thấy bóng dáng quen thuộc đi cạnh một người đàn ông xuất hiện. Nhìn nàng cười nói vui vẻ hắn vừa vui vừa tức vì người đi bên cạnh nàng là tên cặn bã kia chứ không phải hắn.

Nhìn nàng tung tăng nghịch nước hắn say mê ngắm nhìn khung cảnh nàng thơ đó bổng tên chồng của nàng đứng dậy đi đâu đó để nàng ở lại một mình. Nàng vẫn ung dung nghịch nước thì đột nhiên một cơn sóng ập đến cuốn nàng bơi ra xa Huyền Vũ thấy vậy liền nhanh chóng lao vút xuống. Nhìn nàng chặt vặt cố ngôi lên khiến Huyền Vũ đau lòng mà tăng tốc bơi đến khi nàng sắp hết sức thì may mắn Huyền Vũ cũng với tới nàng. Kéo nàng vào lòng Huyền Vũ liền nhanh chóng bơi lại vào bờ vì còn những đợt sóng khác đang đến.

Nàng mơ hồ cảm nhận được hình bóng quen thuộc đang giữ chặt lấy nàng. Nàng còn nghĩ bản thân đang mơ vì Huyền Vũ không thể ở đây được. Thấy nàng như thế Huyền Vũ liền chấn an tinh thần cho nàng.

- Không sao rồi ! Đừng sợ ! Là Huyền Vũ đây dì không cần lo.

Nghe hắn chấn an nàng liền bật cười.

- Đến tận nơi này mà vẫn phải phiền Huyền Vũ lo cho dì.

- Ngốc! Con đã hứa bảo vệ dì đó không phải chỉ là một lời nói suông.

Hắn bế nàng lên bờ lau khô cơ thể rồi lại đưa nàng về khách sạn. Nàng vô cùng ngạc nhiên vì biết cả hai ở gần nhau như thế. Thấy nàng ngẫn người Huyền Vũ liền xoa đầu nàng nói.

- Mau vào thay quần áo đi không thôi lại bị cảm.

- Dì biết rồi.

Trong khi nàng vừa gặp nguy hiểm như thế mà thằng chồng cặn bã của nàng không biết đã đi đâu điều này khiến cho nàng vừa buồn vừa giận.

Thay đồ xong nàng liền tung tăng sang gõ cửa phòng hắn nhưng đợi một hồi không nghe hồi âm nàng liền mở cửa đi vào. Bên trong phòng không có ai nhưng lại nghe tiếng nước chảy trong phòng tắm. Biết hắn đang tắm nàng liền ngồi ở sofa chờ hắn tắm.

Hắn bước ra với mái tóc ướt chiếc quần short đen và ở trần để lộ khuôn ngực đầy cơ bụng của hắn. Nghe tiếng mở cửa nàng liền xoay người lại thì bắt gặp cảnh hắn ở trần như thế cộng với khuôn mặt đẹp trai khiến nàng đỏ ửng mặt vì ngại. Thấy nàng ngồi đó hắn liền vứt bỏ liêm sĩ mà lại chổ nàng.

- Sao không sấy tóc để như vậy lỡ bệnh rồi sao? Ngồi yên đó con sấy cho dì.

Nàng nghe theo hắn mà ngồi ngoan ngoãn cho hắn sấy tóc.

- Sao con lại xuất hiện ở đây vậy?

Nàng hỏi hắn.

- Là Trần Hạo rũ con đi chơi.

Hắn trả lời.

- Có thật không?

Nàng nghi ngờ hỏi.

- Nếu không thì sao?

Hắn hỏi ngược lại.

- Không sao cả nhưng quả thật rất trùng hợp.

Hắn bật cười trả lời.

- Nếu con nói con cố ý đến đây thì dì tin không?

- Nếu là người khác thì dì có thể không tin nhưng nếu là Huyền Vũ thì dì tin tất cả. Nhưng mà sao con bit dì sẽ đến đây.

- Bí mật.

Hắn sấy tóc cho nàng xong liền rũ nàng đi ăn tối ở một nhà hàng gần đó hoàn toàn bỏ quên con sâu ngủ và tên chồng tệ bạc kia.

- Thấy thế nào đồ ăn hợp khẩu vị của dì không?

- Ùm rất vừa miệng. Sao con biết dì thích những món này.

- Cái gì của dì mà con hong biết chứ.

- À đúng rồi khi nào thì con trở về.

- Ngày mai.

- Sáng hay chiều.

- Trưa.

Cuộc đối thoại nhạt nhẽo diễn ra cho đến khi Huyền Vũ bắt gặp một người quen thuộc bước vào không ai khác là Hoài Phương tên chồng tệ bạc của Xuân Hồng đi cạnh hắn là một cô gái khiến Huyền Vũ khắc cốt ghi tâm hai con người này. Hoá ra là cô ta cũng đến nơi này. Huyền Vũ liền lấy cớ đi vệ sinh để chụp lại hình ảnh hai con người kia sao đó lại ung dung ngồi lại bàn. Huyền Vũ còn cố tình gọi to phục vụ mang đến những món tráng miệng ngon nhất ở đây. Điều này khiến cho tên tra nam kia chú ý. Bắt gặp ánh mắt sắc lạnh của Huyền Vũ nhìn hắn hắn liền lạnh hết cả người. Huyền Vũ cố ý làm nhiều hành động thân mật với Xuân Hồng như đút bánh cho nàng , lau tay cho nàng và vâng vâng. Tên tra nam thấy nàng đi cùng Huyền Vũ thì cũng xanh mặt mà tìm đường rút lui cùng ả kia.

Cả hai sau khi rời nhà hàng thì cùng đi dạo bên bờ biển. Xuân Hồng chủ động nắm lấy tay của Huyền Vũ mà cùng đi dạo hóng gió.

- Gió mạnh lên rồi chúng ta về thôi kẻo dì bị cảm.

Huyền Vũ lên tiếng.

- Ùm.

Cả hai vẫn nắm tay đi vào khách sạn đến trước cửa phòng Huyền Vũ luyến tiếc mà buông tay nàng ra khuôn mặt như ủy khuất mà nhìn nàng nói.

- Dì ngủ ngon.

- Con cũng vậy.

---------------------------

[ Futa ] Sống Lại Lần Nữa Để Bảo Vệ EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ