Ánh sáng chói xuyên qua từng cái rèm cửa chiếu thẳng vào phòng. Nàng lúc nàng đang say ngủ trong lòng hắn. Dường như cảm giác an toàn khiến nàng ngủ ngon đến lạ. Điện thoại nàng liên tục vang lên những thông báo tin nhắn. Huyền Vũ đã dậy từ sớm vì thói quen ngó sang xem thì thấy Hoài Phương nhắn tin xin lỗi và hỏi thăm nàng. Huyền Vũ chán ghét ra mặt tên đó sợ nàng giận rồi không kím được thông tin gì cho hắn ta. Hắn tưởng Huyền Vũ bây giờ giống với kiếp trước sao? Huyền Vũ kiếp trước vì quá yêu nàng mới để cho nàng tự do lợi dụng, nhưng kiếp này thì khác vừa dành nàng về vừa khiến hắn ta sống không bằng chết cả người đàn bà của hắn ta nữa.
Lúc hắn đang trầm tư thì tên heo mập Trần Hạo gõ cửa um sùm khiến cho nàng tỉnh giấc. Nàng từ từ ngồi dậy sau đó lại dụi dụi mắt trong vô cùng đáng yêu thấy vậy Huyền Vũ liền hỏi.
- Dì ngủ có ngon không.
- Ngủ cùng con lúc nào cũng ngon.
- Vậy thì dọn ₫ồ sang ngủ với con đi.
- Không được dì còn chồng dì nữa chứ.
Hắn giả bộ hờn dỗi nói.
- Hùm đúng là dì hết thương Huyền Vũ rồi....
Nàng nghe hắn nói liền luống cuốn giải thích.
- Ây không có không phải thế chỉ là...
Nàng chưa nói dứt câu đã có một cánh tay ôm ngang eo kéo nàng tiến sát lại người hắn. Hắn gục đầu vào cổ nàng hít lấy hương thơm khiến hắn say đắm.
- Con biết rồi dì không cần giải thích.
Nàng thấy hắn như thế liền nghĩ đến hắn như một chú mèo con vậy cứ dính lấy nàng. Nàng mỉm cười xoa đầu hắn rồi nói.
- Thế còn dỗi dì nữa không.
Hắn lười biếng trả lời.
- Không có.
- Có thật không.
- Không...
Nàng bất lực nhìn hắn.
- Thế con muốn thế nào mới hết dỗi.
Hắn nũng nịu với nàng.
- Thơm má.
Hắn vừa nói vừa chỉ tay vào bên má của hắn. Hắn lúc này trông không khác gì một cậu bé đang nhõng nhẽo cả. Nàng 3 phần bất lực 7 phần như 3 cũng đành hôn vào má hắn một cái.
- Đúng là hết nói nổi con gần 20 tuổi đầu rồi mà vẫn nhõng nhẽo.
Hắn lại giở thói nhõng nhẽo.
- Sao lúc trước dì bảo Huyền Vũ nhõng nhẽo nhìn dễ thương mà giờ dì lại nói thế 😤
Nàng thấy hắn nói với vẻ mặt giận dỗi liền bất lực thở dài.
- Được rồi Huyền Vũ của dì lúc nào cũng dễ thương hết dù có nhõng nhẽo hay không dì cũng thương con nhất có chịu không.
- Nói thế thì còn nghe được.
Trong lúc cả hai đang tình cảm thì tên heo mập chết tiệc Trần Hạo lại gõ cửa làm phiền. Huyền Vũ liền bất lực mà bảo nàng đi vệ sinh cá nhân rồi tiến lại mở cửa cho cậu ta. Cánh cửa vừa mới mở thì cậu ta đã lớn tiếng nói.
- Này Huyền Vũ cậu biết gì chưa tớ bắt gặp tên Hoài Phương và......
Chưa kịp nói dứt câu thì cái mỏ Trần Hạo đã bị một bàn tay bịt lại Huyền Vũ liền ra hiệu cho cậu ta im lặng rồi chỉ tay vào nhà vệ sinh nói nhỏ.
- Xuân Hồng đang ở đây cậu bé bé cái mồm thôi.
Trần Hạo ngạc nhiên trợn mắt không hiểu sao lại có sự xuất hiện của Xuân Hồng trong phòng Huyền Vũ vào buổi sáng như vậy còn là ở trong nhà vệ sinh nữa chứ chẳng lẽ nào. Huyền Vũ như hiểu được suy nghĩ của Trần Hạo liền nói trước để cắt bỏ suy nghĩ của cậu ta.
- Chuyện không phải vậy dài lắm lát nữa sẽ kể cho cậu nghe.
Trần Hạo gật đầu lia lịa thấy vậy Huyền Vũ cũng bỏ tay ra. Lúc này Xuân Hồng cũng bước ra thấy nàng Trần Hạo liền hớn hở lên tiếng.
- Chào dì nhỏ trùng hợp quá dì cũng đến đây hả.
- Chào con trùng hợp thật.
Cả hai cười xã giao cho qua rồi Xuân Hồng cũng trở về phòng. Vừa bước vào cửa tên chồng của nàng đã liên tục xin lỗi rồi còn dùng vẻ mặt lo lắng quan tâm nàng tối qua đã đi đâu. Nàng vì cũng yêu hắn mà nhắm mắt cho qua tha lỗi cho hắn.
Phía bên này sau khi nàng vừa đi Trần Hạo liền lấy điện thoại ra cho Huyền Vũ xem hình lúc tối cậu chụp được. Huyền Vũ chỉ thở dài ngao ngán rồi kể cho Trần Hạo chuyện xãy ra từ hôm qua đến giờ. Kể cả việc bắt gặp hắn ta cùng nhân tình ở nhà hàng. Nhưng vì không muốn nàng tổn thương và thời cơ chưa đến nên Huyền Vũ chỉ đành giấu nàng.
- Để dì ấy chịu thiệt một chút khoảng thời gian sau này mình sẽ bù đắp lại.
- Hùm! Cậu định giấu đến khi nào?
- Bây giờ chưa phải là lúc cứ chờ một thời gian nữa đi.
- Lỡ khi sau này dì ấy trách cậu thì sao hả? Cậu biết chuyện mà không nói cho dì ấy.
- Thì thôi chứ tớ biết phải làm sao đây?
- Haz rất rối thật đó hôm qua nhìn thấy hắn đi như thế tớ thật sự muốn lao vào đấm hắn một cái.
- Thôi được rồi về phòng thu xếp hành lí đi tớ về công ty có việc gấp.
- Là việc cổ phần công ty bị rớt giá hả.
- Ừ cậu nắm thông tin cũng nhanh nhỉ.
- Việc đó thì khỏi phải lo khi về công ty cứ đưa cho tớ cái máy tính và vài thông tin là được. Cậu đừng quên tớ học nghành gì nhé.
- Thích cái cách thủ khoa IT nói chuyện nhỉ. Vậy được trông cậy hết vào cậu.
- Yên tâm.
------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Futa ] Sống Lại Lần Nữa Để Bảo Vệ Em
Romancebi kịch kiếp trước kiếp này anh sẽ không để nó diễn ra một lần nữa