Chương 2

206 12 2
                                    

Lúc này Huyền Vũ cũng gác lại cảm xúc mà đi lại bàn lấy chiếc khăn cưới đeo vào cho nàng.

Trong lúc cả hai tay trong tay tiến vào lễ đường , trong một phút giây nào đó hắn ước hắn là chú rễ đường đường chính chính nắm tay nàng nhưng sự thật thì không thể , trước lúc cảnh cửa mở ra hắn đã nói với nàng.

- Nếu hắn ta không tốt với dì thì còn có con nếu hắn làm dì buồn con sẽ cho hắn một trận nếu hắn phản bội dì con sẽ chính tay dành dì từ hắn nếu hắn không lo được tốt cho dì con sẽ dành dì về để chăm sóc.

- Dì biết Huyền Vũ thương dì nhất nếu một ngày giống như lời con nói dì sẽ không nếu kéo với hắn nữa và dì sẽ về bên con có được chứ.

- Tất nhiên là được.

Cánh cửa mở ra không khí bên trong vô cùng nhộn nhịp . Tay trong tay cùng nàng đi vào đám bạn của hắn không nhịn được mà hò hét.

- Xem kìa là Huyền Vũ.

- Không thể tin được nhìn họ đẹp đôi quá.

- Aaa họ giống như nhân vật chính trong ngày hôm nay vậy.

- Xem kìa cô dâu xinh đẹp thật.

- Người con trai đi bên cạnh cô dâu đó là ai vậy? Đẹp trai quá đi mất.

Hai người nghe mọi người bàn tán không nhịn được mà bật cười. Quả thật hôm nay Huyền Vũ chiếm mất spoilt của chú rễ rồi.

Cả hai đi đến bục cao nhất lúc này chú rễ đã xoay người lại Huyền Vũ nhìn vào con người này liền căm ghét tới cực độ. Kiếp trước hắn ta đã tệ bạc thế nào với Xuân Hồng Huyền Vũ điều nhớ rõ hết. Cũng biết rõ mục đích hắn cưới Xuân Hồng vì muốn biết thông tin về công ty của Huyền Vũ. Kiếp trước hắn lợi dụng Xuân Hồng để hại Huyền Vũ nhưng kết cục người nhận cái kết đắng là hắn. Huyền Vũ liền nhìn hắn với ánh mắt sắc lạnh sau đó liền xoay người rời đi xuống bàn dưới.

- Xin quý khán giả cùng nhau cụng ly thật to để chúc mừng hai cháu Xuân Hồng và Hoài Phương của chúng ta trăm năm hạnh phúc nào.

Thấy Huyền Vũ bước xuống những đứa con gái ồ ạt nhào đến muốn xin thông tin của Huyền Vũ nhưng chưa kịp đến gần đã bị đám bạn của Huyền Vũ chặn lại. Trần Hạo còn nói thêm một câu về phía những cô gái.

- Nếu không muốn gia tộc bị phá sản thì đừng đến gần Huyền Vũ thiếu gia.

Nghe đến cái tên Huyền Vũ khiến ai cũng tái mặt vì ông nội của Huyền Vũ là Huyền Nam ông trùm của thế giới ngầm thâu tóm hết toàn bộ thế lực của thành phố X. Nghe đồn Huyền Vũ trước giờ không thích các cô gái lại gần. Ai cũng biết Huyền Vũ là đứa  cháu duy nhất được Huyền Nam yêu thương cưng chiều từ nhỏ sau này người thừa kế cũng là Huyền Vũ nên không ai dám đụng đến anh.

Huyền Vũ vẫn ung dung ngồi đó nhăm nhi ly rượu vang đỏ ngắm nhìn người con gái mình thích.

Sau một lúc cũng đến phần trao quà cưới Huyền Vũ là người sau cùng bước lên. Hắn ung dung bước lên tay không nhưng nói đuôi theo hắn là một hàng ngày người trên tay là những món quà giá trị. Đến món quà cuối cùng là một sợi dây chuyền bằng đá thạch anh vô cùng hiếm có Huyền Vũ đích thân đeo nó lên cổ cho Xuân Hồng khiến ai nấy vô cùng trầm trồ và bàn tán.

- Không phải đó là bảo vật gia truyền của Huyền lão gia sao? Nghe bảo sẽ được truyền lại cho cháu dâu tương lai mà?

- Tại sao vật cho cháu dâu lại được Huyền thiếu gia tặng cho cô dâu vậy?

- Huyền thiếu gia có suy nghĩ gì vậy?

Nghe được lời bàn tán Huyền Vũ không nói gì nhưng Xuân Hồng thì lại khác.

- Huyền Vũ sợi dây chuyền này!

Huyền Vũ liền nói nhỏ vào tai nàng.

- Nếu không phải là dì thì không ai có tư cách được đeo nó cả.

Nói xong hắn liền xoay người rời khỏi bữa tiệc. Trần Hạo cũng chạy tới khoác vai Huyền Vũ nói.

- Hôm nay cậu ngầu lắm đó tặng cả bảo vặt gia truyền không sợ Huyền lão gia mắng à?

- Cậu thấy tớ đã bị mắng lần nào chưa?

- Biết là Huyền thiếu gia được cưng chiều rồi thật ghen tị.

3 Ngày Sau

- Alo Huyền Vũ cậu xuất phát chưa tớ chuẩn bị xong hết rồi đây này.

- Ra cổng đi tớ chạy sang ngay.

Sáng nay Huyền Vũ dậy muộn vì cơn ác mộng tối qua những kí ức kiếp trước cứ tái hiện lại khiến cho Huyền Vũ vô cùng đau đầu.

Hôm nay nhất định phải khiến nàng bình yên vô sự.

Huyền Vũ cùng Trần Hạo phóng như bay trên con siêu xe mới tậu. Trần Hạo hào hứng mà mở điện thoại sống ảo. Riêng Huyền Vũ vẫn tập trung vào chiếc xe BMW màu trắng phía trước. Không ai khác trong chiếc xe đó là cặp vợ chồng mới cưới đang hưởng tuần trăng mặt.

Trên đoạn đường đi đến khách sạn khung cảnh xung quanh được bao trùm bởi nước biển xanh mát khiến cho Trần Hạo không chịu được mà hào hứng hét lên.

- Nhìn kìa Huyền Vũ khung cảnh chill thật đấy!

- Ngồi yên cho tớ tập trung coi.

Huyền Vũ đang cố tập trung vào chiếc xe phía trước đến khi chiếc xe rẽ vào một khách sạn ven biển Huyền Vũ cũng rẽ vào theo. Nhưng không muốn để lộ hành tung Huyền Vũ đành ngồi trong xe tầm 15 phút để hai người kia check in khách sạn xong xui thì mới đi vào.

Không biết do may mắn hay trùng hợp mà phòng của Huyền Vũ lại ở ngay bệnh cạnh phòng của Xuân Hồng. Hắn che kín từ đầu đến chân nên là rất khó để nhận ra .

------------------

[ Futa ] Sống Lại Lần Nữa Để Bảo Vệ EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ