Công việc của nàng và hắn điều rất suôn sẻ. Công ty thời trang bên đó kinh doanh khá tốt vì được Huyền gia ngầm quảng cáo khắp cả thành phố trong nước và ngoài nước.
Vì độ nổi trội của hope mấy tháng gần đây khiến không ít các công ty phải ganh ghét và đố kị và không thể thiếu đó là công ty N của Hoài Phương.
Tuy hắn chỉ là con rối của công ty N nhưng hắn cứ tưởng mình là bảo vật trân quý nên cứ thích làm càn. Mới đây hắn dùng tài khoản clone để up lên trên các nền tảng xã hội phốt công ty hope bán hàng giả và đạo nhái thiết kế. Nhưng những tin rác của hắn đã sớm bị dẹp tan vì khách hàng vip của hope ai cũng được đi xem quá trình thiết kế và tạo ra sản phẩm nên họ đã lên tiếng bảo vệ hope. Tên Hoài Phương tức giận đến mức đập bàn hắn liền gọi cho đồng bọn hẹn gì đó nhưng thời gian là 8h tối nay.
Trong một quán bar xập xình tiếng nhạc trong một căn phòng nghĩ nào đó có 3 nam nhân cùng 1 nữ nhân đang ngồi bên trong. Người đàn ông và phụ nữ không ai khác đó là Hoài Phương và Hồng Na còn hai người nam nhân kia một người thì còn trẻ với cơ thể 6 múi và cơ bắp trong rất khoẻ khoắn, một người thì đã trung niên với gương mặt có phần già và cơ thể cũng vậy. Hai người họ không ai khác là em của Hoài Phương tên là Hoài Phúc còn người còn lại là chủ tịch công ty N người đứng sau mọi việc tên là Lý Thanh.
Đặt biệt Lý Thanh rất trọng dụng Hoài Phúc xem hắn như cảnh tay phải đắt lực của mình vì tính tình ôn hoà của Hoài Phúc và cả cơ thể khoẻ mạnh của hắn. Tuy nói hắn tính tình ôn hoà nhưng khi có việc cần dùng não thì dùng còn dùng não không được thì hắn dùng đến nắm đấm nên Lý Thanh rất thích cách cư xử của Hoài Phúc. Còn về phần của Hoài Phương hắn ta tính tình bốc đồng khó dạy hắn chỉ biết làm theo những gì hắn thích mà không biết suy nghĩ. Ví dụ là việc vì tính hơn thua của hắn đối với Huyền Vũ đã khiến cho Huyền gia có suy nghĩ không tốt về hắn điều này khiến Lý Thanh rất tức giận.
- Ông chủ việc của công ty hope....
Hoài Phương lên tiếng.
- Việc đó cậu đừng nhúng tay vào cứ chuyên tâm lo việc của cậu bên Huyền gia đi.
- Nhưng mà ông chủ...
Thấy Hoài Phương như thế Lý Thanh khó chịu cau mày.
- Lời tôi nói cậu không nghe sao?
- Dạ vâng tôi nghe rồi ạ.
Hoài Phúc thấy cuộc trò chuyện căng thẳng liền đứng ra giảng hoà lên tiếng.
- Anh 2 việc lấy thông tin dạo gần đây sao rồi?
- Cái tên Huyền Vũ chết tiệc đó dạo gần đây không thấy hắn ta và Xuân Hồng tiếp xúc nên chả có thông tin gì.
- Nếu như thế thì kế hoạch của chúng ta bị chậm trễ rồi còn cách gì khác không?
Hoài Phương trầm ngâm một lúc suy nghĩ việc gì đó sau khi suy nghĩ xong hắn liền nói.
- Cách thì có nhưng việc thành công thì chưa chắc.
- Anh 2 nói thử ra nghe xem.
- Đem Xuân Hồng lên giường với Huyền Vũ khiến cho cả 2 cùng nhau trải qua cảm giác xác thịt đến khi xong việc rồi chúng ta dùng đoạn video đó uy hiếp hắn giao ra bí mật công ty.
Nghe xong cách của Hoài Phương, Lý Thanh vỗ tay nói to.
- Hay, cách hay nhưng mình phải có lí do để hắn sa vào bẫy.
- Sắp đến sinh nhật của Xuân Hồng đến lúc đó chúng ta đã có cái cớ mời hắn đến nhà sau đó lại chuốc thuốc hắn đem hắn vào phòng của Xuân Hồng. Việc gì tới cũng tới hắn ta sao có thể cưỡng lại thuốc được.
- Được ! Vậy việc này tôi giao cho xậu sắp xếp đừng khiến tôi thất vọng.
Tối nay Trần Hạo và Huyền Vũ cũng đến quán bar này vì chủ quán là bạn thân của bọn họ. Đang ngồi nhăm nhi ly rượu thì Huyền Vũ chợt thấy bóng dáng quen thuộc của 4 người họ bước ra từ phòng 103 . Huyền Vũ liền gọi Trần Hạo nhìn thử quả thật không ai khác lại chính là bọn họ. Thấy mấy người đó đi cùng nhau là không có chuyện tốt gì rồi , Huyền Vũ liền cùng Trần Hạo đi đến phòng quản lí nơi có bạn thân của cả hai đang ở trong đấy.
Cậu ta tên là Vũ Huy cũng vừa tốt nghiệp đại học đã được ông bố giao lại quán bar này mà tiếp quản. Vũ Huy hớn hở đón cả hai bọn họ vào phòng quản lí nơi có những chiếc màn hình TV theo dõi lại từng phòng.
- Hôm nay tớ định chỉ đến uống một tí nhưng lại gặp một số người xấu muốn hại người cậu có thể cho tớ xem đoạn video từ camera quay lại của phòng 103 không?
Huyền Vũ lên tiếng hỏi.
- Tất nhiên là được rồi đợi tớ một chút tớ đi lấy chiếc usp đó lại cho cậu xem.
- Được! Cảm ơn cậu.
Huyền Vũ và Trần Hạo đeo tai nghe vào chăm chú nghe và quan sát cuộc hội thoại của bọn họ. Vừa nghe đến đoạn bọn họ muốn hại cả cậu và Xuân Hồng khiến cậu như muốn tức điên mà nghiến răng suy nghĩ.
" Nếu các người muốn dâng cô ấy cho tôi thì tôi không ngại dùng thật tốt đâu"
Trần Hạo cũng tức rung người vì đoạn đối thoại của bọn họ. Nếu hôm nay cả hai không may mắn thì sẽ không thể biết ₫ược chuyện này đến lúc đó hậu quả sẽ khó đoán.
-------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Futa ] Sống Lại Lần Nữa Để Bảo Vệ Em
Romancebi kịch kiếp trước kiếp này anh sẽ không để nó diễn ra một lần nữa