Chương 15

231 14 1
                                    

Nàng hết sức lo lắng cho hắn mặc dù cơ thể nàng cũng đang rất khó chịu. Hắn cố chịu đựng nhưng đã quá sức hắn chợt đẩy nàng nằm xuống giường nàng hoảng hốt gọi tên hắn.

- Huyền Vũ con....

Tâm trí hắn đang hổn loạn hắn suy nghĩ nếu cứ tiếp tục như này hắn sẽ không nhịn được mà cưỡng hiếp nàng mất, trước đó hắn đã nghĩ đến kết quả này mà đã chuẩn bị sẵng một con dao nhỏ để trong túi, hắn muốn dùng cách tự làm đau bản thân để kiềm nén dục vọng.

Không còn suy nghĩ được nhiều nữa hắn liền rời khỏi người nàng mà lấy con dao từ trong túi ra rọc thẳng một vết lên cánh tay trái của hắn. Cơn đau truyền đến khiến hắn vô thức kêu lên một tiếng " A "
Nàng chứng kiến một cảnh vừa rồi mà bị sốc không biết phải làm gì khi thấy máu cứ thế tuông xuống đất. Nhưng sau đó rất nhanh nàng đã bừng tỉnh mà chạy đến tủ lấy hộp y tế sơ cứu cho hắn. Nàng đau lòng khi thấy hắn chảy rất nhiều máu, cơn dục vọng trong lòng hắn đã bị lấn áp bởi cơn đau. Nàng vừa băng bó vừa trách mắng hắn.

- Sao con lại làm như thế biết nguy hiểm lắm không?.

- Không sao rồi mà.

- May mắn là con không làm vết thương sâu đấy không thì dì không biết phải làm sao nữa!

- Nếu không làm vậy con sẽ....

Huyền Vũ dừng lời nói lại mà nhìn nàng. Nàng thì vẫn chăm chú băng bó vết thương cho hắn. Tuy cơn đau đã khiến cho hắn quên đi một phần dục vọng nhưng sâu bên trong tâm trí hắn vẫn còn khá hổn loạn.

Chợt hắn kéo nàng lại mà cưỡng hôn nàng, môi chạm môi nàng mở mắt to ra nhìn hắn như muốn nói gì đó , đôi bàn tay hắn không để yên nữa mà vuốt ve cơ thể nàng nhưng hắn cũng rất yên phận chỉ dám vuốt ve tấm lưng của nàng chứ không dám đi quá giới hạn. Trước giờ bọn họ đã hôn môi nhau rất nhiều nhưng đó là lúc Huyền Vũ còn nhỏ chính nàng hôn lướt lên môi hắn dỗ dành yêu thương. Bây giờ khi hắn lớn lên rồi trong tình cảnh này hắn lại tìm về đôi môi quen thuộc mà hôn ngấu nghiến. Cơ thể đang rạo rực của nàng cũng cảm nhận được hương vị tình yêu mà càng áp sát hắn hơn. Hắn mặc kệ cánh tay bị thương mà bế gọn nàng ngồi vào lòng hắn mặt đối mặt. Nàng ngại ngùng né tránh ánh mắt hắn, hắn cũng cảm nhận ₫ược nhiệt độ cơ thể và sự khó chịu của nàng khi nàng cứ cọ nàng phần dưới vào chân hắn.

- Dì khó chịu sao?

Hắn hỏi nàng.

Nàng không biết phải trả lời sao chỉ biết ậm ừ khó xử.

- Cần con giúp không?

- Giúp... giúp như nào?

- Con cho dì thoải mái sử dụng cơ thể của con vá con sẽ nhắm mắt lại để cho dì tự nhiên có được không?

- Chuyện này....

Dù Xuân Hồng biết như thế là không đúng nhưng vì cơ thể nàng bây giờ đã khó chịu đến mức nóng như lửa bên dưới thì vô cùng bức rức. Sau một hồi đắn đo do dự Xuân Hồng chỉ ngượng ngùng gật đầu đồng ý. Thế là Huyền Vũ nhắm mắt lại để nàng tự do chơi đùa.

Vì là huyết thống nên Xuân Hồng không thể dùng cái đó của Huyền Vũ để giải toả nên chỉ đành ngượng ngùng dùng bàn tay to lớn của hắn. Nàng cởi bỏ chiếc váy rườm rà của mình vứt sang một bên, đặt bàn tay của hắn vào bầu ngực to căng của nàng, hắn cảm nhận được cảm giác mềm mại mà không ngừng xoa nắn chúng.

- ư.. m

Nàng thở dốc khi ngón tay của hắn xoa đều hạt ti của nàng hắn thích thú khi cảm nhận chúng cưng cứng lên trong tay hắn. Tuy hắn nói tự để nàng chơi đùa nhưng bàn tay còn lại của hắn đã không yên phận nữa mà từ từ chạm vào phía dưới, điều này khiến nàng hoảng sợ mà dùng tay giữ lại bàn tay hư hỏng của Huyền Vũ nàng nóii nhỏ.

- Huyền Vũ.... việc này.

Thấy nàng giữ chặt tay mình lại Huyền Vũ cũng an phận mà không làm gì nữa chỉ xoa nắn bộ ngực cho nàng thấy thoải mái.

Nhưng sau một lúc dường như cảm giác này không khiến nàng thoả mãn nên đánh buông bàn tay giữ chặt khi nãy ra để Huyền Vũ có thể tiến vào chổ nhạy cảm nhất của nàng. Bên dưới cô bé của nàng đã vô cùng ẩm ướt, Huyền Vũ cảm nhận được mình vừa chạm vào vật gì đó nhô cao lên hắn liền thích thú mà xoa nắn nó.

- a.. ưm~... Huyền Vũ... ư.. m

Thấy nàng đã hưởng ứng Huyền Vũ liền từ từ cho hay ngón tay vào tiến thẳng vào trong, nhưng giữa đường lại gặp khó khăn vì cô bé của Xuân Hồng quá khít bám chặt lấy hai ngón tay của Huyền Vũ, biết nàng bị đau Huyền Vũ liền xoa nhẹ lưng cho nàng an ủi.

- Dì thả lỏng một chút đừng căng thẳng.

Nghe thấy lời Huyền Vũ nói lại khiến cho nàng ngại ngùng nhưng cũng vơi bớt phần nào lo lắng. Huyền Vũ cảm nhận được cô bé đã dễ vào hơn lúc nãy liền thúc mạnh hai ngón tay vào trong khiến cho nàng vừa đau lại cảm thấy vô cùng thoải mái.

- ha~ đừng... sâu quá..... ư

Huyền Vũ thúc những ngón tay ra vào nhanh chóng khiến cho nàng thoải mái rên rỉ, vì cơ thể nhạy cảm nên khi bàn tay còn lại của Huyền Vũ đưa xuống xoa nhẹ hạt đậu của nàng đã khiến cho nàng không tự chủ mà đạt cao trào. Từ bên trong một làn nước nóng hổi chảy vào những ngón tay của Huyền Vũ nàng cũng đổ gục vào người hắn mà thở hổn hễn.

---------------------

[ Futa ] Sống Lại Lần Nữa Để Bảo Vệ EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ