Chương 6

144 13 0
                                    

Sau một khoảng thời gian thì cả hai cũng đã trở về thành phố X hai người không về nhà mà ghé luôn vào công ty. Vừa nhìn thấy Huyền Vũ tất cả người trong hành lang điều cuối người chào. Huyền Vũ không để tâm mà chỉ ra lệnh cho trợ lí Chu chuẩn bị một phòng đặt biệt cho Trần Hạo làm việc. Điều tối kỵ của dân IT là đang tập trung mà bị làm phiền nên Huyền Vũ phải chuẩn bị cẩn thận.

- Được rồi cậu vào đấy làm đi tớ đi kiểm tra một số việc.

- Được ! Cứ yên tâm không gì mà làm khó được Trần thiếu gia tớ cả.

Kiếp trước ngoài việc kinh doanh truyền thống gia đình Huyền Vũ còn mở một công ty thời trang theo sở thích của Xuân Hồng . Nàng từ nhỏ đã đam mê với việc thiết kế và may vá thích tạo ra những bộ quần áo của riêng mình. Kiếp trước Huyền Vũ mở công ty này ra cho nàng thực hiện ước mơ và đúng với chuyên môn nàng học. Nhưng đang làm nàng lại mang thai đứa con đầu lòng với tên cặn bã kia. Sau khi nàng hạ sinh một tiểu công chúa vô cùng bụu bẩm đáng yêu thì gia đình chồng bắt nàng ở nhà chăm con không muốn nàng đi làm. Nàng cũng đành khép lại ước mơ để hoàng thành nghĩa vụ gia đình. Bé gái tên là Phương Vy cái tên nhẹ nhàng và xinh đẹp như người đặt ra nó vậy. Sau khi Phương Vy 3 tuổi nàng đã trở lại với công việc nhưng trớ trêu thay vừa quay lại hơn một năm thì nàng lại mang thai bé thứ hai. Lần này có vẻ không suông sẻ như lần trước nàng không may bất cẩn bị con đàn bà độc ác kia hại trượt chân ngã khiến em bé bị sinh non và rất yếu. Nàng thì mất máu nghiêm trọng em bé do sinh non nên gặp nhiều vấn đề cần phải được chăm sóc đặt biệt. Hắn nhớ rất rõ những giọt nước mắt giả tạo của tên chồng và bà chị dâu độc ác.

Có thể mọi người chưa biết Hoài Phương và Hồng Na đã là người tình của nhau trước đó nhưng vì công việc Hồng Na đành phải dụ dỗ anh trai của Xuân Hồng và cả hai cưới nhau vì muốn toàn bộ thông tin của Huyền Vũ và tập đoàn Huyền Gia. Nhưng bọn họ đâu biết gần cậu của Huyền Vũ chỉ là bình phong và vẻ ngoài của gia đình còn bên trong cậu của Huyền Vũ chẳng được động đến chính sách kinh doanh của gia đình vì ngay từ đầu Huyền lão gia đã chọn Huyền Vũ. Vì thế Hoài Phương mới lên kế hoạch với Xuân Hồng vì ai chẳng biết Huyền Vũ và Xuân Hồng thân nhau như thế nào. Cuối cùng kế hoạch của hắn cũng thành công khi khiến Xuân Hồng yêu hắn như thế. Nhưng hắn vẫn Hồng Na vẫn giữ mối quan hệ nhân tình như cũ họ còn hứa hẹn với nhau.

- Thời gian này để em chịu thiệt thòi rồi khi nào có đủ bằng chứng để lặt đổ Huyền Gia anh sẽ đường đường chính chính cưới em về nhà.

- Nghe được câu này của anh em không thấy thiệt thòi nữa.

Đoạn đối thoại ghê tởm đó khiến người ta cảm thấy thật chán ghét.

Lúc này trong phòng làm việc của Huyền Vũ một giọng nữ nhẹ nhàng vang lên phía bên kia điện thoại.

- Hôm nay ngọn gió nào thỏi Huyền thiếu gia gọi cho tôi vậy?

- Có thôi ngay cái cách nói chuyện đó đi không?

- Thôi mà bình tỉnh tôi giỡn thôi. Việc chính cậu gọi tôi là gì đây.

- Bay về đây tôi cho cậu làm chủ công ty.

- Cái gì cơ!!! Cậu giao gia nghiệp truyền thống của Huyền Gia cho tôi hả?

- Mơ đi.

- Cái đồ mắc dịch vậy ý cậu là gì.

- Tôi định mở công ty thời trang còn việc của cậu chỉ là làm chủ mọi việc cứ để tôi lo liệu.

- Hỏi thật nè Huyền Vũ cậu có bị ấm đầu không hả tự nhiên cậu mở công ty mà tôi làm chủ.

- Bây giờ tôi hỏi lại cậu có làm không?

- Tất nhiên là làm rồi món ngon từ trên trời rơi xuống ngu gì không ăn.

- Vậy được thu dọn hành lí ngày mai phải có mặt ở thành phố X này.

- Tuân lệnh Huyền thiếu gia. Không có việc gì nữa thì tôi cúp máy đây.

Người con gái vừa rồi là Thảo Nguyên bằng tuổi với Huyền Vũ. Cả hai chơi thân từ nhỏ nhưng khi đại học vì gia đình gặp chuyện nên Thảo Nguyên phải chuyển đi thành phố S nhưng cả hai bọn họ vẫn giữ liên lạc và rất thường xuyên gặp nhau.

Mục đích Huyền Vũ muốn Thảo Nguyên làm chủ chỉ để làm bình phong che mắt người khác. Một phần vì muốn cho Xuân Hồng thoải mái bộc lộ tài năng không áp lực vì mang tiếng công ty của gia đình. Một phần vì muốn dùng công ty này ngầm lôi kéo những doanh nghiệp nước ngoài. Hơn thế nữa doanh thu của công ty này sẽ hoàn toàn dùng cho việc từ thiện và nuôi trẻ mồ côi trên thành phố X. Vì Xuân Hồng của hắn rất thích trẻ con và luôn muốn làm từ thiện giúp đỡ bọn trẻ.

Cóc Cóc Cóc

- Vào đi.

- Công việc sao rồi.

- Vài việc nhỏ này sao có thể làm khó được Trần thiếu gia tớ chứ. Cậu xem này giá cổ phiếu tăng vọt rồi nè.

Trần Hạo vừa nói vừa chỉ tay vào màn hình.

Huyền Vũ nhìn vào quả đúng là sự thật giá cổ phiếu của tập toàn đang tăng cao vút và chưa có dấu hiệu giảm.

- Bây giờ vẫn đề đã được giải quyết hiện giờ chúng ta không có tổn thất mà vã lại còn thu được một số tiền lớn do cổ phiếu tăng cao. Nhưng bây giờ điều là những con số thật còn về khoản vài ngày tới tớ sẽ dùng con số giả để đánh lừa thị trường trước sau đó chúng ta chỉ việc ổn định lại giá cổ phiếu là oke.

- Vất vả cho cậu rồi tối nay tớ mời cậu đi ăn một bữa.

- Oke chốt.

--------------------

[ Futa ] Sống Lại Lần Nữa Để Bảo Vệ EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ