Bây giờ đang là giờ nghĩ trưa Huyền Vũ cùng Trần Hạo đang ăn trong một nhà hàng sang trọng thì chợt tiếng chuông điện thoại của Huyền Vũ vang lên không ai khác người gọi đến là Huyền lão gia.
- Con nghe nè ông nội gọi có việc gì không?
- Tối nay về nhà chính có việc chú út con mới từ Hàn Quốc về mọi người muốn làm tiệc chào đón.
- Có nhóc Tony về không nội?
- Có! Tối nay 6h phải có mặt à phải rồi bảo Trần Hạo sang chơi cùng.
- Dạ được.
Huyền lão gia tắt máy lúc này Trần Hạo liền nhiều chuyện hóng hớt.
- Là ông nội gọi hả?
- Ừ! Tối nay cậu có bận gì không?
- Không tớ lúc nào cũng rãnh.
- Vậy tối nay 6h chúng ta về nhà chính ăn tiệc.
- Woww là tiệc gì vậy. ?
- Đón chú tư về.
- Chú tư của cậu không phải là một ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc sao được coi là quốc bảo của nền âm nhạc. Nhớ không lầm tên chú ấy là.... là....
- Huyền Nhân.
- À đúng rồi là chú ấy. Nếu mở tiệc lớn như thế thì chắc không thể thiếu cô ấy rồi.
Trần Hạo đã nói lên suy nghĩ của Huyền Vũ.
- Ừ. Nhưng mà tớ lại không muốn về.
- Sao vậy không phải cậu rất mong được gặp cô ấy sao?
- Nhìn thấy tên kia là chướng mắt.
- Nếu đã là nhà chính Huyền Gia thì ai có thể làm gì được cậu . Nếu không thích hắn thì chúng ta làm khó hắn.
Trần Hạo thì thầm cho Huyền Vũ nghe về kế hoạch tối hôm nay. Họ quyết định sẽ khiến hắn ta mắt hết mặt mũi.
- Tối nay chúng ta không cần về đúng giờ cứ về trễ một tí cũng không sao.
- Được.
Lí do Huyền Vũ về trễ là vì muốn làm tâm điểm của bữa tiệc.
Tối tới nhà chính Huyền Gia vô cùng náo nhiệt. Bên trong sảnh chính là một bàn trà bằng gỗ trầm quý sáng lấp lánh. Vì ba mẹ của Huyền Vũ là con cả nhưng có việc phải sang nước ngoài chưa về kịp nên trong bàn trà chỉ có ông nội chú 3 và chú 4 của Huyền Vũ.
Khác xa với bàn trà trống vắng thì phía bên này là những thế hệ trẻ của Huyền Gia bao gồm thím 3 thím 4 và vài đứa em trai em gái và cả em dâu và cháu của Huyền Vũ. Tuy Huyền Vũ nhỏ tuổi hơn so với phần em trai em gái nhưng về vai vế thì bọn họ phải gọi Huyền Vũ một tiếng anh.
Ngoài sân đã được người giúp việc trang trí và chuẩn bị những món ăn nhìn vô cùng bắt mắt.
Lúc này Xuân Hồng và Hoài Phương cũng đến. Cả hai vào sảnh chính chào Huyền Lão Gia. Hoài Phương thì ở lại cùng uống trà với bọn họ còn Xuân Hồng thì sang phía hội phụ nữ để nói chuyện.
Không bao lâu sau thì anh trai của Xuân Hồng là Lưu Tân và vợ của anh ta đến. Hai người bọn họ cũng vào chào Huyền Lão Gia. Hoài Phương thấy Hồng Na bước vào thì liền nháy mắt đưa tình với ả. Lưu Tân cùng tham gia với hội bàn trà còn ả ta thì ra phía của Xuân Hồng nói chuyện. Xuân Hồng lúc này cũng chưa biết gì còn nói chuyện vui vẻ với ả ta nữa chứ.
Một lúc sau vài người họ hàng cũng đến nhưng chưa thấy mặt của Huyền Vũ đâu. Lúc này cũng gần 7h Huyền lão gia sót ruột mà gọi cho Huyền Vũ. Nhưng dù gọi bao nhiêu lần Huyền Vũ cũng không bắt máy khiến cho ông lo lắng.
- Sao giờ này Huyền Vũ còn chưa đến gọi điện thoại thì không bắt máy không biết có xãy ra chuyện gì không nữa.
Thấy ông lo lắng chú 3 liền lên tiếng chấn an.
- Ba à đừng lo lắng Huyền Vũ lớn rồi chắc là nó bận việc gì thôi.
Nghe chú 3 nói thế chú 4 cũng liền tiếp lời.
- Anh 3 nói đúng đó ba chắc là không sao đâu chúng ta chờ thêm chút nữa.
Bên trong lo lắng 1 thì bên ngoài này lo lắng 10 . Thằng bé Tony là con của chú 4 cứ luôn miệng nhắc về Huyền Vũ. Vì Huyền Vũ rất thân với thằng bé luôn mua cho nó đồ chơi và món nó thích nên thằng bé rất thích Huyền Vũ. Lúc này thằng bé lại tiếp tục kéo áo của anh nó hỏi.
- Anh 2 khi nào anh Huyền Vũ mới về vậy.
- Em gáng đợi chút nữa chắc anh ấy sắp về rồi.
Hội chị em phụ nữ cũng bàn tán.
- Lạ nhỉ lúc nào thằng bé cũng đúng giờ sao hôm nay lại trễ như vậy?
Người nói là thím 3 của Huyền Vũ.
Trong lòng Xuân Hồng lúc này cũng đang lo lắng. Từ hôm tạm biệt nhau ở thành phố S cả hai chưa gặp lại nhau. Không biết sao nhưng trong lòng Xuân Hồng lúc này nôn nao khó tả. Cô rất muốn gặp Huyền Vũ nhưng thời điểm này cô lại đang lo lắng không biết Huyền Vũ có gặp chuyện gì không. Điện thoại trong tay cô luôn gọi cho một số nhưng điều khiến cô thất vọng vì không liên lạc được. Đang lúc mọi người trong nhà nháo nhào thì chợt có một đèn xe chói sáng chiếu thẳng vào khuôn viên nhà chính. Thân ảnh quen thuộc bước xuống cùng một bộ vest đen thanh lịch. Do ánh đen xe mờ ảo càng khiến cho thân ảnh kia đẹp đến đau lòng . Huyền Vũ đão mắt sơ qua một lược thì bắt gặp ánh mắt quen thuộc cũng đang nhìn mình. Hắn cười thầm rồi ngồi tạm lên đầu xe chờ tên sâu lười kia bê đồ đạc xuống xe. Thấy Huyền Vũ đi tới thằng nhóc Tony nhanh tay nhanh chân chạy lại ôm chầm lấy chân của Huyền Vũ.
-------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Futa ] Sống Lại Lần Nữa Để Bảo Vệ Em
Romansabi kịch kiếp trước kiếp này anh sẽ không để nó diễn ra một lần nữa