Mấy ngày sau khi chạm mặt Ji Ho và Se Mi chủ tịch Jang nôn nóng muốn biết tình hình của hai người tới đâu rồi nhưng còn ngập ngừng nữa muốn hỏi nữa muốn không, lên công ty gặp cô thì cái suy nghĩ đầu tiên trong đầu ông là hỏi về chuyện đó nhưng cố mà nén lại, ông không muốn để Se Mi biết ông mong ngóng chuyện hôn nhân của cô nhiều như vậy, sợ gây áp lực cho cô nên đành thôi. Nhưng con người ta khi đã muốn chuyện gì rồi thì đâu có thể chờ lâu được, trong lòng nó ngứa ngáy khó chịu lắm.
Tối cuối tuần hai chú chim ri đang ngồi bên cửa sổ phòng ngủ ôm nhau nhìn ra ngoài ngắm trăng thanh hóng gió mát thì bất chợt điện thoại bà Se Mi reo phá tan cái bầu không khí lãng mạn đó. Se Mi lấy điện thoại xem thì ra là ba mình gọi cô liếc nhìn Baek Do Yi rồi cũng nhanh chóng nhấc máy, bật loa ngoài cho bà nghe, bây giờ giữa cô và bà không có gì là bí mật không có gì phải che dấu nên cô rất thoải mái để bà nghe điện thoại cùng. Điện thoại vừa bật lên chủ tịch Jang không nhịn được hỏi thẳng vào vấn đề.
- Se Mi ah, con và Ji Ho sao rồi hả?
Baek Do Yi nghe ông hỏi câu này bất giác bật cười nhưng cũng may bà đang ngồi ôm eo Se Mi, đầu thì đang tựa ở ngực cô nên cũng kịp úp cái mặt vào ngực người ta cười nên đầu dây bên kia không nghe được. Jang Se Mi nghe bà cười mà ức trong lòng muốn đè bà xuống cắn cho vài cái vì cũng tại bà mà giờ cô bị hỏi mấy chuyện không đâu như thế này. Cô nhanh miệng hỏi ngược lại ba mình.
- Sao là sao ba, con không hiểu ý ba.
Cô biết ông hỏi chuyện gì nhưng cố tình hỏi ngược vậy á làm cho chủ tịch Jang cũng lớ ngớ khó trả lời, hỏi thẳng thì cũng kỳ nhưng giờ muốn biết quá làm sao được đây, ông hỏi với giọng ngập ngừng bối rối.
- Ờ thì, ba nghe chủ tịch Baek nói cậu ta đang độc thân, ba thấy hai đứa cũng xứng nếu c.o.n....
- Ba ah, hiện tại con không muốn nghĩ tới chuyện hôn nhân đâu ba.
Không để chủ tịch Jang nói hết câu Se Mi trả lời liền cho ông khỏi phải nói tới chuyện đó nữa. Còn Baek Do Yi càng nghe chủ tịch Jang nói bà càng cười nhiều hơn nữa, cười đến run người luôn, mà càng cười càng làm bà Se Mi ức đã vậy mặt thì đang úp vào ngực người ta cười nữa chớ vừa nhột vừa ngứa ngáy trong người. Jang Se Mi muốn nhanh chóng kết thúc cuộc điện thoại để xử lý cái người đang cười trong lòng cô đây nên cô bồi thêm câu nữa.
- Ba ah, nếu con thik đàn ông thì con đã không ly hôn anh Chi Gang rồi, trước nay người trong lòng con chưa hề thay đổi, bây giờ con chỉ muốn yên phận làm con gái ba thôi nên ba đừng suy nghĩ nhiều về chuyện đó nữa ạ.
Chủ tịch Jang nghe con gái mình nói mà trong lòng buồn rười rượi, cúp điện thoại xuống rồi mà ông vẫn còn suy nghĩ mông lung chuyện đó. Nếu không thích con trai thì là thích con gái, mà nếu thích con gái thì ông đem con gái tới cho cô vậy. Chủ tịch Jang đang muốn một mũi tên trúng hai đích, nếu bây giờ có một cô gái trẻ đẹp đến bên Se Mi biết đâu cô động lòng thì sao, còn nếu cô không động lòng thì biết đâu Baek Do Yi vì tính hiếu thắng cuối cùng lại sà vào vòng tay Se Mi thì sao, cuối cùng nếu trúng cái đích nào thì cũng đều có lợi cho con gái mình hết. Nghĩ tới đó chủ tịch Jang nhoẻn miệng cười đầy ẩn ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRUY TÌNH
FanfictionMột người yêu một người mà không nhận ra, đến lúc người ta bỏ đi thì lại đi tìm kiếm tốn công sức và tiền bạc để truy lùng đem vè .....