Đã mấy ngày sau khi bị Deung Myung chạm mặt, trong lòng Baek Do Yi rất bất an, lúc quá bận rộn thì thôi, vơi việc ra thì lại nghĩ tới thằng cháu yêu dấu, bà lo không biết thằng nhỏ có chấp nhận không, hay phản đối mà còn theo hướng tiêu cực nữa thì cả bà và Se Mi không biết phải làm sao, Dan gian và Jang gia phải làm sao? Bà không biết Se Mi đã nói chuyện với Deung Myung chưa nữa, nên gọi điện hỏi tình hình.
- Em đây, Do Yi.
- Se Mi ah, Em nói chuyện với Deung Myung chưa?
- Vẫn chưa, hôm qua em gọi điện định hẹn thằng bé gặp mặt rồi nói chuyện nhưng Deung Myung báo là đang rất bận, hẹn khi có thời gian rãnh thì sẽ gọi điện hẹn em gặp mặt.
- Tôi biết rồi.
- Do Yi ah, em nghĩ chúng ta cũng nên cho Deung Myung chút thời gian để thằng bé suy nghĩ thông suốt hết và đưa ra quyết định.
- Uhm, vậy đợi thêm chút thời gian nữa xem sao, em làm việc tiếp đi.
Cúp điện thoại xuống rồi, Baek Do Yi ngồi suy nghĩ một mình, có lẽ Se Mi có lý, cũng nên chờ Deung Myung suy nghĩ thế nào. Rõ ràng Chi Jung đã nói là Deung Myung đã biết Se Mi yêu đồng giới và cậu ấy chấp nhận rồi, chuyện còn lại là ở chổ bà thôi, liệu Deung Myung có chấp nhận không?
Baek Do Yi đang ngồi tựa ghế nhìn ra cửa sổ suy nghĩ thì bỗng tiếng gõ cửa làm bà giật mình.
- Mời vào.
Là thư ký Ha vào báo cáo công việc.
- Thưa chủ tịch, đây là báo cáo của văn phòng đại diện bên Anh ạ.
- Cô đã xem qua chưa?
- Dạ rồi, thưa chủ tịch.
- Có vấn đề gì không?
- Hiện tại bên đó có rắc rối với khách hàng ạ, bên đó đang tìm cách giải quyết
- Có nghiêm trọng lắm không?
- Hiện tại thì chưa ạ, nhưng nếu chi nhánh bên đó không đưa ra giải pháp hợp lý thì e không giữ được khách hàng.
- Được rồi, Cô theo dõi sát việc này hằng ngày cho tôi, nếu khả năng bên đó không giải quyết được thì báo tôi ngay lập tức và cô cũng chuẩn bị sẳn tinh thần để sang đó cùng tôi nhé.
- Dạ, chủ tịch.
Thư ký Ha đi ra ngoài rồi thì Baek Do Yi mới bắt đầu giở cái xấp báo cáo đó ra xem tỉ mỉ từ đầu tới cuối, vấn đề của từng khách hàng bà đều nghiên cứu kỹ và dùng bút dạ quang tô lên mấy chổ nghi ngờ rồi sau đó gọi điện bảo thư ký điều tra mấy việc đó cho bà. Nghiên cứu cả buổi chiều cũng xong nên Baek Do Yi mệt mỏi, ngồi tựa ghế nghỉ ngơi xíu, chưa muốn về nhà.
Từ cái hôm đụng mặt Deung Myung ở nhà hàng thì Baek Do Yi và Jang Se Mi ít hẹn nhau ra ngoài hú hí, chỉ hôm nào về sớm thì ghé nhà nhau một chút còn không thì chỉ gọi video call thôi. Hôm nay Baek Do Yi cảm giác mệt mỏi nên muốn tới nhà Se Mi ôm cô một chút nhưng nghĩ lại gặp Se Mi rồi bà lại nhõng nhẽo đến nhây ra đó không muốn về nữa nên thôi, đợi đến cuối tuần rồi gặp luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRUY TÌNH
ФанфикMột người yêu một người mà không nhận ra, đến lúc người ta bỏ đi thì lại đi tìm kiếm tốn công sức và tiền bạc để truy lùng đem vè .....