Hai người bị bắt tại trận nên không có đường mà lui, Jang Se Mi vì lo cho người kia nên vẫn ôm chặt trong lòng không buông, còn Baek Do Yi thì lúc ở Jeju bà cũng suy nghĩ nhiều và cũng đã quyết định sau buổi họp ngày mai ở tập đoàn Jang bà sẽ cùng Se Mi về gặp gia đình cô xem như một món quà chúc mừng cô thăng chức, nhưng việc đó còn chưa thực hiện mà bây giờ lại bị phát hiện theo cách này mặt mũi biết để ở đâu, bà xấu hổ chết được nên rúc vào lòng Se Mi mà trốn, nắm tay lại đánh nhẹ vào người Se Mi một cái. Se Mi vì muốn bảo vệ cục cưng của mình mà nhanh miệng nói.
- Ba mẹ đợi con tí, con đưa bạn con về sẽ quay lại ngay.
- Sao vậy, không muốn ba mẹ biết bạn con là ai ah. Lại đây ngồi đi.
Chủ tịch Jang đâu có để cho họ đi dễ dàng như vậy được, đây là chuyện ông quan tâm hàng đầu mà, phải vịn lại cho bằng được chớ.
Baek Do Yi biết kiểu gì thì Se Mi cũng sẽ vì bảo vệ bà mà tìm cách tránh đi thậm chí có thể cãi lại chủ tịch Jang cũng không chừng, tới lúc đó tình hình càng căng thẳng thêm, biết đâu cả hai lại càng bị phản đối dữ dội hơn nữa thì sao? vì vậy bà nhanh miệng nói nhỏ.
- Nghe lời đi Se Mi, qua đó ngồi đi.
- Chị chắc không đó.
- Uhm.
Hai người rù rì xong thì buông nhau ra, rồi Se Mi nắm chặt tay Baek Do Yi đi lại Sofa ngồi.
Cái khoảnh khắc mà Se Mi buông Baek Do Yi ra chủ tịch Jang và phu nhân xác định được người thì bọn họ vừa ngạc nhiên vừa mừng thầm nữa, phải nói cảm giác rất khó tả, họ muốn bật cười lớn vì vui nhưng rồi họ cũng cố thu lại được nụ cười của mình và vẫn giữ nét mặt bình thản như nãy giờ.
Sau màn chào hỏi theo lệ thì bốn người ngối đối diện nhau trong không khí rất ngượng ngùng, chưa ai có thể mở lời được.
Baek Do Yi thì đang khó chịu trong lòng một chút, bà không phải sợ chủ tịch Jang cũng không lo lắng gì cả, chẳng qua bà bị phát hiện trong tình cảnh đó nên rất ngượng và xấu hổ, ai đời từng tuổi này rồi mà yêu đương để phụ huynh bắt tại trận như vậy, nhụt không có đường đỡ mà, mắt bà thì nhìn chằm chằm xuống bàn, mặt thì hơi bối rối một chút.
Jang Se Mi thì lo lắng nên nắm chặt tay bà, mắt thì vẫn cứ nhìn người ta.
Phu nhân Jang thì vui trong lòng quá rồi vì đây là điều bà luôn mong ước mà nên bà cứ ngồi đó nhìn họ rồi thầm cười một mình thôi, còn chủ tịch Jang thì mắt cứ dán vào Baek Do Yi thôi, ông không phải lạ lẫm gì bà nữa nhưng mà hai người họ biết nhau mấy chục năm rồi, Baek Do Yi nổi tiếng là người đàn bà thép, luôn mạnh mẽ và tự tin trước mặt người khác, đây là lần đầu tiên ông nhìn thấy được nét bối rối trên mặt bà nên thấy thú vị lắm, có lẽ chốn thương trường không ai có cơ hội như ông đâu.
Jang Se Mi thấy vợ bối rối nên xót rồi quay qua phát quạu nói chuyện với tone hơi hơi cáu một xíu.
- Ba mẹ, sao hai người đến đây mà không báo trước với con hả?
- Bây giờ là lúc để con nói chuyện đó sao hả, ba muốn nghe chuyện khác cơ.
Chủ tịch Jang trong lòng đang vui và hào hứng lắm nên trả lời kiểu tự mãn khiêu khích, còn Jang Se Mi thì bồn chồn giờ cô không biết nói sao nữa nên ngập ngừng nhìn Baek Do Yi, lúc này Baek Do Yi thái độ cực kỳ bình tĩnh quay qua nhìn sâu vào mắt Jang Se Mi, như hiểu được ý nhau vài giây trôi qua Jang Se Mi hít một hơi thật sâu rồi quay qua nhìn chủ tịch Jang và phu nhân nói với giọng hết sức nhẹ nhàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRUY TÌNH
ФанфикMột người yêu một người mà không nhận ra, đến lúc người ta bỏ đi thì lại đi tìm kiếm tốn công sức và tiền bạc để truy lùng đem vè .....