Jang Se Mi hơn tuần không được "ăn" nên hôm nay tham lam bám người ta không buông được luôn, còn Baek Do Yi thì leo lên đỉnh núi lấy nước suối tinh khiết cho chồng tới tận mấy lần nên rã rời, người không còn miếng sức lực nào, nằm gọn trong lòng người ta không buồn nhúc nhích, còn hơn kẻ chết rồi vậy đó. Jang Se Mi cứ nằm ôm người ta vuốt ve, chốc chốc thì cúi xuống hôn lên đỉnh đầu người ta, một lúc sau cái người nằm trong lòng đó có lẽ đã phục hồi được đôi chút nên cũng bắt đầu âu yếm người kia, tay thì lả lướt từ cằm rồi xuống cổ người ta rồi lại hôn, hai người cứ nằm yên như vậy hoài mà không chán luôn, gần tới trưa tự nhiên điện thoại reo làm cả hai giật mình, bà Se Mi với tay mò mò lấy cái điện thoại trên tủ đầu giường, thì ra là ba cô gọi, cô nhấc máy rồi bật loa ngoài cho Baek Do Yi cùng nghe.
- Se Mi ah, sao hôm nay con không đi làm vậy hả?
- Con bệnh nên không đi được.
- Con bệnh sao vậy, có nghiêm trọng lắm không?
Nghe Se Mi nói bệnh ông Jang Chen lo lắng nên luôn miệng hỏi thăm, ngờ đâu câu trả lời của cô làm ông bất an thêm nữa.
- Rất nghiêm trọng, tim con bây giờ rất không khỏe?
Baek Do Yi nằm trong lòng Se Mi nghe cô nói chuyện mà không khỏi bật cười, rồi đánh nhẹ vào ngực cô một cái nữa. Còn ông Jang Chen nghe tim không khỏe còn lo lắng hơn nữa, nhanh miệng hỏi?
- Tim con bị sao, con đi khám chưa, bác sĩ nói thế nào hả?
- Ba ah, tại con gái của bạn ba làm tim con không khỏe đó, chỉ cần cô ta tránh xa con ra một chút là tự nhiên tim con nó khỏe lại liền thôi.
Baek Do Yi vừa dừng cười được mấy giây câu trả lời này của Se Mi làm bà lại cười khúc khích tiếp, bà rất vui và hài lòng nên cười khoái chí rồi còn ngốc đầu lên dùng môi cắn vào cằm người ta nữa, Se Mi nhìn xuống bà với ánh mắt âu yếm rồi hôn nhẹ lên trán bà một cái rồi lấy tay nựng nựng má người ta sau đó áp cái mặt người ta ra hiệu nằm xuống để cô ôm, hai người chơi trò vui vẻ chỉ tội ông Jang Chen nghe câu trả lời thì bất lực với con gái mình. Ông làm mọi thứ vì muốn tốt cho cô thôi, sao ông làm nhiều cách vậy mà không có cái nào có kết quả như mong đợi vậy chứ, ông nghĩ chắc mới tiếp xúc lần đầu nên chưa có gì, biết đâu nếu Yoon Hee tấn công mạnh mẽ thì Se Mi sẽ xiêu lòng thì sao? Nghĩ vậy nên chủ tịch Jang nói.
- Se Mi ah, chỉ tại bác Kim gửi Yoon Hee cho ba nhờ chúng ta quan tâm thôi, con nghĩ tình chị em ngày bé chơi cùng nhau, nghĩ tình bác Kim mà để tâm tới em nó một chút. Dù sao Yoon Hee mới về nước nên không rành cuộc sống ở đây, con quan tâm giúp đỡ em một chút mai mốt Yoon Hee quen với cuộc sống ở đây rồi thì chắc em nó không phiền con nữa đâu mà. Con coi như giữ sĩ diện cho ba đi, giúp ba được không?
Se Mi nghe ba mình nói như năn nỉ mình, rồi còn lôi sĩ diện ra nữa, cô làm sao mà không giữ sĩ diện cho ông được chứ, nhưng còn baby của cô thì sao, lỡ cô nàng kia cứ gặp mặt là sấn vào ôm cô thì làm sao mà cục cưng chịu nổi. Jang Se Mi còn phân vân chưa biết trả lời thế nào thì Baek Do Yi ngốc đầu dậy nhìn cô rồi gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRUY TÌNH
Fiksi PenggemarMột người yêu một người mà không nhận ra, đến lúc người ta bỏ đi thì lại đi tìm kiếm tốn công sức và tiền bạc để truy lùng đem vè .....