Chủ tịch Jang ngồi trên xe về nhà mà trong lòng có chút gì đó khó tả, có lẽ là vui lắm, quả nhiên chủ tịch Jang nghĩ đúng y như ý Baek Do Yi muốn, ông quay hỏi vợ mình.
- Yoo Jin ah, tôi thấy Ji Ho và Se Mi rất xứng đôi bà có nghĩ vậy không hả?
- Mình ah, quan trọng là trong lòng Se Mi nghĩ gì kìa.
Jang phu nhân nói mà trong lòng có chút không vui, vì khi Baek Do Yi giới thiệu Ji Ho tới cái đoạn độc thân thì bà để ý thấy sắc mặt Se Mi tệ đi nên bà đoán chắc tình cảm cô dành cho người ta chưa bao giờ giảm, người mới sẽ chẳng có cơ hội nào đâu. Nhưng chủ tịch Jang vẫn không biết điều đó ông vẫn thao thao bất tuyệt rồi còn khen Baek Do Yi nữa.
- Tôi không ngờ Baek Do Yi lại đối tốt với Se Mi vậy, con dâu cũ thôi mà bà ấy còn lo tìm người tốt để giới thiệu mai mối, dù mai mốt hai đứa nó có thành hay không nhưng tôi vẫn biết ơn Baek Do Yi. . .
Chủ tịch Jang đang vui nên nói không ngừng luôn, nhưng đang thao thao bất tuyệt thì bị câu nói của phu nhân làm cụt hứng.
- Mình ah, nếu Se Mi không thể quên Baek Do Yi, không thể từ bỏ được bà ấy thì mình tính thế nào.
- Ờ thì. . .
Tự nhiên đang vui vì con gái có được mối tốt mà bị vợ tạt cho gáo nước lạnh chủ tịch Jang không biết trả lời thế nào luôn, ông ậm ừ một lúc mới nói được thành lời.
- Thì quan điểm tôi vẫn như cũ, chỉ cần con gái hạnh phúc kiểu gì tôi cũng chấp nhận được, mình không nhớ mục đích ban đầu của tôi khi làm dự án hợp tác với BiDan ak.
Ngừng một hồi như không cam tâm, chủ tịch Jang chặt lưỡi nói tiếp.
- Nhưng mà mình này, chủ tịch Baek ra sức tìm người tác hợp như thế thì biết trong lòng bà ấy chỉ coi Se Mi là con dâu cũ cùng lắm là như con gái thôi, bà ấy sẽ không yêu Se Mi đâu.
- Em thì mong Se Mi chinh phục được bà ấy, vì chỉ có như vậy con gái chúng ta mới có thể nở nụ cười hạnh phúc được, em biết chắc tình yêu nó dành cho Baek Do Yi chưa bao giờ phai nhạt.
Chủ tịch Jang và phu nhân ngồi trong xe mà cứ nói chuyện rồi tranh luận sôi nổi về đề tài này, không khí trong xe hoàn toàn trái ngược với xe của Baek Do Yi và Jang Se Mi.
Từ khi lên xe ra về, Jang Se Mi không hề nói một lời nào chỉ chống khủy tay lên cửa xe rồi đưa móng tay mào miệng cắn cắn, mặt nhìn thẳng phía trước, ánh mắt có vẻ rất xa xăm. Baek Do Yi cảm nhận được người bên kia đang không bình thường nên dù đang lái xe chứ lâu lâu vẫn liếc nhìn người ta. Xe về tới biệt thự hai người lần lượt xuống xe cùng đi vào nhà tuyệt nhiên không ai nói với ai lời nào. Nhưng khi cửa phòng vừa đóng lại thì Baek Do Yi mở lời hỏi liền.
- Se Mi ah, em sao vậy hả?
- Em không sao.
Jang Se Mi nhẹ nhàng trả lời với giọng buồn thiu rồi đi vào nhà tắm, một lúc lâu sau cô đi ra bảo Baek Do Yi.
- Em chuẩn bị bồn nước ấm rồi, chị vào tắm đi.
Baek Do Yi thật không hiểu chuyện gì mà Se Mi lại có tâm trạng như vậy nữa, nhưng bà chưa tìm hiểu liền để tí lên giường đi ngủ sẽ nói chuyện với nhau còn bây giờ thì nghe lời cô đi tắm trước đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRUY TÌNH
FanficMột người yêu một người mà không nhận ra, đến lúc người ta bỏ đi thì lại đi tìm kiếm tốn công sức và tiền bạc để truy lùng đem vè .....