Mẹ à, mẹ cởi bỏ lớp hoá trang được rồi đấy. - Conan vừa nói vừa bấm điện thoại.
Ây dô, ta đâu phải mẹ con đâu, ta chính là Kaito Kid! - Kaito vừa nói vừa cởi lớp mặt nạ.
Cái quần què gì đây!?! - Conan thầm nghĩ.
Ngươi định làm gì, có tin ta gọi cho thanh tra Nakamori và chị Aoko đến bắt ngươi không? - Conan để sẵn số của thanh tra.
Aoko!?! Sao nhóc lại biết được nhỏ đó nhỉ. Không nhẽ nó đã biết mình là Kuroba Kaito sao?!? Nào nào, Poker face của mình. Bình tĩnh nào. - Kaito có chút hoảng.
Nè nè nhóc, Aoko là ai vậy? - Kaito vẫn giữ nụ cười trên môi và quay ra hỏi Conan.
Thôi thôi ông bớt diễn, đây biết là ngươi chính là Kuroba Kaito, đang học tại trường trung học Ekoda, có thanh mai trúc mã là Aoko Nakamori, con gái của thanh tra Nakamori. Đúng chứ? - Conan cười đắc thắng.
Ờm... Đúng rồi đó. Sao nhóc biết hay vậy? - Kaito thấy mình không giấu được nữa đành phải nói thôi.
Xời, anh quên tôi là Kudo Shinichi rồi sao. Thật đáng buồn đó nha. - Conan giả vờ thút thít.
Reng... Reng... Reng...
Suỵt, để tôi nghe điện thoại đã. - Conan ra hiệu cho Kaito.
Hey Kudo, tôi đã vừa điều chế ra thuốc giải APTX - 4869 rồi đấy - Haibara nói qua điện thoại.
Thật sao, không để lại tác dụng chứ? - Conan nghe vậy thì mừng lắm, nhảy cẫng lên.
Không không. Tôi nghiên cứu kĩ rồi. Cậu bảo tên Kid lái xe sang nhà tiến sĩ Agasa nhé.
Từ từ đã, sao cậu biết tên Kid đang chở tôi? Không nhẽ nào...
Hahaha, không như cậu nghĩ đâu Kudo à, tên Kid đã hợp tác cùng chúng ta để tiêu diệt tổ chức áo đen đấy.
Nè tên kia, ngươi định làm gì đấy hả? - Conan quay ra hỏi tên đang cười tíu ta tíu tít kia.
Anh đã tìm ra được viên đá quý mà mình cần tìm đang bị tên Karasuma Renya giữ.
Viên Pandora à?
Sao sao biết hay vậy nhóc? - Một lần nữa, Kaito không kìm được mà hỏi.
Tại hôm trước bác Chikage có đến thăm chúng tôi nên tôi biết được thân phận của anh và mục tiêu của anh là viên đá Pandora.
Chúng ta đến nhà bác tiến sĩ rồi đấy. - Kaito nói.
Nhà bác tiến sĩ Agasa...
Đến rồi sao? Nhanh đấy, viên thuốc của cậu bà bộ quần áo của cậu đây. - Haibara đưa thuốc và quần áo cho Conan.
Cậu không uống sao Haibara?
Không, nói thật thì tôi thích làm trẻ con hơn.
Oh, ok. Sau nhớ gọi tớ là anh Shinichi nhé =)))
Rất sẵn lòng.
Một lát sau...
AAAAAAAAAAAAAAAAAAAA
Nè Haibara, cậu chắc là Kudo ổn chứ? - Kaito không giấu khỏi vẻ bồn chồn.
Không sao đâu, lo cho hắn à =)))
Đâu phải đâu. - Kaito xấu hổ bèn quay mặt ra chỗ khác.
Phewwww. Tuyệt, tớ đã trở thành Kudo Shinichi rồi! Cảm ơn cậu rất nhiều, Haibara!!!!!! - Shinichi mừng rỡ nói, đồng thời còn lạy Haibara.
Chời má, tôi đã chết đâu =))) - Haibara cười lớn.
Hì hì.
Tớ có chút việc, gặp lại sau. Bái bai - Shinichi vội chạy đi.
Tại văn phòng thám tử....
Reng... Reng... Reng...
Shinichi gọi mình sao? - Ran ngạc nhiên nhưng cũng rất vui.
Cô nhấc máy...
Shinichi! Cậu có biết tớ nhớ cậu nhiều lắm không!?! - Ran nghẹn ngào mà nói.
Tớ biết chứ. Vì tớ là anh chàng thám tử của cậu mà.
Hứ, không chơi với cậu nữa. //dỗi//
Mà Ran à... Cậu có thể đến gốc cây hoa anh đào sau trường được không... Tớ có chuyện muốn nói...
Ừm... Được thôi, chờ tớ xíu.
Cảm ơn cậu - Giọng của Shinichi có chút buồn.
Cuộc gọi kết thúc...
Shinichi... Cậu ấy có chuyện gì sao...
Gốc cây anh đào...
Ran à, tớ ở đây! - Shinichi gọi lớn.
Shinichi! - Cô thấy cậu, liền chạy đến ôm thật chặt.
Shinichi... Tớ nhớ cậu nhiều lắm đó. Hức hức - Ran không kìm được nước mắt mà khóc lớn.
Thôi nào thôi nào, tớ ở đây rồi mà - Cậu an ủi và dỗ dành cô.
Ran này... Tớ có chuyện muốn nói...
Hửm?
Tớ không chắc nữa, nhưng hôm nay... có thể tớ sẽ gặp nguy hiểm nên... ngày mai... nếu tớ còn sống thì tớ sẽ chờ cậu ở đây... còn nếu cậu không thấy tớ... thì cậu hãy đến bệnh viện tổng hợp Beika nhé...
Nhưng... Tại sao chứ....
Nhất định khi tớ trở về, tớ sẽ kể đầu đuôi câu chuyện cho cậu. Tớ hứa đó.
Nhớ nhé.
Mà này, cậu không được yêu tên nào khác ngoài tớ đâu nhé.
Được thôi, thế tớ yêu luôn 10 tên nhé. - Ran bật cười.
Không chịu đâu //phồng má// Ran phải là của tớ cơ.
Được được, tớ mãi mãi là của cậu nhé.
Yeah, yêu Ran nhất luôn!
Nào nào, mau về nhà còn chuẩn bị mà lao vào nguy hiểm đi chứ. Nhớ phải sống để tớ còn hỏi về chuyện này nhé.
Dạ vâng, bai bai chị Ran của emm.
Tại nhà Kudo...
Ready? Đã sẵn sàng chưa - James nói lớn
RỒI!!! - mọi người nói.
Tropical land...
19h...
Cuộc chiến đã bắt đầu...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Shinran) Ngày thám tử Kudo Shinichi trở về
Teen FictionP/s: Đây là lần đầu tiên au viết truyện nên có gì sai sót xin mọi người chỉ dẫn Trong truyện có một vụ án do au hoàn toàn nghĩ ra nên có vẻ nó hơi phi logic :)