End

55 6 3
                                    

Bây giờ tui sẽ cho Shinichi, Heiji và Kaito xưng mày - tao cho gần gũi nhé.

-------------------------------------------------------

Há há há, cuối cùng mày vẫn thua thằng Shinichi à Heiji? - Kaito cười như điên khi nghe Heiji kể lại thế.

Đương nhiên, mày nên nhớ trong tên tao có chữ "ich" nên luôn phải hơn nó chứ. - Shinichi bình thản uống ly cafe. Quán này tao thấy ngon phết! - Shinichi thích thú.

Xời! Tao mà lị. Mà mày nói tao mới nhớ, mày với Mori hẹn hò với nhau được một năm rưỡi thì thằng cột nhà cháy mới tỏ tình thành công với Toyama. - Kaito nhớ lại. 

Vâng. Tao biết tao kém hơn hai bọn mày rồi. - Vạch hắc tuyến của Heiji hiện rõ.

Woa, cuối cùng tao cũng thắng được mày rồi Hẹ ạ. - Cậu phấn khích.

Sao tao nhớ mày bảo-

Tao mất trí nhớ rồi, chỉ còn bóng dáng của Ran thôi.

Kinh! Không uổng công tao nát lưỡi chỉ mày thả thính đấy Shinichi. - Kaito tự hào, múc một miếng kem socola cho vào miệng - Ngon ghê!

Hể?!? Mày đi học khoá thả thính của Kaito à? - Hẹ ngạc nhiên.

Ừm hứm? - Shinichi đang uống thêm hụp cafe nữa.

Aizz chết tiệt, sao mày không bảo tao sớm hơn!

Có hỏi đâu mà trả lời. - Cậu bình thản trả lời.

Hicccc

À đấy, tao gửi thiệp cưới nè, hai bọn bây nhớ làm phù rể cho tao nhé! - Cậu chìa ra hai chiếc thiệp cưới được trang trí bằng hai màu sắc trắng đen, tuy đơn giản nhưng thật đẹp và tinh tế làm sao.

Đương nhiên là tao phải đi rồi, tao sẽ là phù rể đẹp trai nhất hôm đấy. - Thanh niên sợ cá tự luyến.

Hôm đấy tao trang trí hình cá á, với lại món chính là cá hấp đó~ Rất mong chờ Kaito thưởng thức.

Cá h-hả - Kaito sợ hãi, run lẩy bẩy.

Yep!

Anh Shinichi đẹp trai nhất trần gian ơi, làm ơn tha em điiii

Cái gì đang diễn ra trước mắt tôi vậy? Đây là Kaito Kid mà bao ai mê trừ tao với mày sao Shinichi? - Heiji nhìn Kaito bằng ánh mắt khinh bỉ.

Ờ, ổng sợ cá á mày.

Hai người tha emmmm!

Biết sao không, Shinichi và Heiji đang gọi cho Hakuba rủ tổ chức sinh nhật Kaito ở quán ăn hải sản :)))

-------------------------------------------------------

5h sáng ngày diễn ra lễ cưới...

Em... hồi hộp quá anh ơi. - Ran đang được các chị nhân viên giỏi nhất khắp thế giới trang điểm.

Yên tâm nào, gả cho anh thì em chỉ việc sống hạnh phúc thôi, đừng lo lắng gì nhé! - Shinichi trấn an cô bằng cái xoa đầu nhẹ nhàng.

Mới sáng ra đã ăn cơm chó ngập mồm, nhưng không sao, đây là otp của mình mà~ - Chị thợ thầm cười.

Em yên tâm đi Kudo, chị sẽ làm cho vợ em xinh đẹp nhất trần gian. - Chị thợ đang tạo kiểu tóc cho Ran.

Chà chà, Mori xinh thật đó nha~

Gớm, vợ em đương nhiên là phải xinh rồi, xấu như chị nên không ai yêu đấy chứ.

Xì, do em ăn ở may thôi nhé, con bé Mori mà không đồng ý thì chó nó lấy mày á em.

Vâng vâng, là em ăn ở tốt nên mới cưới được cô vợ vừa xinh đẹp vừa giỏi giang ạ.

Thằng này đợt bày khéo miệng phết nhể.

Em mà lị.

-------------------------------------------------------

Chuẩn bị đến giờ, xin mời quan viên hai nhà ổn định chỗ ngồi. - Anh MC, hay còn gọi Hakuba đang kêu mọi người về chỗ.

Ôi Shin-chan của mẹ cũng đã đi lấy vợ rồi. - Yukiko cảm động, không kìm được nước mắt - Nhớ cho mẹ cháu bồng nhe.

Hể?!? Mẹ chỉ chờ có thế thôi ạ? Chứ mẹ mong chờ gì vào đứa như con? Mẹ làm con tổn thương á.

Mẹ không quan tâm, mẹ chỉ quan tâm đến con dâu thôi.

Bố cũng vậy, nên con mà bắt nạn Ran là bố sẽ phạt con đó.

Cả bố nữa!

Thằng nhóc thám tử kiaaa, mày mà làm gì khiến Ran hức... hức... Khóc là... Hức... tao đánh chết mày á tên tiểu tử thối - Ông bác râu kẽm khóc lóc ỷ ôi.

Mình này! - Bà Eri bất lực.

Con nhớ rồi ạ!

-------------------------------------------------------

Đã đến giờ lành tháng tốt, xin mời ba của cô dâu dẫn cô lên!

Shinichi lúc này bỗng cảm thấy có chút hồi hộp.

Ta nguyện giao con gái ta cho ngươi nên liệu mà bảo vệ con ta cho cẩn thận vào! - Bác Mori lườm cậu.

Hehe, cháu nhất định sẽ chăm sóc cho con gái bác thật tốt mà.

Thưa chú rể, liệu anh có đồng ý chấp nhận cô dâu Ran Mori làm người vợ hợp pháp của anh, cùng anh đồng hành suốt quãng đường còn lại không? - MC Hakuba hỏi.

Tôi đồng ý!

Vậy còn cô dâu, liệu chị có chấp nhận chú rể Kudo Shinichi làm người chồng hợp pháp của chị, cùng chị đồng hành suốt quãng đường còn lại không?

Tất nhiên là tôi đồng ý!

Vậy hai anh chị hãy trao nhẫn cho nhau và đặt một nụ hôn lên nhau để chứng tỏ tình yêu của mình. Nói rồi, Hakuba đưa cho hai người hai chiếc nhẫn.

Anh yêu em, Ran à! - Shinichi đeo nhẫn lên tay cô.

Em cũng yêu anh! - Ran cũng đeo nhẫn lên tay Shinichi.

Họ đặt lên nhau một nụ hôn sâu...

Anh sẽ mãi mãi yêu em, Ran Mori...

Em cũng sẽ mãi mãi yêu anh, Kudo Shinichi....

-------------------------------------------------------

Chotto matte! Vẫn còn ngoại truyện đấy nhé!

-------------------------------------------------------

Bằng một cách thần kì nào đó mà hôm sau tui vào nó bị lỗi phông nên ngồi sửa lại nè.

Sửa lại ngày 16/8/2024

(Shinran) Ngày thám tử Kudo Shinichi trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ