12

39 4 2
                                    

Phi vụ tối nay của Kid là tớ lấy idea từ Magic Kaito tập 24 á (anime)

---------------------------------------------------------------------------------------------

Tối đến...

Kaito đang cải trang thành viên cảnh sát để theo dõi tình hình.
TA NHẤT ĐỊNH SẼ BẮT ĐƯỢC NGƯƠI. KAITO KID HÃY ĐỢI ĐẤY! - Còn ai ngoài thanh tra Nakamori chứ. Haiz, có bao giờ ông bác đấy bắt được Kid đâu chứ, Kaito thầm cười.
Hahaha! Yên tâm đi, lần này ta nhất định sẽ tóm được ngươi! - Ông bác Jirokichi này nữa.
À mà ông có khẳng định là ông sẽ bảo vệ được viên kim cương không? Thấy bảo cậu nhóc Conan không đến. - Thanh tra nói.
Yên tâm, ta đảm bảo hắn sẽ không lấy được đâu. Hahahaha - Nghe vậy, ông bác thanh tra nhìn ông Jirokichi bằng nửa con mắt.
Đúng rồi! Từ nãy giờ không thấy cậu thám tử lừng danh đâu, phải đi hỏi mới được.
Nghĩ là làm, cậu liền hóa trang thành ông bác râu kẽm đi hỏi Sonoko.
Sonoko, cháu biết thằng nhóc thám tử ở đâu không? - Cậu hỏi.
Ơ? Cháu tưởng Ran nói cho bác biết là Shinichi bị bệnh nên cậu ý mới ở lại nhà Shinichi chăm sóc rồi mà? - Sonoko ngạc nhiên.
Ờm... bác quên mất. Chán thế, cậu ý lại ốm rồi, chắc lại không lo cho sức khỏe của mình rồi, lát phải đi thăm thôi. - Sau khi nói chuyện với Sonoko, cậu liền cải trang thành viên cảnh sát lúc nãy và thầm nghĩ.

Vậy ông tính làm gì để bắt Kid? - Thanh tra Nakamori hỏi.

Trước hết, ngươi hãy mặt áo khoác này đã. - Nói rồi, Jirokichi đưa cho Nakamori một chiếc áo lông vũ dày.

??? - Thanh tra ngơ ngác, thời tiết nay nóng đến mức độ ông già này ấm đầu rồi hay gì, nóng như này kêu người ta mặc áo khoác lông vũ dày, nhưng Nakamori chỉ nghĩ thế chứ không dám nói :v

Cứ mặc đi, ông không phải hối hận đâu.

Ờ ờ. Mặc thì mặc.

Xong rồi thì ông trèo lên chỗ nắp đựng viên Pandora và giữ chặt nắp nhé.

?????????????? - Nakamori hoang mang, nhưng vẫn làm theo lời ông bác Jirokichi.

Oke, cậu cảnh sát đứng cạnh quạt, bật nó lên nhé. - Bác Jirokichi chỉ viên cảnh sát đứng cạnh chiếc quạt khổng lồ (Không phải anh Kid đâu nhe)

Vâng! - Nói rồi ông anh này bật mức lớn nhất luôn.

Oái! Lạnh théeeee! - Ông Nakamori hét lớn.

Ông chịu khó nhé! - Jirokichi cười, nói lớn. Tội ông bác thanh tra ghê.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

10

9

8

7

6

5

4

3

2

1

ZERO!

LADIES AND GENTELMANS! KAITO KID XIN CHÀO QUÝ VỊ!

KAITO KID! KAITO KID! KAITO KID!
AAAA! CHỒNG EM! KAITO KID!

ANH ƠI, TRỘM EM NÈ! TRỘM MẤY VIÊN ĐÁ QUÝ ĐÓ LÀM GÌ

KAITO KID XUẤT HIỆN KÌA BỌN MÀY, LẤY IPHONE 16 PROMAX ĐÍNH KIM CƯƠNG CỦA TAO CHỤP NHANH LÊN!

BIẾT RỒI!

HÚ HÚ! KAITO KID! KAITO KID MÃI ĐỈNH!

*Đã lược bỏ n các câu hét hò.

CẢM ƠN QUÝ VỊ ĐÃ CỔ VŨ TÔI NHƯ VẬY! - Kid nói, kéo thêm một loạt câu hò hét.

AAAA! KAITO KID VỪA CẢM ƠN KÌAAA

CHỒNG ƠI! SA RANG HE (Em yêu anh)

KAITO KID MÃI ĐỈNH

----------------------------------------------------------------------------------

Oái! Sao nhiều lông vũ thế này?!? Rõ ràng lúc nãy có đâu? - Ông bác Jirokichi nói.

Chết tiệt! Hắn đã xịt hơi lạnh vào lông vũ để chúng giữ được trên trần nhà. MAU TẮT QUẠT ĐI!!! - Thanh tra Nakamori hét lớn.

VÂNG! - Viên cảnh sát đứng cạnh quạt liền tắt đi (là ông anh lúc nãy đó)

V-Viên Pan-pandora mất rồi!?!!!

Haha! Đây nè! - Nói rồi, ông Jirokichi chìa cho thanh tra Nakamori xem.

HỂ?!! Ông đùa à, viên này đâu phải, nó đục ngầu, đâu phải trong suốt đâu? - Ông Nakamori tức giận, ném lại vào tay ông Jirokichi (sau này ông bác sẽ hối hận đấy :)

MỌI NGƯỜI! ĐI BẮT KAITO KID! - Thanh tra đã cáu, mặc kệ ông bác Jirokichi, gọi đồng nghiệp rồi đi.

Tuy vậy, ông bác Jirokichi lại không có biểu hiện gì là tức giận cả, lại còn cười nhếch mép nữa.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ông Jirokichi cúi xuống, định nhặt viên đá lên, bỗng có người nhặt lên.

K-K-Kaito K-Kid sao? - Ông bác hoảng hốt.

Khá khen cho ngươi khi áp dụng thủ thuật đó đấy. - Kid giơ viên đá lên - ?! Là nó!

(Giải thích cho mọi người thủ thuật mà Kid nói nè: Viên đá mà thanh tra Nakamori nói là viên đá giả, là từ đá rồi phun sơn lên, việc Jirokichi bật quạt lên là để giữ viên đá không bị tan ra, lí do mà ông Nakamori không phát hiện ra là bởi chiếc khăn lót viên đá cũng màu đỏ giống viên đá vậy. Còn viên đá trên tay ông Jirokichi cầm mới là thật, do đã sơn màu đỏ lên viên đá nên trông nó giống viên đá giả vậy.)

(Shinran) Ngày thám tử Kudo Shinichi trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ