5

61 6 0
                                    




19 giờ tối...

Nhưng nơi đây thật vắng, có lẽ là do ngày trong tuần chăng? Hay do bọn tổ chức áo đen đã làm gì đó?

Shinichi không rõ.

Nhưng cậu biết rằng, mình cần phải cẩn thận.

Bên FBI đã chia nhau ra tìm Chianti và Korn, phòng trường hợp họ bắn lén cậu.

Còn tên Kaito Kid kia thì ở trên trời để theo dõi cậu, khi hoàn thành kế hoạch A thì hắn sẽ cho cậu "bay" cùng hắn để chuyển địa điểm tiếp theo.

Hừm.... Tên Gin đâu rồi? - Shinichi thầm nghĩ.

Kia rồi - Shinichi tự nói thầm với bản thân.

Oh, đã lâu rồi kể từ khi chúng ta gặp nhau lần cuối rồi nhỉ, Kudo Shinichi? - Tên Gin nói.

Để xem nào, 1 tháng hay 2 tháng nhỉ, ta cũng chẳng nhớ nữa - Shinichi vừa cười vừa nói.

Hừm. Có lẽ Sherry đã chế được thuốc giải APTX - 4869 rồi nhỉ.

Tất nhiên.

Vậy ngươi có muốn tham gia một cuộc đấu súng với ta không?

Rất sẵn sàng.

Sau đó, Gin quẳng cho Shinichi một khẩu Beretta 92FS - cũng là khẩu súng mà hắn ưa thích.

Luật chơi như sau, trong cả hai khẩu súng này đều chứa 5 viên đạn, ai chết trước thì thua. Ok không? - Gin nói. Hắn tự tin rằng hắn sẽ thắng nên mới mạo hiểm như thế chứ.

1...

2....

3...

ĐOÀNG...

Một phát đạn trúng thẳng tim...

Hắn - Gin đã gục xuống, máu chảy lênh láng.

Phải, chính vì sự chủ quan đó đã khiến hắn gục xuống.

Nhưng khi hắn còn một chút ý thức, hắn đã lên đạn và...

ĐOÀNG....

Shinichi đã bị trúng đạn

Nhưng viên đạn đó chỉ xuyên qua bả vai cậu thôi nên cậu cũng không quá lo lắng, cậu chỉ băng bó qua loa rồi ra hiệu cho Kid.

Khi mà Kid bế cậu lên, tên đó đã thấy được vết thương của cậu.

NÀ NÍ, Shinichi, cậu làm sao đây, vết thương này là sao? - Kid lo lắng hỏi.

À, không sao đâu, đừng quá lo lắng, chỉ là vết thương ngoài da thôi. - Shinichi thản nhiên mà nói.

Thật không đấy, tôi thấy cậu băng bó qua loa quá đấy.

Chả sao đâu, nên đừng quá lo lắng cho tôi.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Reng... Reng.... Reng....

Là cuộc gọi của Heiji? - Shinichi nghĩ.

Shinichi! Tớ và FBI đã bắt được Chianti và Korn rồi. - Heiji nói qua điện thoại.

Tuyệt. Còn tớ đã khử được tên Gin. Shinichi nói.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

(Shinran) Ngày thám tử Kudo Shinichi trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ