Thông báo nhỏ xíuuu là từ đầu truyện đến giờ là hai anh chị đã 19 tuổi rồi nhé.
-------------------------------------------------------------------------
Cậu... Cậu còn nhớ hôm chúng ta ăn tối tại tòa tháp Beika chứ? - Shinichi ngập ngừng.
A nhớ rồi. Hôm đấy nổi cơn máu thám tử nên cậu đã đi phá án đúng không? - Ran bật cười trước con người đang hai má ửng hồng kia.
Nên hôm nay tớ dẫn cậu để thực hiện lại lời hứa... và tớ cũng muốn nói chuyện này với cậu.
Hể? Chuyện gì vậy? Mà quán này tớ thấy mắc lắm, sao cậu trả nổi? - Ran thắc mắc.
Cậu quên à? - Shinichi giơ chiếc thẻ đen của mình.
Mồ~ Cậu đừng tiêu hoang phí thế chứ.
Cậu đừng quên bố mẹ tớ đã quẳng thẳng cái thẻ đen vào mặt tớ mới sang Mĩ nên mặt tớ mới có vết xước mà. - Shinichi ủy khuất. Hôm đấy bố mẹ cậu đúng là có quẳng thẳng cái thẻ đen vào mặt cậu nhưng cậu không có bị xước, vết xước là cậu tự làm để ăn vạ Ran đấy chứ. Hehe, đừng kể cho Ran biết không cổ đánh tui chết mất. Shinichi pov.
Món của quý khách đây ạ. Chúc quý khách ngon miệng ạ! - Cô nhân viên đặt từng món ăn lên bàn.
Chị đã chuẩn bị theo em yêu cầu chưa ạ? - Shinichi nói nhỏ chỉ để cô nhân viên nghe.
Sẵn sàng! Chỉ chờ em thôi! - Cô bật cười, nói nhỏ, không quên thả like - Cố lên nhóc!
Vâng!
-
Chị em ơiiii! Làm nhanh tí xem cái này hay cực! - Cô nhân viên lúc này cười thích thú.
Thật á?!? - Anh nhân viên hỏi - Drama à?
Còn hơn drama cơ!
Cái gì đấy? - Vợ chồng Kudo từ đâu ló đầu vào.
Oái! Anh chị về khi nào đấy ạ? - Cô nhân viên ngạc nhiên.
Anh chị mới về, tạt qua nhà thằng con thấy tối thui tối quắt nên qua nhà hàng xem thử.
Úi úi, anh chị lựa đúng thời điểm ghê! - Cô nhân viên cười.
Sao thế, kể cho chị xem nào. - Yukiko lấy ghế ngồi, chỉ chờ hóng.
Đây em kể cho.
......
(Không thể tiết lộ cho các cậu được đâu ^^)
Vãi! Thật à? - Chị đẹp Yukiko sau khi nghe cô nhân viên kể, thốt lên.
Nào! Miệng xinh không chửi bậy! - Yusaku nghiêm nghị nhắc nhở.
Tại lúc đó em ngạc nhiên chứ bộ. - Yukiko bĩu môi.
Thế tí nữa anh chị có hóng không? - Anh nhân viên hỏi.
Tất nhiên rồi! Đứa nào làm xong nay anh chị cho nghỉ sớm! - Yukiko nói lớn.
Yeah! Anh chị là tuyệt nhất! - Mọi anh chị nhân viên vui mừng - Bắt tay làm việc rồi tí đi hóng chuyện tình cảm của thám tử lừng danh cùng nhà vô địch Karate vùng Kanto (tui không nhớ là vùng nào, hình như là Kanto nên có sai mấy cậu thông cảm nhé ^^) thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Shinran) Ngày thám tử Kudo Shinichi trở về
Fiksi RemajaP/s: Đây là lần đầu tiên au viết truyện nên có gì sai sót xin mọi người chỉ dẫn Trong truyện có một vụ án do au hoàn toàn nghĩ ra nên có vẻ nó hơi phi logic :)