Huh? Đ- đây là đâu??
Như có cảm giác đau nhói ở khắp cơ thể, Rody Lamoree liền không thể không xem xét lại cơ thể mình để rồi hắn nhận ra trên tay và khắp thân thể đều hiện những đường nét cắt xẻ đỏ thẩm.
C- cái quái gì vây??
Rody Lamoree không khỏi hoang mang trước tình huống trước mặt, hắn thật chẳng thể phân rõ thực mơ nữa mà đau đớn ngồi thụp xuống ôm lấy cơ thể.
Đau quá, chuyện quái gì đang xảy ra thế này?!
Đợi đến khi những vết hằn đang nhói đau kia đã dịu lại Rody Lamoree mới thở phào một hơi khẽ ngước mặt lên với ý định nhìn nhận tình huống nhưng, hắn chẳng thể nào cử động được chỉ có thể ngóc cái đầu nhìn ra.
Đến lúc này Rody Lamoree mới bàng hoàng, hắn vậy mà lại nằm trọng hộp đóng gói? Màng bọc thực phẩm cứ đè chặt lên người hắn như muốn nghiền nát hắn vậy, không khí đương nhiên sẽ chẳng lọt nổi vào, điều này khiến Rody Lamoree đang nằm bên trong dần trở nên ngạt thở.
Bầu không trí trầm lặng đến kì lạ, sắc màu đen đỏ đặc quện vào nhau như một bản giao hưởng mân mê như muốn nuốt trọn những nỗi sợ hãi vô vọng của con người hiện đang vùng vẫy kia.
Chết tiệt-- mình chẳng thể thở nổi-- hộc
Rody Lamoree với cơ thể bị kiềm hãm cùng ngạt thở do thiếu dưỡng khí, bản thân lại đang vùng vẫy điều này khiến hắn càng thêm thấm mệt và kiệt sức. Có lẽ Rody Lamoree sẽ chết.
Đoạn, cái bầu không khí chết dẫm kia dừng lại, khung cảnh cứ thế biến dạng méo nó xoắn lại thành một đoàn rồi rã ra thành mấy mảnh. Một sức lực thần bí nào đó xé toạc màng bọc đang đè chặt người Rody Lamoree, do mất mà hắn ngã về phía trước.
Rầm-- Rody Lamoree cứ thế tiếp "đất" một cách đau đớn.
Sau khi được thoát ra, Rody Lamoree như được giải thoát khỏi xiềng xích cùng cái ngạt đến dọa người liền không ngừng hít thở không khí. Có lẽ do cơn dư chấn ban nãy khá lớn nên người Rody Lamoree vẫn đang run rẫy dù đã thoát chết trong phút chốc, hắn nào ngờ bản thân lại rơi vào cái trường hợp quái gở này cơ chứ.
Ha- hộc-- s- suýt thì nữa thì chết. Rody Lamoree cố gắng kiềm chế cái run rẩy của của bản thân nhưng có vẻ bất thành.
Rody Lamoree ngồi dậy bất giác đánh giá xung quanh rồi bỗng chợt hắn nhận ra hắn đang ngồi trên chiếc đĩa trắng tinh, chung quanh là nước sốt được trang trí. Trông Rody Lamoree hiện tại chẳng khác nào món ăn đang nằm bất động chờ được thưởng thức.
Mẹ kiếp, lại là cái không gian chó má này!!
Rody Lamoree phát hiện bản thân giờ chính là món ăn chờ người tới xơi, hắn nào ngồi yên chờ chết liền chồm dậy hòng chạy thoát, cuối cùng việc làm đều hóa thành hư không khi đối mặt với con người khổng đang đưa mắt nhìn lấy hắn. Nếu ánh mắt dọa người đó có thể gây sát thương thì hắn liền biến thành cái tổ ong!!
A- ai vậy, đáng sợ quá--
Gương mặt đen ngòm mờ ảo kia dần lộ rõ từng đường nét cơ mặt. Một gương mặt quen thuộc nhưng lần này lại khiến Rody Lamoree rùng mình, là Vincent.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dead Plate] - [Vincent × Rody] tình yêu độc hại
FanfictionCảnh báo: OOC, t/g không rành bối cảnh và đây có thể coi là một thế giới tách biệt hoàn toàn so với bản gốc!! Nên có chuyện gì xin hãy nhẹ nhàng. Vincent Charbonneau (top) × Rody Lamoree (bot) Vincent Charbonneau (top) × Rody Lamoree (bot) Vincent C...