Oneshot: Linh mục × ác quỷ

679 56 14
                                    

Cảnh báo có yếu tố t.ình d.ục, tôn giáo!

Không cổ xúy hay bôi nhọ bất cứ cá nhân, tổ chức nào!
________________________________

Vincent Charbonneau cau mày bước chân cũng vì vậy mà nhanh hơn, gã ta cầm cuốn kinh thánh rảo bước. Gã có hơi khó chịu khi người bên cạnh gã cứ không ngừng lãi nhãi những điều vô bổ.

Thật là ồn ào.

Vị linh mục với dáng vẻ nghiêm túc rảo bước trên hành lang đang không ngừng thầm chửi mười tám đời cái tên lơ lửng bên cạnh, cái nơi linh thiêng như công giáo vậy mà lại xuất hiện thứ ô uế như tên kia, thật khó hiểu làm sao khi một tên ác quỷ lại có thể thong dong ra vào nơi này.

Tên kia thấy chân mày đang nhăn nhó của Vincent Charbonneau liền như đạt được thành tựu nào đó mà cười khúc khích, tên linh mục này vậy mà lại có những điểm thú vị đấy chứ, có thể thay thế mấy món đồ chơi rách nát kia một thời gian.

Rody Lamoree híp mắt cười rồi đột ngột ghé sát mặt vào vị linh mục đáng kính, hắn không ngừng khích Vincent Charbonneau với nhưng lời lẽ không mấy lịch sự.

"Này, một tên linh mục như ngươi chắc chưa làm tình lần nào đâu nhỉ? Chà- cái tên mặt lạnh như ngươi vậy mà cùng lắm chỉ là tên trai tân haha--"

"Sao vậy? Người muốn thử có một đêm nồng cháy với ta không hửm..? Dù sao thì việc làm tình với một linh mục cũng là điều thú vị mà"

Cái đuôi hư hỏng của Rody Lamoree quấn lấy cổ Vincent Charbonneau mà miết nhẹ như đang gợi tình, hắn ta lần này mặt đối mặt với Vincent Charbonneau khoảng cách cả hai gần đến nổi hơi thở có thể hòa làm một với nhau, cái kiểu đột ngột ngày khiến cho Vincent Charbonneau khựng lại gã ta mất tự nhiên dùng tay gạt đầu tên ác quỷ này sang một bên rồi bước đi thật nhanh bỏ lại Rody Lamoree phía sau đang cười phá lên thích thú.

Có lẽ Rody Lamoree nghĩ chỉ thành công chọc tức tên linh mục kia nhưng lại không để ý đến vành tai đã đỏ lên lúc nào của Vincent Charbonneau, lòng ngực gã ta phập phồng như muốn nổ tung bởi hành động ban nãy của tên ác quỷ.

Điên rồi, vậy mà tim lại đập nhanh vì tên kia!?

Giống như có quỷ nhập mà Vincent Charbonneau lắc đầu rồi ngồi thụp xuống thềm đá ngoài khuôn viên, gã vò đầu cố gắng phủ nhận cái rung động vừa rồi.

Nhưng cũng không thể không thừa nhận, tên kia thật sự rất đẹp.

Với vẻ đẹp chết người đó, hắn đã làm tình với biết bao nhiêu người rồi? Nghĩ đến đây Vincent Charbonneau có chút khó chịu khiến không khí xung quanh chùng xuống, một cảm giác bức bối chẳng biết từ đâu bắt đầu lan ra trong tim Vincent Charbonneau. Cũng như vậy một hạt mầm tình yêu được gieo rắc trong linh hồn gã.

Hừm, không thèm quan tâm nữa thật vớ vẩn.

Vincent Charbonneau sốc lại tinh thần, gã đứng dậy phủi đồ song lại bước đi trên hành lang, dọc theo con đường mà đi đến phòng làm việc của giám mục, bỗng gã dừng chân trước cửa phòng tay giơ cao với ý định gõ cửa nhưng do dự bởi âm thanh phát ra bên trong.

[Dead Plate] - [Vincent × Rody] tình yêu độc hạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ