Vincent Charbonneau ôm cái đầu của mình mà lầm bầm, việc của ngày hôm nay do bị cướp mà xảy ra vài chuyện nên nhà hàng buộc phải đóng cửa.
Sáng sớm mà bị xe đâm như vậy làm ăn chắc hẳn sẽ gặp nhiều chuyện xui rủi, ngày hôm sau phải xử lí chuyện của nhà hàng nữa.
Vừa nghĩ vừa mở khóa cửa nhà hàng, Vincent Charbonneau không chọn quay về nhà của mình mà đến nhà hàng thì quả thật có chút kì lạ, lẽ nào gã lại siêng đến mức ôm cái đầu bị thương lao đầu vào giải quyết những nguyên liệu bị hỏng?
Đợi đến khi Vincent Charbonneau đóng cửa lại đi đến một góc khuất của nhà hàng, đẩy cửa tủ đựng đồ ra lại có một lối đi bí mật, chuyện sẽ bình thường cho đến khi chủ đề trò chuyện được gợi lên.
"Chà, tôi suýt thì quên mất đem đồ ăn cho cô rồi đừng giận tôi nhé"- Vincent Charbonneau cười nhẹ.
"Câm mồm đi Vincent!!! Một gã biến thái như anh thì việc quên lãng tôi đi chính là một loại giải thoát đấy!"
"Vinh hạnh vậy sao? Cũng không đến mức đấy, tôi không tàn nhẫn đến mức như vậy đâu"
"Phải không? Nếu vậy thì thả tôi ra để tôi gọi cảnh sát đến bắt anh nhé?!"
Vincent Charbonneau híp mắt không trả lời mà chậm rãi đi đến, bất chợt gã nắm tóc cô nàng giật ngược về sau khiến cô đau điếng mà gào lên.
"Mẹ kiếp Vincent!!! Mau buông tôi ra!!"
Chát!!---
Sau tiếng động khá lớn, cô gái ngã người sang một bên sau cái tát mạnh của Vincent Charbonneau, có lẽ sự kiên nhẫn của gã không đặt ở cô.
"Tôi không động tay thì không có nghĩa là cô có quyền mở mồm đâu Manon"
Manon quẹt vết máu ở khóe miệng đã bị rách, ánh mắt chán ghét nhìn Vincent Charbonneau, đến hiện tại cô vẫn không tin được con người lạnh lùng thường ngày như gã vậy mà lại làm ra loại chuyện này,
"Cô biết gì không Manon, tôi đã nói chuyện cô tán tỉnh tôi sau khi chia tay Rody cho cậu ta nghe đấy"
Vincent Charbonneau ghé mặt gần tai Manon, miệng thì thào.
"Cô không thể tưởng tượng được vẻ mặt khiếp sợ khi đó của hắn ra làm sao đâu~"
"Tên khốn!!--"- Manon đẩy người Vincent Charbonneau ra tung một đấm vào mặt gã.
Nhận một cú đau điếng từ Manon đương nhiên Vincent Charbonneau sẽ không để yên mặc cho cô hành nên liền đẩy mạnh Manon khiến cô ngã sang một bên, có lẽ Vincent Charbonneau đã chủ quan, dù cho có xích chân Manon lại làm cho cô nàng không chạy thoát được nhưng đồng thời lại có cơ hội động tay động chân.
"Hừ, cô nghĩ với cái sức yếu ớt đó thì làm gì được tôi? Đúng là không biết tự lượng sức"
Vincent Charbonneau nghiến răng, ánh mắt hiện rõ sự chán ghét, tức giận, không cần nghĩ nhiều gã liền đạp mạnh vào người Manon rồi tiện ray bóp cổ cô nàng khiến cô không thở nổi, mặc cho sự vùng vẫy của Manon nhưng chẳng đả động gì mấy đến gã, sức của một cô gái trẻ sao đọ lại được với một trai trẻ như gã?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dead Plate] - [Vincent × Rody] tình yêu độc hại
FanfictionCảnh báo: OOC, t/g không rành bối cảnh và đây có thể coi là một thế giới tách biệt hoàn toàn so với bản gốc!! Nên có chuyện gì xin hãy nhẹ nhàng. Vincent Charbonneau (top) × Rody Lamoree (bot) Vincent Charbonneau (top) × Rody Lamoree (bot) Vincent C...