Chương 7. Ngủ chung (2)

431 56 18
                                    

Cơn đói bụng cồn cào khiến Rody Lamoree trằn trọc mãi không ngủ được mà hắn thì lại không dám cựa quậy, dù sao người nằm bên cạnh hắn là Vincent Charbonneau.

Lẽ ra bọn họ không ngủ cùng nhau, Rody Lamoree sẽ được sắp xếp phòng khác bởi vì nhà Vincent Charbonneau có khá nhiều phòng, nhưng do quá lâu không ai ở lại làm khách nên các căn phòng đều bụi bặm, lại nói đến hắn đến đột ngột nên chưa được dọn dẹp, hiện tại đành phải ngủ chung với chủ nhà.

Rody Lamoree nhìn bóng lưng bên cạnh không khỏi bĩu môi thầm nghĩ ngợi, cái tên này bảo ngủ là liền ngủ bộ không nghĩ tới cái bụng đang đói móc meo của hắn hay sao?

Ngủ gì mà được khi cứ bị cơn đói vây hãm cơ chứ đồ tồi.

Căn phòng yên ắng được bao bọc bởi lớp ánh sáng vàng dịu nhẹ, điều này cũng khiến cho Rody Lamoree có phần buồn ngủ, ngay lúc hắn gần đi vào giấc ngủ thì tiếng động bên ngoài kéo hắn quay về thực tại.

Sột soạt--

Có thứ gì đấy bên dưới nhà đi lại gây ra tiếng động nho nhỏ, nhưng trong không gian tĩnh mịch này liền bị phóng lại lên mấy lần, Rody Lamoree khó nhọc tỉnh giấc nhìn ra phía cửa có hơi thất thần.

Cái gì vậy?

Rody Lamoree quyết định kéo chăn bước xuống giường mà không làm xê dịch cái gối ngăn cách giữa hai người. Cái trò trẻ con này là do tên Vincent Charbonneau nghĩ ra, coi có ấu trĩ không cơ chứ, Rody Lamoree cũng không thèm để ý mà mở cửa đi xuống lầu, hiện tại không bật đèn nên xem ra có chút u ám đáng sợ, cư nhiên Rody Lamoree lại không mấy sợ hãi, thật kì lạ.

Bất chợt, hắn nghe thấy âm thanh rên rỉ như tiếng trẻ con khóc, Rody Lamoree tò mò men theo thành cầu thang đi xuống rồi dừng chân ngay nấc thang cuối cùng, hắn đánh mắt dò xét mọi ngóc ngách nhưng không thấy ai vậy mà âm thanh kia lại lần nữa cắt ngang suy đoán của hắn.

Sột soạt--

Một bóng đen bay vút qua trước mắt Rody Lamoree, nó từ đâu lao ra rồi biến mất trong phòng bếp. Rody Lamoree thấy vậy cũng không quá sợ hãi mà đi về phía bóng đen ban nãy, hắn muốn xem xem thứ đó là ma hay là trộm.

Cái này không quá đáng tin chứ? Nếu là trộm thì không lao nhanh được như vậy, nhưng là ma lại càng khó tin.

Rody Lamoree tinh mắt thấy có thứ đen nhẻm trong góc tủ lạnh liền cẩn thận đi đến xem xét, khi gần chạm đến liền bị một lực cào mạnh nhắm thẳng vào hắn, Rody Lamoree phản ứng nhanh dùng cánh tay ngăn lại cứ vậy mà lớp áo mỏng bị cứa rách cùng những giọt máu nóng tí tách rơi xuống sàn.

"Méo!!!"

Con vật đen xì trước mặt Rody Lamoree xù lông, đuôi dựng đứng lên ra vẻ cảnh giác có thể tùy thời xong lên cào rách da kẻ thù là hắn đây. Do sự việc xảy ra khá bất ngờ Rody Lamoree vô thức ngã về sau tạo ra tiếng động không nhỏ.

Agh-- gay go rồi đây, Vincent nuôi mèo huh?

"Có chuyện gì đấy? Rody, cậu lại phá cái quái gì dưới nhà tôi vậy"

"Nào có, tôi còn đang bị thương đây này!"

Rody Lamoree không thèm để bụng con mèo vừa cào hắn mà không nhanh không chậm đứng dậy đi lại chỗ Vincent Charbonneau.

[Dead Plate] - [Vincent × Rody] tình yêu độc hạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ