Rody Lamoree nhìn con người đang không ngừng nhả sát khí mà lạnh sống lưng, hắn làm gì sai chắc?Hắn chỉ là hỏi thật lòng thôi mà..
"Vào trong cậu liệu mà cẩn thận lời nói"
"Ừ tôi biết rồi"
Nói rồi Vincent Charbonneau kéo tay Rody Lamoree bước vào, gã không giới thiệu cũng chẳng bảo Rody Lamoree ngồi xuống tận hưởng buổi tiệc mà thay vào đó gã sai bảo hắn làm việc này đến việc kia.
"Cậu vào trong lấy mấy món ăn vặt ra cho mọi người đi"
"Vâng.."
Anh ta đây là giận rồi?
Hẳn là như Rody Lamoree nghĩ, Vincent Charbonneau vẫn còn ghim mấy chuyện vài ngày trước lại thêm hắn vừa hỏi câu rất ngứa đòn đâm ra Vincent Charbonneau muốn đì hắn để hả giận.
Thôi vậy, giờ Rody Lamoree cũng chẳng kháng lời được nếu không sẽ bị đuổi việc mất, hắn đành vâng vâng dạ dạ theo lời chỉ dẫn mà đi xuống phòng bếp.
Hm.. Trong đây nhiều món quá không biết nên lấy cái nào nhỉ?
Rody Lamoree lướt mắt qua đống đồ trong tủ thấy cái nào ưng liền lấy mà chẳng cần biết có phù hợp với mấy người bên ngoài hay không, hắn có phải thần đâu mà biết khẩu vị của mấy người đấy.
Lấy đại vậy.
Rody Lamoree đặt mấy món đồ vào khay đựng sắp xếp sao cho thuận mắt rồi mang ra ngoài.
"A chào anh, anh có ăn chút gì đó hay không?"
"À ừ cho một phần snacks khoai tây"
Người nọ có vẻ không để ý mấy đến Rody Lamoree cho đến khi anh chàng ngẩng đầu lên nhìn.
"Ôi chà, trông anh điển trai phết đấy"
"Ahah-- cảm ơn vì lời khen"
"Anh đến đây lâu chưa? Anh tên gì ấy nhỉ?"
"Tôi tên Rody cũng vừa mới đến thôi, còn anh?"
"Ầy bảo sao nhìn lạ mắt, tôi là Robert rất vui được gặp"
"À vâng, vậy tôi xin phép đi trước"
"Okay"
Rody Lamoree bắt tay chào hỏi đang định rời đi thì một bàn tay vỗ vai khiến hắn giật mình quay người lại.
"Hey anh bạn, còn nhớ tôi không?"
"À ừ"- là ai ấy nhỉ?
"Ài, nhìn bản mặt của cậu là tôi biết cậu chẳng nhớ cái quái gì rồi"
"...?"- nhưng mà cậu là ai mới được??
"Tôi là James bạn học cũ của cậu đây a, nhớ không?"
Đương nhiên không, ai rảnh mà nhớ má
"Hả-- à thì ra là cậu"- mà là ai mới được??
"Lâu rồi không gặp cậu vẫn bảnh trai phết nhỉ?"
"À đó là chuyện đương nhiên, cậu nghĩ tôi sẽ xấu dần theo thời gian đấy à?"
"Nào có nào có, tôi mừng khi nhìn thấy cậu ở hiện tại khiếp ấy chứ"
"Mừng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dead Plate] - [Vincent × Rody] tình yêu độc hại
FanfictionCảnh báo: OOC, t/g không rành bối cảnh và đây có thể coi là một thế giới tách biệt hoàn toàn so với bản gốc!! Nên có chuyện gì xin hãy nhẹ nhàng. Vincent Charbonneau (top) × Rody Lamoree (bot) Vincent Charbonneau (top) × Rody Lamoree (bot) Vincent C...