Chapter 27 (H)

4.6K 260 375
                                    

"Cho một ly nữa đi mà~~". Yeonjun gục xuống bàn, đầu đang cố ngóc dậy để đưa ly rỗng trước mặt Taehyun xin thêm.

"Cậu say lắm rồi đấy". Beomgyu giật ly của cậu lại.

"Cậu ta uống nhiều quá nên giờ không tỉnh táo nổi nữa rồi"

"Tại mày không đấy". Taehyun đánh lên vai Beomgyu.

"Mắc gì tại tao? Đứa nào cũng kêu Yeonjun uống mà"

"Cãi nhau cái gì không biết, Yeonjun say thế này rồi sao về nhà đây. Tôi không biết địa chỉ nhà của cậu ấy". Kai nhìn qua Yeonjun đang nằm ngủ gục xuống bàn.

"Cái này thì chịu, hay để tao đưa cậu ấy về nhà tôi?"

"Được không đó chứ tao thấy-..."

"Em chào mọi người ạ". Hắn bước lại chỗ bàn nhậu của họ nở nụ cười vui vẻ giả tạo.

"Ơ là cái cậu hôm trước đưa Yeonjun về?". Kai chỉ Soobin rồi nói.

"Cậu là ai vậy? Em họ của Yeonjun à?". Taehyun hỏi.

"Em họ gì chứ?, Yeonjun làm gì có họ hàng". Beomgyu nhìn cậu thanh niên kia.

"Dạ... thật ra em là người yêu của ảnh". Soobin nói với vẻ mặt tỉnh bơ như đó là sự thật.

"HẢ!?". Kai, Taehyun, Beomgyu đồng thanh bất ngờ hét lên.

"Nó có người yêu lúc nào mà không nói gì với anh em hết vậy?"

"Bạn bè hơn 10 năm mà giấu nhau vậy đó"

"À với lại, ảnh hẹn em bây giờ đến rước . Em xin phép đưa ảnh về. Mấy anh ở lại vui vẻ". Soobin tiến đến, khoác tay cậu lên vai hắn rồi luồn tay vòng qua eo của cậu rời đi.

"Ưm...muốn uống nữa mà. Bỏ ra". Yeonjun đẩy hắn ra.

"Anh Yeonjun à sao anh uống nhiều thế? Làm em lo lắm biết không hả?". Hắn diễn vai bạn trai trước mặt đám bạn của cậu.

"Nó đang say nên phá lắm đấy nhé, có cần anh giúp gì không?". Taehyun tiến lại đỡ Yeonjun phụ Soobin.

"À không cần đâu, em xin phép về trước". Hắn hất cái tay của Taehyun ra khỏi người cậu. Gật đầu lễ phép chào vài cái rồi bế phốc cậu lên rời đi khỏi quán nhậu.

Taehyun quay lại chỗ của mình, mặt vẫn còn ngơ ra vì tin Yeonjun có người yêu. Cậu trước giờ vốn là người sống khép kín ít khi kể chuyện tâm sự với ai nên chắc có lẽ trong chuyện tình cảm cũng vậy.

"Sao tao cứ thấy cái thằng đấy lạ lạ". Beomgyu uống cạn ly bia trên tay.

"Sao lại lạ? Lần trước tao đã thấy nó chở Yeonjun về nhưng không nghĩ là hai chúng nó quen nhau". Kai rót thêm bia vào ly.

"Không biết sao nhưng mà nảy nó liếc tao ghê lắm, chắc do tao động vào Yeonjun trước mặt nhóc đó". Taehyun nói.

| soojun | - KẺ THEO DÕINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ