" không chịu nổi nữa rồi sao ? ". Hắn ta kéo khẩu trang xuống đè chặt thanh niên kia lên tường mà hôn ngấu nghiến. Cặp lưỡi cứ dây dưa mãi chẳng dứt ra được, hắn ta bắt đầu làm nam nhân kia khó thở mà cự quậy ra khỏi nụ hôn nồng mùi thuốc lá của hắn.
" ưm...Soobin à~~ vào phòng đi, ở đây lạnh lắm "
Hắn kéo tay chàng trai kia lôi thẳng vào trong phòng không quên mang theo túi đồ đã mua ban nãy. Cự vật của hắn đã cứng từ trước rồi chỉ cần một thứ để thỏa mãn dục vọng thôi. Hắn đè người kia xuống lột hết đồ của đối phương sau đó mở hộp xé một gói bao cao su nhỏ, đeo vào cự vật to lớn của mình, hắn ta mạnh bạo đâm thẳng thứ dương vật cương cứng của mình vào trong không một lời thông báo. Tên nằm dưới cũng la lên oan oán nhưng lại chẳng chống cự lại sự tàn nhẫn của hắn chỉ nằm yên cố gắng thả lỏng bên dưới thích nghi dần với cảm giác đột ngột vừa truyền đến não.
" s-sao gấp vậy ? Còn chưa nới lỏng nữa...". Thanh niên thở dốc, khó khăn nói ra vài tiếng thều thào với hắn.
" im cái miệng của cậu lại ". Hắn lạnh lùng đáp.
Người kia trong phút chốc đã im re nhường chỗ lại cho âm thanh nhạy cảm phát ra. Hắn ta điên cuồng thúc vào bên trong như thể đã kiềm nén mấy năm trời. Hắn vừa làm vừa nghĩ về thân ảnh người con trai ban nãy gặp ở cửa hàng tiện lợi, hắn ta ngày thêm hứng tình mà cười đểu, tưởng tượng người đang làm tình với hắn là cậu nhân viên ấy.
" ahhh~~~ ". Chàng trai mệt mỏi ngã phạch xuống giường thở hổn hển.
Gã đàn ông rút cự vật mình ra khỏi lỗ hậu của cậu thanh niên, nhẹ nhàng lột thứ bao đang chứa đầy tinh dịch của hắn ra khỏi cự vật. Hắn ta vứt hẳn nó xuống sàn. Rồi lại chòm người lấy thêm một gói nữa.
* rẹt *. Hắn ta dùng răng cắt một mẩu nhỏ ở góc của gói bao cao su rồi dùng lực ở ngón tay tay xé nó ra.
" kho-không được, ngày mai còn phải...ức...ha "
Hắn ta chẳng biết đối phương đang khó chịu hay hấp hối ra sao, miễn hắn ta đang muốn thì sẽ làm một cách bất chấp. Hắn đè cổ người thanh niên ấy xuống tiếp tục tưởng tượng ra hình ảnh người nhân viên xinh đẹp ở cửa hàng tiện lợi hôm nay. Hắn khao khát rồi sẽ có một ngày được thật sự làm tình với người ấy chứ không phải tưởng tượng thế này.
———————————-
* reng...reng...reng...reng *
Hồi chuông điện thoại dài vang lên, người con trai say giấc trên giường ngủ mới lờ mờ tình giấc, cơ thể mệt mỏi vì trận vận động hôm qua, chỉ mới ngủ được một tiếng mà trời đã sáng rồi, dưới sàn thì rải rác bao cao su do người đàn ông đêm qua gây nên. Trời ạ, hắn ta dùng hết hộp bao cao su vừa mới mua luôn rồi.
" alo !! Mike, cậu không đến trường à ??? ". Âm thanh truyền đến tai thanh niên từ phía điện thoại, anh liếc mắt qua nhìn...trễ học mất rồi !!!
" a, tôi đến ngay đây, cậu giữ chỗ giúp tôi nhé Yeonjun ". Mike ta cúp máy.
Chàng trai đứng bật dậy, vội vã rửa mặt rồi mặc đại bộ đồ để đi đến trường, hôm nay có môn rất quan trọng anh không thể nghỉ được, vậy mà hôm qua là còn xả thân cho tên kia chơi thoả thích. Mike bày ra vẻ mặt khó chịu rồi nhanh chóng lái xe đến trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
| soojun | - KẺ THEO DÕI
FanficHắn ta là một tên biến thái chuyên theo dõi cậu... ‼️ WARNING ‼️ - Fic có thể sẽ gây khó chịu cho người đọc. ⚠️ooc Cre ảnh bìa: @andrea