Tiếng tích tắc của đồng hồ cứ vang lên đều đặn khiến cậu mơ màng tỉnh giấc. Cả người mệt lả, mặt thì nóng hổi chẳng còn sức lực nào để ngồi dậy nữa.
Yeonjun thở dài, dùng hết sức lực yếu ớt của mình mà gồng cả cơ thể ngồi tựa lên thành giường. Chiếc khăn ấm theo quán tính mà rớt xuống giường, cậu ngơ ngác nhìn nó mà không nhớ chuyện gì đã xảy ra, kí ức cuối cùng của cậu là cảnh bản thân mình ngất xỉu trên ghế đá ở công viên.
"Sao mình lại ở nhà vậy nhỉ?". Yeonjun xoa nhẹ hai bên thái dương.
Cậu nhặt chiếc khăn đã nhún nước ấm trên giường lên, chẳng biết cậu về nhà bằng cách nào nữa nhưng hình như đã có người đến đây, dưới sàn nhà in mấy dấu chân ướt chưa khô hoàn toàn nên giúp cậu có thể dễ dàng đoán ra được.
Yeonjun bước xuống giường, theo thói quen mà đi lại phía bàn. Đập vào mắt cậu là mảnh giấy note với nét chữ vô cùng gọn gàng . Cậu nhặt lên, đọc thầm trong miệng rồi vò nát mảnh giấy nhỏ kia ném xuống đất.
Cậu nắm chặt hai tay lại, miệng nghiến răng ken két nhìn chằm chằm vào bát cháo đã nguội cùng liều thuốc cảm được đặt trên bàn.
Chắc chắn là Soobin đã đến đây.
Nước mắt lại bắt đầu rơi lã chã, lừa dối cậu chuyện động trời như thế mà giờ còn dám đến đây giả vờ tự tế. Tay cậu run run cầm bát cháo thịt bằm do hắn nấu, nguội hết cả rồi, cậu mang nó đến quầy bếp tưởng sẽ hâm nóng lại nhưng cậu lại nhẫn tâm đổ hết chúng vào thùng rác.
Yeonjun đặt bát rỗng vào bồn rửa, vội vàng lau sạch đi phần cháo còn xót lại, vừa rửa vừa khóc, cậu chẳng muốn dính líu tới bất kỳ thứ gì với hắn nữa kể cả bát cháo này, nó đã dính dấu vân tay của hắn nên cậu mới rửa kỹ đến thế.
Cậu ngã lưng xuống giường, sức không còn đủ để đi tắm nữa. Đầu óc cậu cứ xoay vòng, cổ họng thì ngứa ngáy mà phải phát ra vài âm thanh khụ khụ, mũi bị nghẹt nên khiến cậu khó thở. Yeonjun cảm thấy tình trạng của mình đang dần trở nên tệ hơn, cơ thể đờ đẫn, quấn chặt lấy chăn vì lạnh.
Ngoài trời mưa vẫn chưa dứt, tiếng lách tách cộng thêm cơn đói cồn cào khiến cậu chẳng thể nào vào giấc nổi. Yeonjun nằm lăn qua lăn lại, miệng vẫn cứ ho, người đỏ ửng, nhiệt độ cơ thể ngày một tăng, cứ như thế này cậu e là không ổn nên lọ mọ ngồi dậy, chòm người tới lấy gói thuốc trên bàn.
Cơn ho dữ dội làm cậu chẳng vững, tay thì cứ với tới để chạm vào bịch thuốc nằm trên bàn. Bỗng chân bị mất sức, Yeonjun ngã nhào xuống đất, miệng vẫn ho khụ khụ, cơn sốt ngày một phát tán. Sức khỏe cậu vốn đã yếu, nay bệnh đau thế này lại còn không có người chăm sóc quả là một cực hình.
Yeonjun xoa bả vai đau nhứt của mình sau lần va đập ban nãy. Cậu cuộn tròn người lại, bụng vẫn kêu lên vì cơn đói, mắt cậu bất giác lại mờ, dường như không mở ra nổi nữa. Yeonjun nhắm mắt lại, quyết định ngủ một giấc thật sâu, nhưng chẳng biết là ngủ hay đang đi vào giấc mơ ngàn thu nữa...?
————————————
Soobin sốt ruột đi qua đi lại trong căn nhà cũng gần nửa giờ đồng hồ. Hắn ta lo lắng, cứ cắn môi đến nổi bật máu. Gọi điện thì chẳng dám, nhắn tin thì cứ xoá rồi nhắn lại rồi cuối cùng cũng chẳng đủ can đảm mà gửi chúng cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
| soojun | - KẺ THEO DÕI
FanfictionHắn ta là một tên biến thái chuyên theo dõi cậu... ‼️ WARNING ‼️ - Fic có thể sẽ gây khó chịu cho người đọc. ⚠️ooc Cre ảnh bìa: @andrea