Chapter 60 (End)

3.9K 311 501
                                    

10 năm sau

*cốc cốc*

"Vào đi"

*cạch*. Cánh cửa mở nhẹ ra, chừa một khoảng trống vừa đủ để cậu có thể đưa đầu mình vào.

"Ái chà, bác sĩ Choi bận quá nhể?"

Nghe giọng nói thân thuộc cất lên, người ngồi trong phòng bỏ hết giấy tờ xuống mà ngẩn mặt lên nhìn cậu. Hắn ta tươi cười ngoắt tay kêu cậu lại.

"Còn 20 phút nữa mới đến giờ trưa mà, bé đến sớm vậy? Lại đây với em"

Cậu xách túi thức ăn trên tay, không ngần ngại gì mà xà vào lòng hắn. Cậu ngồi ngoan ngoãn trên đùi nhìn đống giấy tờ mà hắn đang phải xử lí.

"Em quận quá, anh tới không đúng lúc rồi". Mặt cậu buồn xuống.

"Bận gì chứ, tại vẫn còn đang trong giờ làm việc đó thôi". Hắn vòng tay qua eo cậu.

"Bác sĩ Choi năm nay cũng đã 30 tuổi rồi ha". Cậu vẽ hình trái tim lên ngực hắn.

"Sao nào? Em già nên bé chê em hả?". Hắn phì cười nhìn cậu.

"Ai mà dám chê, anh còn già hơn em nè". Cậu phồng má lên, thụt cùi chỏ vào ngực hắn.

"Bé à, em đang nghĩ đến chuyện kết hôn". Mặt hắn nghiêm túc.

"K-Không được đâu, bác trai chắc chắn sẽ không đồng ý"

"Chưa thử thì sao mà biết, hôm nay em không có tăng ca, em dẫn bé về ra mắt gia đình"

"Không được mà, anh ngại lắm". Cậu đỏ mặt.

"Chứ bé muốn chúng ta như vậy mãi hả? Em mắc có bé làm vợ lắm rồi đó"

"Đường đường là bác sĩ bệnh viện hàng đầu của Hàn Quốc mà lại đi cưới con trai, anh không muốn em phải chịu những lời lăng mạ của người ngoài đâu"

"Sao bé lại lo chuyện đó, cả cái bệnh viện này ai chả biết bé là người yêu em. Nhiều lúc có người hỏi em còn bảo là vợ sắp cưới nữa kìa". Hắn cười đểu, vuốt nhẹ eo cậu.

"Sao em dám nói vậy hả, thằng nhóc này em điên rồi". Cậu đánh liên tục lên vai hắn.

"Bác sĩ khoa thần kinh thì sao bị điên được đây? Nhưng mà chốt rồi đấy nhé, chiều nay em sẽ đưa bé về nhà, không được trốn đâu đó"

"Ai thèm trốn mấy người"

"Uầy, chờ nảy giờ, cuối cùng cũng tới 11h giờ rồi, nghỉ trưa thôi"

"Để anh dọn cơm cho em...này làm gì vậy hả!?"

Hắn luồn tay vào áo cậu, sờ mó vòng eo nhỏ có lớp da trắng muốt, mịn màn. Sẵn tiện hôn lên cổ cậu, hắn giữ hai tay cậu lại không cho chống cự.

"Nảy giờ bé cứ ngồi lên đùi em, làm em cương mất rồi. Mình làm tình một trận rồi ăn cơm trưa"

"Em điên hả? Đang ở bệnh v-...ưm"

—————————————

Chiều đến, hắn đưa cậu về nhà mình trên chiếc Mercedes AMG C43 màu đen huyền bóng loáng. Cậu hồi hộp sợ rằng sẽ bị gia đình hắn ngăn cách, hắn cũng lo nhưng vẫn phải tỏ ra bình tĩnh để còn trấn an cậu.

| soojun | - KẺ THEO DÕINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ