Chapter 4

3.4K 257 395
                                    

Soobin ung dung đi bộ về nhà mình, đoạn đường dài lắm nhưng hắn vẫn chẳng muốn đi xe, chân hắn cứ bước mãi tận hơn một tiếng mới về đến nhà, trời cũng đã gần sáng đến nơi rồi. Hắn ta bước vào căn phòng tối om của mình, mở một cái máy tính trong năm cái máy lên. Hắn đồng bộ hình ảnh chiếu trực tiếp từ camera mini đặt ở góc cửa sổ nhà Yeonjun lên màn hình lớn hơn.

Hắn ngồi xuống chiếc ghế gaming của mình, chăm chú nhìn vào thân ảnh nhỏ bé đang say giấc trên màn hình vi tính. Đầu óc hắn chợt nảy ra những hình ảnh đen tối, nhìn mặt cậu thôi cũng đủ khiến hắn cương rồi nói gì đến những cảnh tượng nhạy cảm kia.

* rẹt *. Hắn kéo khoá quần ra, cự vật bật lên ngóc đầu dậy. Hắn thở ra từng đợt nóng hổi, đưa bàn tay thô ráp của mình vuốt ve dương vật cần được âu yếm kia. Hắn dựa lưng ra phần ghế tựa, mắt vẫn đăm đăm vào màn ảnh xanh trước mặt. Camera chỉ quay được hình ảnh trắng đen thôi, lại còn không nhìn rõ được khuôn mặt đáng yêu của cậu, nhưng hắn vẫn tuốt liên tục.

Hắn ngửa cổ lên, rên rỉ vài tiếng bằng chất giọng trầm ấm của mình, hắn nghĩ đến cảnh ban nãy cậu ngã trên người hắn, tưởng tượng đến việc cậu dạng chân mời gọi hắn như cách Mike làm vào mỗi tối. Hay thậm chí là việc la hét, khóc nức nở vì bị hắn cưỡng bức tình dục.

Lực tay phía dưới ngày một mạnh hơn, hắn tuốt lấy tuốt để cự vật cương cứng. Ban nãy làm tình với Mike vẫn chẳng thể thoả mãn được thằng em của hắn, hôm nay chắc hắn sẽ dừng lại với Mike, hắn chán chê anh ta vì cái đầu óc khờ khạo, luôn cho hắn cảm giác được chiều chuộng nhưng lại vô tình làm hắn cảm thấy nhàm chán vì chỉ cần muốn là anh ta sẽ thoải mái cho hắn đâm vào.

* phụt *. Dòng tinh dịch trắng ấm nóng bắn thẳng một đường cắt ngang trên máy tính, thứ đó chảy dần xuống khuôn mặt cậu trên màn ảnh khiến hắn ta cười một cách dâm tặc làm nháy thứ hai.

Căn phòng tối đen, chỉ có ánh sáng truyền từ màn hình vi tính, con ngươi của hắn vẫn chứa đựng hình ảnh nam nhân nhắm mắt lại nằm yên trên giường thở đều. Cậu thở thôi cũng khiến hắn muốn đè ra làm tình hay lập tức. Hắn đã biến thái nay gặp cậu lại còn biến thái hơn nữa.

——————————-

06:01

Mike tình dậy với đôi mắt sưng húp do trận khóc dữ dội đêm qua, lần đầu anh dậy sớm như thế để đi học nói đúng hơn là cả đêm qua chẳng thể nào vào giấc nổi. Phía dưới vì quá lỏng lẻo nên khiến người anh yêu không hài lòng mà bỏ đi giữa đêm, anh chẳng biết làm gì để nó co lại như ban đầu nữa, hết cứu rồi.

* ting...ting *

Mike đưa tay mò mẫn tìm chiếc điện thoại bị thất lạc trên giường, nghe tiếng mà chẳng thấy nó đâu cả. Mike hất tung mền gối lên thì cũng tìm được em nó. Là tin nhắn của Soobin.

- Chúng ta dừng lại đi.

-Tôi phát ngán cậu rồi.

| soojun | - KẺ THEO DÕINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ