Hôm nay là ngày Yeonjun bước vào kì thi, thi dồn dập tận mấy môn khiến cậu uể oải, cậu phải ngủ nhiều để dưỡng sức cho kì thi ngày mai nữa. Yeonjun yêu cầu hắn trong tuần này không cần phải đưa rước cậu và cũng nên hạn chế gặp nhau vì cả cậu và hắn đều phải lo học để thi.
Bên Soobin thì nay lại ngoan ngoãn học hành nghiêm túc khiến cô gia sư hài lòng, đúng như những gì cô nghĩ hắn ta tư duy rất tốt nhưng chẳng qua lười học thôi, chứ hắn chỉ cần học cơ bản rồi đẩy bài nâng cao vào là có thể áp dụng ngay được.
"Rồi hôm nay học tới đây thôi, mai lại học tiếp. Nhớ ôn bài kĩ đấy". Gia sư cất laptop vào trong ba lô.
"Này...học thêm mấy tiếng nữa đi. Cô đói thì tôi sẽ kêu người mang thức ăn lên"
"..."
"À...ừ được thôi". Nữ gia sư há hốc mồm, không biết cô có nghe nhầm cái gì không nữa, nhưng từ cách nói chuyện đến cả điệu bộ chăm học hôm nay của hắn khiến cô cảm động, nghề giáo trong cô bỗng chóc trỗi dậy, nhiệt huyết dạy hắn hết ngày hôm nay.
"Này, chương này khi còn học cấp 3 tôi đã học rồi, bỏ qua đi"
"Ầy...làm sao cô có thể tin chữ học rồi của em đây, làm vài bài đi, nếu ổn thoả thì sẽ bỏ qua"
Hắn tặc lưỡi vài cái rồi làm đống bài tập hoá trong file tài liệu mà cô đã gửi. Lúc trước hắn chỉ bỏ mỗi môn toán thôi chứ dăm ba mấy môn hoá học dễ ẹc này đối với hắn chỉ là chuyện nhỏ.
"Ghê ta, em giỏi hơn cô nghĩ đó". Nữ gia sư chống cằm nhìn hắn.
"Nói cho cô biết, tôi chỉ yếu toán thôi"
Cô cười nhẹ nhìn hắn, dù cho hắn có làm đúng hết đi chăng nữa nhưng cũng đã hai năm rồi chắc hẳn sẽ quên đi vài thứ nên với kiến thức hiện tại của hắn thì vẫn chưa thể thi vào trường Y được. Soobin rất giỏi nhưng số điểm ít nhất hắn đạt được để vào là cả ba môn đều phải trên 90 điểm thì may ra mới đậu được.
"Sao em lại muốn vào trường Y?". Cô ngẩn mặt lên hỏi.
"Vì anh ta chứ còn ai nữa". Hắn ngại ngùng nói.
Cô ta cười oà lên như kẻ chiến thắng, cô nắm bắt được điểm yếu của hắn rồi. Với cái mặt này chỉ cần lôi bồ ra là hắn sẽ chăm học hơn hẳn. Hắn ta dù giang hồ đến đâu nhưng biết được bí mật động trời này thì cũng sẽ dễ dàng thắng được.
"Đừng có mà kể với ông bà già tôi đấy"
"Biết rồi, miễn em chăm học và đậu vào trường Y sau đó PR để cô có thêm nhiều học sinh là được"
—————————————
"Huhu Yeonjun à, kì này tôi rớt chắc rồi". Mike nằm dài trên bàn ủ rủ.
"Rớt gì chứ, đề lần này khó thật mà. Tôi học cả đêm qua mà chẳng trúng câu nào". Yeonjun chống cằm chán nản nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
| soojun | - KẺ THEO DÕI
أدب الهواةHắn ta là một tên biến thái chuyên theo dõi cậu... ‼️ WARNING ‼️ - Fic có thể sẽ gây khó chịu cho người đọc. ⚠️ooc Cre ảnh bìa: @andrea