Một số lưu ý nho nhỏ
1. Mình viết dựa trên trí tưởng tượng của bản thân, mình cũng chẳng có tài cán gì nên chiếc fic có thể sẽ không được logic. Mình viết vì tâm trạng mình vui hoặc cũng có thể do mình thấy không ổn, nói chung là mình viết vì mình muốn viết, mong mọi người sẽ đón nhận nó với tâm thế thoải mái, vui vẻ và đừng quá kỳ vọng rằng nó sẽ là một siêu phẩm.
2. Fic này chủ yếu là focus vào Taekook và tuyệt đối đừng xé otp của mình trong bất cứ trường hợp nào, cũng đừng nhắc đến một vài "ai đó" trong cmt.
3. Mình không giỏi việc đặt tên nên sẽ tham khảo đại trên mạng, có trùng tên thì chỉ là trùng hợp chứ không có ý tứ xuyên tạc bất cứ ai.
4. Nếu có sai sót xin mọi người hãy góp ý nhiệt tình bằng một cách nhẹ nhàng tình cảm để mình có thể hoàn thiện chiếc fic này một cách trọn vẹn nhất nhé.
5. Mình đơn giản là muốn viết một câu chuyện nên bắt tay vào viết thôi, lấy cảm hứng từ hủ tục Minh hôn của Trung Quốc nên mình không có tìm hiểu sâu vào thực tế, từ đầu tới cuối là mình chế hết á, mọi người đừng có tin yếu tố nào là thật nha =)).
Mình không có lịch đăng cụ thể, cũng không chắc em nó sẽ được hoàn thiện trọn vẹn hay không nhưng mình sẽ cố gắng hết sức để hoàn thêm một "iem bé của Taekook" nữa.
Cảm ơn mọi người vì sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng vẫn còn nhớ tới mình.
Chào mừng các tình yêu đến với ĐCM
***
Bìa fic***
Sương sương là nó như vầy:
"Này! Có phải em nhìn thấy ta không?"
"Ta nhớ em rồi. Chờ ta, ta sẽ đến tìm em!"
- - -
"Ông nội, ý của ông là vị phu nhân kia muốn con cùng đứa con trai đã chết của bà, tức là vị thiếu gia đã mất vào năm hai mươi lăm tuổi kia, làm một cái đám cưới ma?"
"Dựa vào đâu cháu phải cùng một người chết kết hôn? Cháu năm nay chỉ mới hai mươi ba, ông nội, ông thật sự muốn cháu đáp ứng ông chuyện này?"
15.05.24
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taekook ] Đám cưới ma
Fanfiction"Này! Có phải em nhìn thấy ta không?" "Ta nhớ em rồi. Chờ ta, ta sẽ đến tìm em!" - - - "Ông nội, ý của ông là vị phu nhân kia muốn con cùng đứa con trai đã chết của bà, tức là vị thiếu gia đã mất vào năm hai mươi lăm tuổi kia, làm một cái đám cưới m...